"Tony Tony!"
Rời giường uy đêm nãi Ưu Na phát hiện cái đại sự, nàng bò lại trên giường duỗi tay đi thoái thác ni, bị quấy rầy Tony nhịn không được nhíu nhíu mày, duỗi tay đem Ưu Na trực tiếp kéo vào trong lòng ngực, dùng đầu đi củng cọ nàng sườn cổ.
Thanh âm còn khàn khàn.
"Là ta không đủ ra sức sao, ngươi như thế nào còn như vậy có tinh thần."
Ưu Na nâng lên tay ở hắn bên hông ninh một phen, bị kích thích tỉnh Tony hoàn toàn không biết Ưu Na đây là làm sao vậy, còn tính toán lại đến một lần, Ưu Na phiên cái xem thường duỗi tay dùng sức đẩy ra hắn, "Ta phát hiện một chuyện lớn."
"Ta cũng phát hiện một chuyện lớn."
Tony tương đương ra sức đi xả Ưu Na áo ngủ, "Ta phát hiện ta cũng không có đem ngươi lăn lộn hoàn toàn."
"Hỗn đản!" Ưu Na đẩy ra đầu của hắn, chỉ vào giường em bé, "Ta phát hiện Mã Á cùng Andy sẽ xoay người!"
Này rõ ràng muốn so cùng chính mình nữ nhân lăn giường quan trọng nhiều, Tony quả nhiên buông ra Ưu Na cùng nàng cùng nhau tiến đến giường em bé bên cạnh bái nhìn một lát.
Hai anh em dùng cùng loại tư thế nằm nghiêng, phì đô đô trắng nõn tiểu thịt chân đáp ở chăn thượng, khuôn mặt nhỏ ngủ đến ửng đỏ.
Ưu Na duỗi tay đi sờ hai người bọn họ tiểu thủ tiểu cước, lại đi sờ bọn họ bối, trong phòng hơi có chút nhiệt, cái này làm cho bọn họ hai cái trên lưng có rất nhiều mồ hôi.
Nàng làm ông bạn già hơi rơi chậm lại điểm độ ấm, nhéo nhéo bọn họ tã giấy sau, lấy quá ôn nãi cơ ôn hảo bình sữa, đưa cho Tony một cái.
Đây là nàng sắp ngủ trước bài trừ tới, nàng chính mình trong cơ thể vừa mới đã ở hồ nháo trung bị uống lên cái sạch sẽ, nàng bài trừ tới này đó hoàn toàn đủ hai cái tiểu gia hỏa uống.
Nàng ôm nàng nữ nhi, Tony ôm nàng nhi tử, thực không tình nguyện uy, tuy nói đều là hắn bảo bảo, Tony vẫn là càng thiên vị nữ nhi một chút, đảo không phải nói không yêu nhi tử.
Cấp hai cái tiểu gia hỏa uy no lại thay đổi tã giấy, Ưu Na mới nhẹ giọng hống hai cái tiểu gia hỏa lại lần nữa tiến vào mộng đẹp.
"Ngươi đem bản tử lập ở," Ưu Na đem hai đứa nhỏ tách ra phóng, hai người bọn họ mua này giường em bé rất lớn, hoàn toàn có thể tách ra hai cái bộ phận tới cấp hai đứa nhỏ ngủ.
Bởi vì nhà mình tiểu nữ nhi hoàn toàn tùy nàng thân mụ, kia ngủ động tác cùng khi còn nhỏ Ưu Na giống nhau như đúc, đó chính là cái tai nạn.
Nhà mình nhi tử mỗi ngày đều sẽ bị chính mình muội muội quấy rầy đến ngủ không đi xuống, này cũng chính là tiểu Mã Á xoay người học muốn so Tiểu Andy mau một nguyên nhân chi nhất, rốt cuộc nàng thực không cho Ưu Na yên tâm, trung gian lập một khối bản tử cũng là phòng ngừa nàng quấy rầy ca ca ngủ.
Tony đem trung gian bản tử cải tạo một chút, chỉ cần không phải tương đương dùng sức đi đá, là sẽ không dễ dàng ngã xuống, hắn lại ở hai bên phân biệt thả cái chắn tiểu mộc điều, nếu ngã xuống cũng sẽ bị mộc điều tạp chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanfictionTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...