Chapter 48

1.3K 47 2
                                    

Jemimah Remington-Maxwell

NAKASUNOD lamang ang tingin ni Jemimah sa asawang si Ethan nang maupo ito sa couch ng kanilang penthouse nang gabing iyon. Umuwi muna sila dito sandali para magpalit ng damit at magpahinga. Hihintayin na lang nila dito sina Theia kapag may nakuha nang impormasyon sa mga ebidensyang iniwan dito. She also gave her the phone of Ricardo de Chavez.

Kitang-kita niya ang pagod sa mukha ng asawa. He had been driving all day. Kahit sabihin niyang siya muna ang magmamaneho ay hindi ito pumayag.

Lumapit si Jemimah sa kinauupuan ni Ethan at inilapat ang mga kamay sa balikat nito. She started massaging his shoulders. Narinig niya ang mahinang pag-ungol ng asawa.

Inilapit niya ang mga labi sa batok nito para madampian ng halik. "Come here," narinig ni Jemimah na utos ni Ethan, magaspang ang boses.

"Pero gusto kitang—"

"Now."

Bumilis ang tibok ng puso ni Jemimah dahil sa awtorisasyon sa boses nito. Umikot siya para mapaharap sa asawa. Tinapik ni Ethan ang kandungan. She sat astride his lap.

Inayos ni Ethan ang buhok niyang nakaharang sa kanyang mukha. "We still have a few minutes." Sinulyapan nito ang kanyang dibdib. "Hindi pa naman agad sila makakarating dito."

Her desire ached. Her heartbeat increased. Nakatitig lamang siya sa asawa nang isa-isa nitong buksan ang butones ng suot niyang blusa. He unhooked her bra.

Napaungol si Jemimah nang maramdaman ang isang kamay ni Ethan sa kanyang kaliwang dibdib. He suckled on the other. Her hips automatically moved, rubbing her center on his hardness.

Bahagya niyang inilayo ang dibdib sa mga labi nito. Pagod si Ethan, gusto niyang pasayahin ito ngayong gabi. Mabilis na umalis si Jemimah sa pagkakaupo sa asawa para lumuhod sa sahig, hindi hinayaang mapigilan nito.

Her hands hurriedly opened his trousers and pulled out his pulsating shaft. Sabay pa silang napaungol. Mabilis na pinagtaas-baba ni Jemimah ang isang kamay sa pagkalalaki nito.

"D-damn..." mahina pero magaspang na mura ni Ethan. Hinaplos-haplos nito ang buhok niya, pinagmasdan siya hanggang sa mailapit niya ang pagkalalaki sa mga labi.

Jemimah could feel the musky scent of his manhood and it was making her desire ache with lust even more. Inilapit niya ang ulo ng pagkalalaki nito sa kanyang mga labi. She suckled at it and Ethan groaned in pleasure.

Her tongue circled around the tip, she could taste pre-cum coming from ito. "Mmm..." ungol ni Jemimah, ipinikit ang mga mata. Naramdaman niya ang dalawang kamay ng asawa na nakahawak na sa magkabila niyang ulo.

Ethan was trying to push his whole manhood inside her mouth. Pinagbigyan naman ni Jemimah ang asawa. She engulfed his manhood inside her mouth, trying to push it as deep as it could go.

Ethan was so huge she couldn't put it all inside her mouth so she needed to wrap one hand on the base. She bobbed her head up and down, sucking his maleness hard.

"Y-yeah..." Malakas na ang ungol na lumalabas sa mga labi ng asawa. Mahigpit na rin ang pagkakasabunot ng isang kamay nito sa kanyang buhok. His hips started moving up and down, thrusting in and out of her mouth.

Jemimah moaned and heard him curse. Binilisan niya pa ang paggalaw. She was practically stabbing her throat with his hardness but she didn't care. She loved doing this to him, pleasuring him.

Higit na bumilis ang pag-ulos ni Ethan, marahas na ang paghinga. Hanggang sa isigaw nito ang kanyang pangalan. He climaxed inside her mouth hard.

Jemimah chocked at the huge load of seed he released. She tried to swallow. Pero hindi nagawa dahil nasa loob pa rin ng bibig niya ang pagkalalaki nito. She pulled it out, sipping on the tiny hole, drinking every last bit of semen from it.

[Completed] Cold Eyes Saga 3: There Will Be More BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon