—— Béo Quất ——
"Hắc bảo bối nhi ngươi...... Ngươi mang về tới cái gì?!"
Ngồi xổm chính mình trước mặt kia chỉ phì đô đô lùn chân miêu trong miệng ngậm cái lại tế lại lớn lên đồ vật, nàng kia bén nhọn răng nanh cắn kia đồ vật phần đầu, kia thon dài đuôi bộ còn đang ở điên cuồng vặn vẹo.
Này Béo Miêu cư nhiên mang về tới một cái gần một mét xà.
Tony cũng không có không cho nhà mình Béo Miêu tùy ý đi lại, chẳng qua nàng ra ngoài hoạt động phạm vi rất nhỏ, này Béo Miêu trên cổ có cái vòng cổ, nếu nàng nếu là rời đi có thể hoạt động khu vực, kia vòng cổ sẽ lập tức nắm nàng sau cổ vị trí, Béo Miêu liền lập tức sẽ tê liệt ngã xuống trên mặt đất không có biện pháp lộn xộn.
Chỉ có thể chờ đợi Tony kia lại chậm lại bổn người máy tới đem nàng kéo trở về.
Nếu nàng là chính mình trở về, vậy thuyết minh này xà thực bi thảm tiến vào này Béo Miêu hoạt động vòng, này xà chỉ là nghĩ ra được hít thở không khí mà thôi, lại không nghĩ rằng bị một con thật mạnh mềm mại miêu trảo dẫm ở cái đuôi, chính quay đầu lại tính toán cắn một ngụm dẫm trụ chính mình cái đuôi tên vô lại khi, đã bị gia hỏa này ngậm ở đầu.
Này Béo Miêu rõ ràng là thực sẽ đi săn, bằng không nàng sao có thể sẽ một kích tất trảo đem này xà khống chế được.
Thành công bắt giữ đến con mồi làm đầy kiêu ngạo cực kỳ, nàng ngưỡng đầu nhỏ tranh công dường như hướng tới Tony xem qua đi, tựa hồ là tưởng đem chính mình trong miệng này xà đưa cho hắn.
Nhà mình sạn phân quan trước nay đều sẽ không làm ra bất luận cái gì đi đi săn hành vi động tác, cái này làm cho nàng luôn là cảm thấy nhà mình sạn phân quan một ngày nào đó khả năng sẽ bị đói chết, mặc dù là hắn mỗi ngày cũng có hảo hảo ăn cơm.
"Ngươi đây là...... Muốn làm cái gì." Tony nhịn không được sau này lui một bước, hắn lui ra phía sau một bước nhà mình Béo Miêu liền hướng tới hắn đi một bước, hơn nữa thử đem chính mình trong miệng xà đưa cho Tony, "Nga không thân ái...... Ta không cần ăn cái này, hắc! Đừng tới đây!"
Béo Miêu nghiêng đầu vẻ mặt nghi hoặc, nàng thực nghe lời không có đem chính mình trong miệng xà đưa qua đi, nàng chính là tương đương tang tâm nhìn nhà mình sạn phân quan, ủy khuất nức nở một tiếng.
Nàng này một tiếng nức nở, đây chính là làm Tony sợ hãi, miệng nàng ngậm xà trực tiếp rơi trên mặt đất, bị Béo Miêu cắn rất đau xà hoàn toàn không có tính toán trước cắn Béo Miêu một ngụm ý niệm, mà là tính toán trốn.
Nó nhanh chóng theo Tony bên chân trốn, đây chính là đem hắn hoảng sợ, hắn nhanh chóng né tránh, trơ mắt nhìn cái kia xà theo kia sô pha bên cạnh cắt qua đi.
"Hắc!"
Này làm sao bây giờ.
Tony đỡ trán, hắn nhìn mắt vẻ mặt không vui Béo Miêu, ho nhẹ một tiếng.
"Mập mạp, đem kia xà trảo lại đây cho ta hảo sao?"
Nghe thấy nhà mình sạn phân quan như vậy phân phó Béo Miêu lập tức liền tới rồi tinh thần đầu, nhanh chóng hướng tới kia xà trốn phương hướng chạy trốn qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanficTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...