127

4 1 0
                                    

"Các ngươi đang làm cái gì?"

Tony vừa mới kết thúc một lần nhiệm vụ chấp hành, hắn dùng nhanh nhất tốc độ về đến nhà, mở ra phòng ngủ môn liền nhìn đến giường đệm thượng nằm bò một lớn hai nhỏ ba con mạn cơ khang lùn chân miêu.

Đây chính là một kiện tương đương kích thích sự.

Hai đứa nhỏ mắt cá chân thượng mang tiểu bạc vòng bị Ưu Na cởi bỏ đặt ở trên tủ đầu giường, Tony nuốt vào áo khoác ném ở một bên trên sô pha, ngồi ở Ưu Na bên cạnh nhìn giường đệm thượng kia hai chỉ mạn cơ khang ấu miêu.

"Ngươi như thế nào làm cho bọn họ hai cái biến trở về tới?"

Hai đứa nhỏ biến thành miêu bộ dáng, đại khái là hai tháng tả hữu ấu miêu, kia phấn nộn nộn tiểu thịt lót nhìn xúc cảm liền tương đương hảo, Tony nhịn không được duỗi tay nhéo nhéo trong đó một con thoạt nhìn càng tiểu một ít miêu thịt lót.

"Hai người bọn họ nói dùng phương thức này ngủ trưa càng thoải mái một ít," Ưu Na ngáp một cái bò dậy cung bối thoải mái dễ chịu giãn ra thân thể, hướng tới Tony đi tới, lười biếng hướng hắn trên đùi một nằm, lộ ra chính mình trắng nõn cái bụng, làm Tony cho nàng gãi ngứa.

Tony duỗi tay cho nàng thuận thuận trên bụng mao, "Như thế nào bọn họ hai cái sẽ khống chế chính mình năng lực?"

"Đại khái là biết một chút." Ưu Na còn nhớ rõ nhà mình thân mụ cùng chính mình lời nói, "Bất quá Xavier tiên sinh nói hai người bọn họ còn có chút tiểu."

"Đương nhiên tiểu a." Tony nhéo nhéo Ưu Na mềm như bông thịt lót, cẩn thận kiểm tra rồi một chút nàng móng tay, không chút khách khí từ trong túi móc ra bấm móng tay cho nàng đều cắt sạch sẽ. "Hai người bọn họ còn không đến hai tuổi, mặc dù là chỉ số thông minh muốn so lớn như vậy hài tử thông minh rất nhiều, còn là học không được khống chế năng lực."

"Từ nhỏ học mới đúng." Ưu Na cuốn móng vuốt kéo má, "Hai người bọn họ đã mau hai tuổi, dựa theo nhân loại cầu học trải qua, không phải hẳn là ở quá một năm tả hữu liền phải làm cho bọn họ thượng nhà trẻ sao?"

"Chúng ta cũng có thể làm cho bọn họ ở nhà học, ngươi hiện tại nói cho bọn họ, kia chờ bọn họ đi nhà trẻ thời điểm nói cho những người khác làm sao bây giờ?"

"Sẽ không." Ưu Na hướng tới giường đệm thượng hai chỉ ngủ say mèo con, dùng cái đuôi chọc chọc hai chỉ bảo bảo tròn xoe mông nhỏ, "Hảo tỉnh ngủ liền đứng lên đi, đừng giả bộ ngủ nghe lén đại nhân nói chuyện."

Ưu Na vừa dứt lời, giường đệm thượng hai chỉ mèo con liền mấp máy vài cái, không tình nguyện bò dậy, hướng tới hai người bọn họ chậm rì rì đi tới.

Nhìn tiểu nãi miêu tránh ra bộ dáng thật là thú vị, kia chân ngắn nhỏ đạp lên kia mềm mại chăn thượng, lảo đảo lắc lư hướng tới hai người bọn họ đi tới, đặc biệt nghe lời lui về phía sau ngồi xuống, liền ngồi ở hai người bọn họ bên cạnh, thoạt nhìn tương đương ngoan ngoãn bộ dáng.

"Không thể đi chính mình biến thành miêu năng lực nói ra đi biết không."

Ưu Na ngồi ở hai người bọn họ trước mặt nghiêm trang giáo dục hai người bọn họ, dáng vẻ này thoạt nhìn thú vị thực, một con đại miêu trước mặt ngồi hai chỉ tiểu nhân, thực thành thật đang nghe dạy bảo.

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ