Prologue

3.3K 74 5
                                    

Kristina Lopez

HUMITHIT ng cocaine si Kristina bago nakipagtawanan sa dalawang lalaking katabi. Isinuksok ng lalaking nasa kaliwa – Max ang pagkakatanda niyang pangalan – ang five thousand bills sa loob ng suot niyang bra. Bayad para sa kanyang serbisyo ngayong gabi. Pagkatapos ay marahas na nitong hinalikan ang kanyang mga labi.

Ang isa namang lalaking nasa kanan – June ang pangalan – ay ibinuka ang kanyang mga hita para paglandasin ang mga kamay sa pagkababaeng natatakluban pa ng panties. Umungol si Kristina, nakikipagpaligsahan ang mga dila sa dila ni Max. Naramdaman niya pa ang isang kamay ni Max na marahas na minamasahe ang kanyang dibdib.

Ilang sandali lang ay hubo't hubad na silang tatlo sa loob ng malamig na motel room na iyon sa Quezon City. Lumuhod si Kristina sa sahig habang hawak-hawak sa magkabilang kamay ang dalawang ari ng mga lalaking kasama. She sucked their penis in her mouth, alternately. Patuloy lang naman sa pag-ungol ang dalawang lalaki.

Inutusan siya ni Max na mahiga sa ibabaw ng kama. Sumunod si Kristina, agad na ibinuka ang mga binti. Lumuhod sa pagitan ng kanyang mga hita si Max, hinawakan ang kanyang pang-upo at agad na ipinasok ang ari sa loob ng kanyang pagkababae.

Krisitina screamed on the top of her lungs in pleasure. Nakita niya nang lumuhod naman ang isa pang lalaking si June sa gilid ng ulo niya, pilit pinapasubo ang ari nito sa kanyang bibig. She gladly obeyed.

Ipinikit ni Kristina ang mga mata. This was what she liked, two men fucking her. Minsan nga ay higit pa doon ang pinapayagan niya. Hindi lang dahil sa pera kaya ginagawa niya ito. She was addicted to sex and she couldn't control herself from trying out all the bad things in this world.

Iminulat ni Kristina ang mga mata at nag-request na ibahin naman ang mga posisyon nila. Ngumisi lang ang mga lalaki. Enjoy na enjoy dahil nakakakuha ng kaligayahan sa murang halaga.

Pinahiga niya si June sa kama. Kristina sat astride him, taking his shaft to put it inside her womb. Hinintay niyang makapuwesto sa likod niya si Max.

Hinawakan ni Max ang magkabila niyang baywang mula sa likod. He groaned and gently put his manhood inside her ass. Malakas na napaungol si Kristina, nagtaas-baba sa pagkalalaki ni June. Max started thrusting inside her ass.

Malalakas na pag-ungol lamang ang bumalot sa buong silid. Nang matapos ang kanilang pagtatalik, nanatiling nakahiga si Kristina sa ibabaw ng kama habang humihithit ng sigarilyo. Pinagmamasdan niya ang dalawang lalaki na isinusuot na ang mga damit.

"Sa susunod uli, ha?" wika ni June, nakangisi. Nauna na itong lumabas ng motel room.

"You're the best slut I've ever had, sweetie," sabi ni Max, humihithit pa ng cocaine na naiwan sa mesa. "Kung wala lang talaga kaming lakad nitong kaibigan ko, may pangalawang round pa sana tayo." Pinasadahan muna nito ng tingin ang kahubdan niya bago nagpaalam.

Ilang saglit pa sigurong nanatili sa kama si Kristina bago nag-shower at lumabas ng motel room. Napatigil siya sa paghakbang nang makasalubong ang isang lalaki na nakasuot ng itim na jacket, itim na pantalon at baseball cap.

Ngumiti sa kanya ang lalaki na agad namang ginantihan ni Kristina ng ngiti. Guwapo ang lalaking kaharap. Sinulyapan niya ang katawan nito. Mukhang maganda rin ang katawan.

"May kailangan ka ba?" malambing na wika ni Kristina.

Sandaling pinasadahan ng tingin ng lalaki ang kanyang kabuuan. "Available ka ba ngayong gabi?" tanong nito sa magaspang na tinig.

Lumawak ang pagkakangiti ni Kristina, kumislap ang mga mata. "Actually, balak ko na sanang umuwi at magpahinga. Pero mukhang puwede naman akong maging available para sa'yo."

[Completed] Cold Eyes Saga 3: There Will Be More BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon