99

4 1 0
                                    

Ưu Na là thật sự không có bất luận cái gì có thai phản ứng, mỗi ngày ăn ngon ngủ ngon, mỗi ngày trừ bỏ nhìn xem TV chính là phơi phơi nắng ngủ cái ngủ trưa, cả ngày ăn không ngồi rồi.

Nhưng mặc dù là đáp ứng quá Tony sẽ không đem chính mình biến trở về miêu, nhưng Ưu Na vẫn là hơi có chút nhẫn nại không được chính mình, nàng thích nhất đem chính mình biến thành kia lùn chân miêu bộ dáng cuộn tròn ở sô pha thoải mái dễ chịu phơi cái thái dương cộng thêm đánh cái ngủ gật nhi.

Nhưng vì trong bụng nhãi con chủng tộc vấn đề, Ưu Na vẫn là nhịn xuống, nàng ngồi xếp bằng ngồi ở trên sô pha ngốc ngốc hướng tới ngoài cửa sổ xem, bởi vì nàng đã đã hoài thai quan hệ, bên ngoài những cái đó canh cánh trong lòng thường xuyên lưu lại mèo hoang nhóm là đã hoàn toàn từ bỏ, lưu luyến mỗi bước đi hướng tới Ưu Na nơi tầng lầu xem qua đi.

Tony cảm thấy hiện tại nghĩ nhà mình mẹ vợ có thể hay không tấu hắn tựa hồ là có chút sớm, mặc dù là nàng đã trở lại cũng nên sẽ không đối hắn động thủ, rốt cuộc tổng không thể làm nhà mình cô nương thủ tiết đúng không.

Hắn là như vậy tưởng, đến nỗi Lạc có thể hay không giống hắn như vậy tưởng liền không được biết rồi, dù sao biết đến chính là Lạc mặc kệ có thể hay không đem Tony giết chết, hắn là xác định vững chắc sẽ bị đánh.

Lần trước cùng bọn hắn hợp tác quá một lần ngủ say cốc cảnh ‖=‖=‖ cục lại lần nữa liên lạc bọn họ, tựa hồ là muốn mượn dùng một chút hắn chăn nuôi kia chỉ mạn cơ khang lùn chân miêu dùng một chút.

Tony liếc liếc mắt một cái chính ôm ôm gối ngủ đến trời đen kịt nhân vật trọng yếu, cảm thấy lần này tóm lược tiểu sử hơi có chút phiền phức.

Ưu Na biến thành miêu bộ dáng không biết trong bụng các bảo bảo có thể hay không cũng bởi vì cơ thể mẹ phát sinh biến hóa mà sinh ra biến hóa, đây là ngay từ đầu Tony vẫn luôn kiên trì Ưu Na không cho nàng biến thành miêu một nguyên nhân khác.

Tony chính yếu muốn cự tuyệt bên kia lý do chính là Ưu Na đã hoài thai, tuy nói nàng thân thể so nhân loại thai phụ tốt không phải một chút, nhưng bên kia khẳng định là không có chuyện gì tốt, không phải yêu quái hiện thân chính là nào đó càng thêm kỳ quái sự.

Hắn chính cân nhắc nên dùng cái gì phương thức đi cự tuyệt rớt bên kia thỉnh cầu, còn không có nghĩ ra biện pháp, Ưu Na liền từ Steve trong miệng được đến tin tức này.

Nàng nhưng thật ra không có gì muốn thích giúp đỡ mọi người tâm, chẳng qua là đãi ở nhà thời gian lâu rồi, nghẹn tương đương khổ sở.

"Ngươi liền không nghĩ tới, ngươi muốn lấy như thế nào bộ dáng qua đi hỗ trợ?" Tony nhịn không được chọn cái mi, hắn hoàn toàn không nghĩ tới Ưu Na đã hoài thai sau, chỉ số thông minh tựa hồ là thấp một tầng, "Ngươi là tính toán dùng dáng vẻ này qua đi nói cho bọn họ, ngươi chính là kia chỉ miêu? Vẫn là tính toán đem chính mình biến thành miêu bộ dáng, qua đi giúp bọn hắn giải quyết vấn đề."

Ưu Na:......

Này không ngừng là cái toi mạng đề.

Ưu Na đặt mông ngồi ở Tony trên đùi, ôm hắn cổ tương đương thuần thục bắt đầu làm nũng, nàng cảm thấy mặc dù là nàng biến thành miêu bộ dáng, trong bụng bảo bảo hẳn là không có vấn đề, rốt cuộc nàng là yêu quái Tony là nhân loại, lại như thế nào dự phòng, trong bụng bảo bảo cũng sẽ có 90% khả năng tính là nửa yêu.

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ