Béo Quất cùng Tony giằng co.
Mặc kệ Tony dùng cái gì đồ ăn vặt đi lừa gạt này chỉ Béo Quất, tiểu gia hỏa này chính là ngưỡng đầu nhỏ, một bộ ngạo kiều hơn nữa hống không tốt bộ dáng ngồi xổm cao ốc Tân An trang nhà cây cho mèo nhìn xuống hết thảy.
Béo Quất thuộc về mạn cơ khang lùn chân miêu, bò lên trên này man cao nhà cây cho mèo vẫn là có chút khó khăn, nhưng vì xem chỗ cao phong cảnh, Béo Quất chính là lao lực sức lực bò lên trên đỉnh cao nhất tiểu trong ổ, thoải mái dễ chịu nằm ở bên trong ngủ gật.
Nếu là nó còn không có cùng Tony giận dỗi, nó đã sớm chạy đến Tony bên cạnh làm nũng cầu hắn ôm một cái đem nó bế lên nhà cây cho mèo thượng phơi nắng.
"Sắc mặt như vậy không tốt?" Barton cười đưa cho hắn một vại bia, "Là bởi vì nhà ngươi Béo Miêu?"
"Sao có thể." Hắn hừ lạnh một tiếng, tầm mắt lại còn đặt ở kia Béo Quất trên người, "Chiều hư miêu không cần thiết đi hống."
Nga ô ô, ngươi nói rất dễ dàng.
Barton cười mà không nói, giúp đỡ hắn đem bia vại mở ra, "Đã lâu không gặp mặt, uống một chén."
Hắn cầm lấy này vại bia uống một ngụm, tầm mắt lại theo bản năng hướng tới kia Béo Miêu nhìn qua đi, lại cùng kia Béo Miêu tầm mắt tương đối.
Một người một miêu không hẹn mà cùng quay đầu, hừ lạnh một tiếng.
...... Như vậy ấu trĩ sao.
Barton không biết phải nói điểm cái gì tương đối hảo, chỉ có thể nói này hai tên gia hỏa tương đương ấu trĩ.
Béo Quất xoay người hướng tới ngoài cửa sổ bái xem, nguyên bản hứng thú bừng bừng tính toán xem ngoài cửa sổ điểu, nhưng hiện tại lại không có cái gì quá lớn hứng thú.
Đáng chết sạn phân quan như thế nào còn không qua tới hống hống nó.
Một người một miêu nghẹn kính, cái này làm cho mặt khác Avengers cảm thấy buồn cười lại bất đắc dĩ, Fury tới thời điểm cao ốc không khí chính là như thế khẩn trương trạng thái, hắn nguyên bản còn tưởng rằng là bọn họ mấy cái lại bởi vì mặt khác sự sảo lên, đang định đi hỏi một chút đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, quay đầu liền thấy ghé vào nhà cây cho mèo thượng xem kỹ hắn Béo Miêu.
Fury là biết Tony thu dưỡng này chỉ Béo Quất, hắn nhưng thật ra không nghĩ tới hắn tới sẽ đem này chỉ Béo Quất mang đến, hắn thò lại gần tưởng sờ sờ này chỉ Béo Miêu.
Xem hắn đi tới, Béo Quất cung bối giãn ra thân thể, chân sau một tòa cúi đầu xem kỹ trước mặt nam nhân, ở hắn chạm vào chính mình trảo trảo sau, nó cơ hồ là theo bản năng nâng lên một khác chỉ trảo không chút khách khí thưởng hắn mấy bàn tay.
Tốc độ này mau làm hắn hoàn toàn không phản ứng lại đây.
Chờ Béo Quất xoay người dùng mông đối với hắn sau, Fury mới phát giác chính mình bị một con mèo cấp đánh.
Bị bắt mặt Fury không biết phải nói điểm cái gì tương đối hảo, hắn chỉ may mắn Béo Quất thủ hạ lưu tình cũng không có cho hắn đem mặt trảo máu tươi đầm đìa, chỉ là để lại vài đạo vết máu mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanficTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...