67

17 3 0
                                    

Mập Mạp có chút tiểu buồn bực.

Tuy rằng ở Natsume trong nhà lại an nhàn lại thoải mái, nhưng trong xương cốt đã thói quen cái loại này kích thích sinh hoạt, Mập Mạp đãi hai ngày sau liền lại lần nữa héo xuống dưới.

Này Béo Miêu héo bẹp súc ở kia cái đệm thượng đoàn thành một đoàn, này phó buồn bực bộ dáng làm Natsume cảm thấy Nyanko-Sensei có phải hay không khi dễ nó.

"Ta không có!" Nyanko-Sensei tức điên, "Ta vì cái gì muốn khi dễ nó!"

"Kia nó đây là làm sao vậy?" Natsume ngồi xếp bằng ngồi xuống, duỗi tay thuận thuận Mập Mạp trên lưng mao, tiểu gia hỏa phát ra một tiếng nức nở gục xuống lỗ tai lười biếng ngẩng đầu nhìn hai người bọn họ liếc mắt một cái, liền một lần nữa nằm sấp xuống tới.

"Không biết." Nyanko-Sensei đi đến Mập Mạp bên cạnh, nâng lên đồng dạng đoản trảo trảo chọc chọc Mập Mạp sườn bụng, "Uy, ngươi làm sao vậy?"

Mập Mạp lười đến cách hắn, nàng lười biếng trở mình cũng không tưởng phản ứng gia hỏa này, Nyanko-Sensei bám riết không tha dùng đoản trảo trảo không ngừng chọc Mập Mạp sườn bụng, rốt cuộc đem Mập Mạp chọc nổi giận.

Nàng khí ngao ô một tiếng không chút khách khí hướng tới hắn nhào qua đi, hung hăng mà cắn lỗ tai hắn, nhưng thật ra không giảo phá, chỉ để lại cái dấu vết mà thôi.

Cắn xong lúc sau Mập Mạp còn cảm thấy chưa hết giận, nâng lên móng vuốt hung hăng mà ở hắn đỉnh đầu đánh thật nhiều hạ, mới một lần nữa ghé vào chính mình vừa mới nằm bò cái đệm thượng.

Bị đánh Nyanko-Sensei đỉnh đầu bính ra cái tương đối lớn gân xanh, hắn chính hướng tới Mập Mạp nhào qua đi đã bị Natsume trực tiếp bế lên tới, "Hảo hảo, các ngươi hai cái không cần lại đánh."

Mập Mạp nhưng căn bản không tính toán buông tha Nyanko-Sensei, nàng oán niệm tương đương đại, Natsume xem như đối miêu có nhất định hiểu biết, nhưng trong nhà kia chỉ là cái giả miêu, hắn căn bản không biết Mập Mạp thong thả ung dung đi đến hắn bên chân dùng sức ép xuống thân thể đến tột cùng là có ý tứ gì.

Hắn thực mau sẽ biết.

Mập Mạp nhanh chóng nhảy lên không chút khách khí há mồm cắn Nyanko-Sensei kia tròn xoe cái đuôi, hoàn toàn không rải miệng.

"A!!!"

Nyanko-Sensei cả người giống điện giật giống nhau run run vài cái, khí cả người tạc mao, hắn giãy giụa từ Natsume trong tay nhảy ra đi, lập tức cùng này Béo Miêu xé rách đến cùng nhau.

Lần này hai người bọn họ xem như giống chân chính miêu mễ đánh nhau giống nhau, đã sớm quen thuộc dùng chính mình dáng vẻ này tới đánh nhau Mập Mạp thực mau chiếm cứ thượng phong, nàng cắn Nyanko-Sensei sau cổ không rải miệng, thậm chí còn phát ra uy hiếp nức nở.

Hai chỉ miêu xé rách thời điểm, Mập Mạp chính là rơi xuống không ít mao, nàng không cẩn thận đạp lên chính mình một đống mao thượng, lòng bàn chân vừa trợt trực tiếp ngã trên mặt đất.

Này xem như cho Nyanko-Sensei nhưng thừa chi cơ.

Hắn phản thủ vì công trực tiếp đem Mập Mạp ngăn chặn, kia hai chỉ béo đoản trảo, ở nàng đỉnh đầu bay nhanh đánh thật nhiều hạ sau, hắn mới không cẩn thận từ Mập Mạp cổ kia dày nhất thật mao, phát hiện manh mối.

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ