Mập Mạp rất muốn giống như trước vẫn là miêu thời điểm, trực tiếp một cái phi phác bổ nhào vào Tony ngực củng cọ làm nũng, đương nhiên kia vẫn là nàng lúc còn rất nhỏ, từ nàng thể trọng qua năm cân, Tony liền cấm nàng làm loại này ' kích thích ' hành vi.
Nàng khẽ meo meo bò lên trên giường, ôm đầu gối nhìn chằm chằm trên giường ngủ say nhà mình sạn phân quan xem, nói thật nàng thật là siêu cấp thích Tony.
Tuy nói yêu quái đều sẽ đối nhân loại cảm thấy hứng thú, đương nhiên kia cái gọi là ' cảm thấy hứng thú ' cũng chỉ là tưởng đối thấy bọn họ người làm trò đùa dai mà thôi, hoặc là chính là tưởng há mồm ăn luôn bọn họ bổ sung năng lượng.
Mập Mạp ngay từ đầu đối Tony cũng là loại cảm giác này, đối xem như cứu chính mình một mạng hơn nữa tỉ mỉ chăn nuôi chính mình một đoạn thời gian nhân loại, nàng cũng không có tính toán trực tiếp đem hắn nuốt rớt, mà là tò mò bắt đầu quan sát nhân loại sinh hoạt tập tính.
Nguyên bản nàng tính toán không có lạc thú sau liền đem nhân loại này cắn nuốt ăn luôn bổ sung năng lượng, nhưng hiện tại nàng đối này nam nhân hứng thú càng lúc càng lớn.
Dù sao nàng tuổi cũng đủ nàng cùng này nam nhân háo đến khởi, chờ hắn tới rồi tuổi ở nuốt vào giống nhau đại bổ.
Mập Mạp lén lút xốc lên chăn, chính mình linh hoạt chui vào ổ chăn, phòng ngừa chính mình bị hắn phát hiện, Mập Mạp cũng chưa dám ai đến thân cận quá, dần dần một chút một chút dịch đến hắn bên người.
Nàng dịch một bước liền dừng lại quan sát trên giường sạn phân quan đến tột cùng có hay không phát hiện nàng, một chút dịch đến sạn phân viên chức biên sau, nàng mới chui vào hắn trong lòng ngực, híp mắt dùng đầu đi cọ Tony sườn cổ.
Sạn phân viên chức thượng nhàn nhạt nước hoa Cologne khí vị, Mập Mạp thật là siêu cấp thích, xem như đã lâu súc tiến sạn phân quan trong lòng ngực ngủ ngủ, Mập Mạp thật là tương đương thỏa mãn.
Nàng đến là cảm thấy thực thỏa mãn hơn nữa tính toán ngủ, nhưng bị nàng gắt gao ôm Tony lại không quá thoải mái, đột nhiên bị gắt gao giam cầm làm hắn cảm thấy rất khó chịu, còn ở trong mộng hắn nhịn không được giãy giụa mấy phiên, nhưng lại không có biện pháp giãy giụa khai.
Giãy giụa không khai Tony này một đêm ngủ thật sự vất vả, thậm chí bởi vậy làm ác mộng, hắn nằm mơ mơ thấy chính mình chấp hành nhiệm vụ thời điểm không cẩn thận rơi vào trong biển, đáy biển to lớn bạch tuộc gắt gao cuốn lấy, mặc dù chính mình dụng chưởng tâm pháo đi oanh khai nó xúc ‖=‖=‖ tay, cũng cũng không có làm hắn tránh thoát.
Theo thời gian trôi qua, Tony thậm chí cảm thấy ngực buồn lợi hại, cánh tay cũng không thể lại động, hắn cau mày phát ra vài tiếng khó chịu nức nở, cuối cùng vẫn là nghẹn tỉnh.
Loại này ngực buồn cảm thụ hắn còn mơ hồ nhớ rõ, nhưng cùng hắn trong ấn tượng trọng lượng không quá nhất trí, giãy giụa vài cái sau duy nhất năng động cái tay kia đi bắt triền ở ngực làm hắn cảm thấy ngực buồn ' đồ vật '.
Ân?
Tony nhắm hai mắt cau mày nhéo nhéo lòng bàn tay kia thịt đô đô...... Chân????
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanficTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...