Kia ba vị đặc công đang xem đến đột nhiên xuất hiện ở bọn họ trước mặt Đại Quất khi, trong nháy mắt là ngốc, giây tiếp theo bọn họ liền phản ứng lại đây, giơ lên trong tay vũ khí nhắm ngay đứng ở bọn họ trước mặt......
Đại hình lùn chân miêu????
Đặc công nhóm:??? 【 tam mặt mộng bức 】
Đây là cái quỷ gì.
Mặt ngoài ‖ mặt vô biểu tình bọn họ trong lòng hoảng thật sự, đặc biệt là phát hiện này miêu thoạt nhìn thực quen mắt thời điểm, làm cho bọn họ càng thêm hoài nghi nhân sinh.
Cũng mặc kệ bọn họ lại như thế nào hoài nghi nhân sinh cũng không thể tưởng được này trước mặt Minibus lớn nhỏ mạn cơ khang lùn chân miêu chính là bọn họ thủ trưởng Tony · tư tháp khắc dưỡng kia chỉ.
Đại Quất hoàn toàn không đem bọn họ trong tay vũ khí để vào mắt, kia phấn nộn nộn cái mũi nhỏ nhấp nháy nhấp nháy ngửi bọn họ ba người khí vị, ý đồ tra tìm bọn họ trên người kia quái vật khí vị.
Này ba vị đặc công ở kia chết đi lộc trước thăm dò hồi lâu, này làm cho bọn họ trên người có một cổ thực nồng đậm hư thối khí vị, như thế cùng kia quái vật trên người hương vị hơi có chút tương tự, cái này làm cho Đại Quất cảm thấy hơi có chút khó có thể phân biệt.
Lớn như vậy một con mèo tiến đến bọn họ bên cạnh không ngừng ngửi vẫn là man đáng sợ, kia nóng cháy hơi thở phun ở bọn họ cổ bên, như thế cho bọn hắn mang đến một chút khủng hoảng cảm.
Bọn họ mấy cái từ cột vào trên đùi trong túi móc ra chủy thủ, để ở Đại Quất bên gáy, này chỉ đại miêu tạm thời còn không có làm ra cái gì uy hiếp bọn họ sinh mệnh an toàn hành vi, hẳn là không đến mức đuổi tận giết tuyệt...... Đi.
Nhưng lần đầu tiên nhìn thấy lớn như vậy miêu, không sợ đó là không có khả năng, mặc dù là lệ thuộc với Avengers kỳ hạ đặc công, cũng kiến thức quá rất nhiều không thể tưởng tượng sự kiện, nhưng đây cũng là lần đầu tiên nhìn thấy lớn như vậy chỉ miêu.
Đem chủy thủ để ở Đại Quất cổ trong đó một vị đặc công tay run một chút, kia sắc bén chủy thủ lập tức liền đem Đại Quất lông tóc cắt bỏ chút.
Tony bọn họ từ phòng họp cửa sổ sát đất là xem tới được bên này tình huống, đang xem đến kia ba vị đặc công dùng chủy thủ chống Đại Quất cổ thời điểm, nhịn không được nắm chặt tay.
Kia vài vị đặc công thân thủ bọn họ là biết đến, Đại Quất thân thủ bọn họ chỉ biết một chút, nhưng mặc dù là nó rất lợi hại, kia chủy thủ thẳng tắp cắm ‖=‖=‖ tiến nó cổ, nó cũng là không có biện pháp sống sót.
Nhưng Đại Quất nhào lên đi, này ba cái đặc công cũng sống không được tới.
Đại Quất có đã cảnh cáo bọn họ không cần thấu tiến lên, đã có thể trước mắt này phó giương cung bạt kiếm bộ dáng, bọn họ nếu là bất quá đi, nếu thật sự đã xảy ra điểm cái gì, thật đúng là không tốt lắm.
Bất quá ở bọn họ đi ra ngoài phía trước, Đại Quất liền không chút khách khí nâng lên móng vuốt chụp bay đem chủy thủ để ở chính mình trên cổ ba người, thừa dịp bọn họ ba người lảo đảo thời điểm trực tiếp nâng lên móng vuốt đem bọn họ ấn ở trên mặt đất, trên trán hoa văn nháy mắt sáng lên, đem bọn họ ba cái vững chắc mê đi qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanfictionTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...