78

8 1 0
                                    

Mập Mạp còn ở ngủ.

Bởi vì nàng ăn hỏng rồi duyên cớ từ thượng Tony tư nhân phi cơ sau nàng liền cuộn tròn ở một bên đệm mềm tử thượng bổ miên.

Không ngừng nàng ở ngủ, Tony cũng tính toán bổ miên.

Ngày hôm qua ban đêm trừ bỏ hắn bên ngoài, này hai mẹ con ngủ đến tương đương không tồi, Tony hoàn toàn là bởi vì cùng bọn hắn hai ở chung một phòng mà mất ngủ mà thôi.

Mất ngủ là bình thường, rốt cuộc cùng Mập Mạp mẫu thân ngủ trên cùng cái giường, Tony chính là không có biện pháp tiếp thu, mặc dù là các nàng hai đều biến trở về miêu bộ dáng.

Quy quy củ củ nằm ở trên giường vừa động cũng không dám động, này một đêm quá đến là tương đương thống khổ, Lạc nhưng thật ra ngủ rất khá, nàng còn có tinh lực dựa vào bên cửa sổ chống cằm hướng tới bên ngoài xem đâu.

Ngược lại là Tony không thể không buông phi cơ giường đệm, lâm thời bổ miên.

Cùng nhà mình mẹ vợ ở chung trong khoảng thời gian này nhưng xem như đến cùng, Lạc tính toán cùng bọn hắn tách ra hành động, nàng muốn đi trước bái phỏng một chút chính mình các lão bằng hữu, chờ thêm mấy ngày lại nhích người đi trước căn cứ.

Này xem như mấy ngày nay tốt nhất tin tức.

Tony đem Mập Mạp đặt ở giường đệm bên trong, cái đệm thượng không đủ mềm, ngủ khả năng sẽ làm nàng cảm thấy không phải thực thoải mái, Mập Mạp híp mắt ô ‖=‖=‖ nuốt vài tiếng, giống như trước giống nhau hướng tới hắn phiên qua đi, oa ở hắn trong lòng ngực.

Lạc phiết liếc mắt một cái kia ngủ say một người một miêu, nàng trên cơ bản đã thói quen Tony đối nhà mình cô nương đụng vào, mặc kệ nói như thế nào, chỉ cần Tony không quá phận, Lạc giống nhau sẽ không mở miệng đi quấy rầy hai người bọn họ phía trước tăng tiến cảm tình.

Nhưng hắn nếu là tính toán làm điểm chuyện xấu, Lạc xuất hiện có thể so ai đều phải mau.

Nàng tạm thời còn không biết Tony đã từng đã làm sự, Lạc cũng không có gì hứng thú đi tìm hiểu một chút gia hỏa này trước kia chuyện xưa, nàng cũng liền biết hắn ở nước Mỹ tựa hồ là man có tiền, hoàn toàn dưỡng đến khởi nàng cô nương, hơn nữa cùng hắn ở chung mấy ngày nay, gia hỏa này cũng thành thật thực.

Tony tương đương sẽ giả vờ giả vịt, hơn nữa hắn lại trước tiên cùng Mập Mạp nói không cần đem hắn trước kia sự nói cho nàng mẫu thân, này liền làm cho Lạc hoàn toàn không biết Tony trước kia gương mặt thật.

Mặc dù là hắn đã làm thay đổi, Lạc nếu là biết đến lời nói, cũng sẽ không đồng ý bọn họ hai cái đãi ở bên nhau.

Chỉ tiếc nàng không biết, thậm chí còn cảm thấy Tony gia hỏa này cũng không tệ lắm, chỉ cần làm không quá phận nàng liền có thể tiếp thu chính mình có một cái thân là nhân loại con rể.

Chờ tới rồi căn cứ, Lạc đem ngủ thật sự thục Mập Mạp đánh thức, cùng nàng nói nói mấy câu sau liền đem chính mình hóa thân thành Minibus lớn nhỏ anh đoản, hướng tới nơi xa rừng rậm bay qua đi.

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ