11

61 4 0
                                    

Hái được quyển quyển Béo Quất, chỉ có thể dùng một câu tới hình dung.

Tựa như thoát cương con ngựa hoang.

Béo Quất trên đùi miệng vết thương, đội y có tỉ mỉ nhìn quá, đối Béo Quất khôi phục lực nàng cảm thấy thực ngoài ý muốn, một vòng trước kia còn máu tươi đầm đìa, một vòng sau cư nhiên khôi phục chỉ còn lại có một chút kết vảy, cái này làm cho người cảm thấy tương đương không thể tưởng tượng.

Bọn họ tại đây ngủ say cốc lưu lại một vòng nhiều thời giờ, rốt cuộc ở bọn họ rời đi trước tìm được rồi Béo Quất cùng kia quái vật tranh đấu vị trí.

Thời gian đã qua đi một vòng, trên mặt đất đại lượng vết máu sớm đã khô cạn biến thành màu đen, chỉ có thiếu bộ phận quái vật da lông còn lưu tại trong bụi cỏ.

Tony đi qua đi vê khởi thảo tùng kia cam trắng giao nhau lông tóc, mơ hồ xem tới được mang theo một chút vết máu chân lông, dựa gần này lông tóc bên cạnh còn có một tiểu than biến thành màu đen vết máu.

Đoán được Béo Quất là ở chỗ này bị cắn bị thương chân sau.

Hắn siết chặt lông tóc, không khỏi may mắn là trong nhà kia chỉ đoản chân Béo Quất đánh thắng, hắn có chút không có biện pháp tưởng tượng chính mình mất đi làm bạn chính mình suốt hơn sáu tháng một con mèo sẽ là bộ dáng gì.

Đến bây giờ bọn họ cũng sờ không rõ kia ăn thịt người quái vật đến tột cùng là cái gì sinh vật, Béo Quất cắn xuống dưới kia khẩu thịt đã trải qua nhiều lần xét nghiệm, cũng không có xét nghiệm ra bất luận cái gì có thể chứng minh nó thân phận giống loài tin tức.

Duy nhất tương đối tiếp cận này quái vật giống loài lại là lang.

Nhưng ngủ say cốc phụ cận chưa bao giờ phát hiện quá bất luận cái gì một con lang, thậm chí dã hùng đả thương người sự đều phi thường hiếm thấy, hơn nữa vẫn là hình thái như thế đại một con sinh vật.

Mặc kệ nói như thế nào, từ Béo Quất bị thương chạy về tới đã qua bốn ngày, này bốn ngày ban đêm cũng không có phát sinh bất luận cái gì đáng sợ sự, cũng không có nhân viên mất tích hoặc tử vong, bọn họ trên cơ bản có thể xác nhận kia quái vật đã không có bất luận cái gì tính nguy hiểm.

Đơn giản nhiệm vụ tài liệu giao tiếp sau, Tony bọn họ liền có thể ở chiều nay trở lại New York Manhattan hảo hảo nghỉ ngơi một đoạn thời gian.

"Nó như vậy vui vẻ?"

Steve tầm mắt không thể không đặt ở phòng khách chạy như điên Béo Quất trên người, tiểu gia hỏa thịt đô đô nhưng chạy lên tốc độ cũng là man mau.

Hắn chỉ có thể thấy một cái bóng dáng ' vèo ' từ trước mặt hắn hiện lên, lại nhanh chóng quay lại lại lần nữa từ trước mặt hắn hiện lên.

"Thật vất vả bị cho phép tháo xuống vòng, nó đương nhiên cao hứng." Tony kiều chân một tay chống cằm nhìn mãn phòng điên chạy Béo Quất, hắn còn nhớ rõ nó đặc biệt khi còn nhỏ, liền đặc biệt thích mãn phòng chạy loạn, "Làm nó thả lỏng trong chốc lát, chờ giao tiếp kết thúc trở về nó còn muốn đãi ở hàng không rương."

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ