Chery tháp người quả thực muốn mmp.
Bọn họ không thể hiểu được tiếp thu đã đến tự tà thần ' thư mời ', mãnh liệt mời bọn họ tới địa cầu ăn bữa tiệc lớn, này đương nhiên là một chuyện tốt, nhưng ai có thể nói cho bọn họ, cái kia đem bọn họ coi như địa cầu ruồi bọ tới chụp thật lớn ngoạn ý đến tột cùng là cái gì????
Nói tốt chính là tới hưởng dụng bữa tiệc lớn đâu, như thế nào lại đây là cho kia ngoạn ý làm đậu miêu bổng sao???
Chery tháp đám người khởi mà công chi, nhưng bọn họ hoàn toàn đánh không lại đã hưng phấn lên Đại Quất, Tony mắt thấy Đại Quất hưng phấn râu đều bắt đầu xuống phía dưới tụ lại, cái đuôi cuốn không ngừng hoảng mông, chân sau dùng sức vừa giẫm, bay thẳng đến phi ở trên bầu trời một cái khác Chery tháp hạm nhào tới, kia cực đại miêu trảo dùng sức vỗ rớt mặt trên còn không có rớt xuống mặt khác Chery tháp người.
Nàng răng nanh sắc bén trực tiếp cắn xuyên này tàu chiến thân thể, mặt trên Chery tháp người toàn bộ bị nàng giống chụp ruồi bọ giống nhau chụp bẹp vứt trên mặt đất.
Xem nàng này như mây nước chảy động tác, cách đó không xa Peter cả người nổi da gà đều đi theo đi lên, hắn quyết định muốn đi ly Mập Mạp xa một chút địa phương, vạn nhất này miêu nếu là quá hưng phấn đột nhiên địch ta chẳng phân biệt lại đem hắn chụp bẹp vứt trên mặt đất.
Kia thật là quá thảm.
Lần này cùng lần trước hoàn toàn bất đồng, thượng một lần bọn họ là lần đầu tiên tiếp xúc loại này ngoại tinh sinh vật, lần đầu tiên khi đó là bọn họ vừa mới hợp tác, lẫn nhau chi gian phối hợp cũng không phải thực hảo.
Lúc này đây bọn họ chi gian phối hợp đã tương đương hảo, này Chery tháp người cũng so phía trước đánh lên tới càng thuận tay chút, đặc biệt là hiện tại bọn họ còn nhiều chỉ Minibus lớn nhỏ Đại Quất miêu yêu.
Này đánh lên tới càng thêm nhẹ nhàng.
Thậm chí Avengers nhóm chỉ cần xử lý tránh được Mập Mạp miêu trảo Chery tháp người, dư lại bầu trời phi, Mập Mạp trực tiếp liền xử lý rớt.
Tony có đã nói với nàng, đem đánh hạ tới Chery tháp người đều ném ở một chỗ địa phương, như vậy hảo rửa sạch, Mập Mạp có thể thực chuẩn xác đem Chery tháp người đồng thời đánh tới cùng cái địa phương, Steve đã làm căn cứ đặc công đi kia mấy cái địa phương thu về bị Mập Mạp chụp ngất xỉu đi Chery tháp người.
Có Mập Mạp ra tay, tự nhiên là kết thúc công việc mau, miệng nàng ngậm suốt mười vị Chery tháp người, toàn bộ đều là bị hắn mê đi qua đi hơn nữa địa phương quá xa không có biện pháp đánh trở về.
Nàng nhảy nhót chạy đến một chỗ ' thu về trạm ', ở đặc công cảnh giác dưới ánh mắt há mồm phun rớt trong miệng Chery tháp người, cuốn cái đuôi đi chọc kia đặc công, ý bảo hắn đem này mấy cái gia hỏa bó trụ.
Mập Mạp hơi hơi dùng sức hướng tới một bên đại lâu nhảy qua đi, bay thẳng đến một cái khác Chery tháp quân hạm đi đi lên, đừng nhìn nàng cái đầu man đại, nhưng trên thực tế tương đương linh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanfictionTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...