"Ngươi tổng như vậy nhìn chằm chằm ta làm cái gì."
Ưu Na tương đương không hiểu Tony mấy ngày nay đột nhiên đối nàng chú ý độ tăng lên không ngừng gấp đôi, cái này làm cho nàng cảm thấy tương đương không thích ứng.
Xem như bình yên vượt qua Ưu Na mê chi phát ‖=‖=‖ tình ‖=‖=‖ kỳ sau, Tony tự nhiên là đối thân thể của nàng trạng huống tương đương chú ý, rốt cuộc ngày đó hắn cũng không có dùng cây dù nhỏ.
Nếu vô dụng kia ngoạn ý, Ưu Na liền rất dễ dàng mang thai, ở Tony trong ấn tượng, miêu tựa hồ là thực dễ dàng mang thai một loại sinh vật, hắn nguyên bản cho rằng chính mình cùng Ưu Na có thể là sẽ có sinh ‖=‖=‖ thực ‖=‖=‖ cách ‖=‖=‖ ly, nhưng ở Ưu Na giải thích qua đi làm cho hắn hiện tại tinh thần tương đương khẩn trương.
Nếu Ưu Na thật sự mang thai, Tony là tương đương vui vẻ, nhưng làm hắn tinh thần khẩn trương chính là hắn kia hung một bức mẹ vợ.
Ở phía trước nàng liền vẫn luôn đều ở cảnh cáo hắn không cần làm ra vô pháp đền bù sự, Lạc thậm chí không biết nhà mình cô nương đã sớm bị nhân loại này cấp củng.
"Ngươi gần nhất có hay không cảm thấy thân thể nơi nào không quá thích hợp." Tony hiện tại đối Ưu Na thân thể là thật sự tương đương khẩn trương, "Có hay không cảm thấy nơi nào không thoải mái?"
"Không có a." Ưu Na vẻ mặt mờ mịt nhìn Tony, nhìn hắn vẻ mặt khẩn trương nhìn chằm chằm nàng bụng, Ưu Na còn đem chính mình tay dán ở chính mình trên bụng, đột nhiên nghĩ tới mấy ngày trước phát sinh một ít xấu hổ sự. "Ta, ta còn không có quyết ta nơi nào không thoải mái, hẳn là sẽ không mang thai đi......"
Này nhưng nói không chừng.
Tony không hé răng, vẫn là nhịn không được bắt tay đặt ở nàng bụng cọ cọ, Ưu Na thân thể cùng bình thường nữ nhân hoàn toàn không giống nhau, nàng sẽ không tới nguyệt sự, này liền vô pháp phán đoán nàng đến tột cùng hay không đã hoài thai.
Ông bạn già nhưng thật ra có thể giúp hắn tùy thời cấp Ưu Na thân thể tiến hành kiểm tra, nếu nàng trong bụng ở trước tiên có cái bảo bảo, hắn cũng là có thể lập tức phát hiện.
"Nếu ta mẫu thân phải đối ngươi động thủ nói." Ưu Na đột nhiên mở miệng, nàng nghiêng đầu hôn hạ Tony gương mặt, "Ta còn là sẽ bảo hộ ngươi, ít nhất sẽ không làm nàng đem ngươi đánh cái chết khiếp."
Tony:......
Tony: "...... Ta cảm ơn ngươi."
"Hảo ngươi không cần lo lắng." Ưu Na cười vỗ vỗ Tony bả vai, miêu không có Tony tưởng tượng sẽ dễ dàng như vậy mang thai, đặc biệt là nàng vẫn là cái yêu quái, chỉ là lúc này đây không có mang mà thôi, lại không nhất định là sẽ thật sự trúng thưởng. "Không nhất định sẽ có, thật sự không được có mang nói, không nghĩ muốn còn có thể xoá sạch."
"Không thể đánh." Tony lập tức phản bác nàng, tuy nói hắn cũng không nghĩ sớm như vậy làm phụ thân, hoặc là nói hắn căn bản không có bất luận cái gì tính toán làm phụ thân ý tưởng, nhưng mặc dù là tạm thời không nghĩ muốn hài tử, hắn cũng sẽ không bởi vì Ưu Na đã hoài thai khiến cho nàng phá thai, nếu hoài vậy sinh hạ đến đây đi, mặc dù là có nhất định khả năng tính sẽ bị mẹ vợ tay xé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanfictionTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...