Jemimah Remington-Maxwell
"I FOUND something interesting," wika ni Jemimah sa asawang si Ethan. Nasa couch sila habang abala sa paghahanap ng posibleng lead sa mga contract dealings ni Leo Parfan sa real estate business nito.
Kaninang umaga ay binigyan sila ng pahintulot ng dating asawa ni Leo Parfan na makuha ang mga contracts and documents related sa real estate business ng mga Parfan. Napakarami niyon kaya inabot na sila ni Ethan ng gabi.
Bumangon si Jemimah sa pagkakahiga sa kandungan ni Ethan at ipinakita dito ang isang contract. "It's a sales contract for a 50 hectares land in San Fernando, Pampanga. May nakapirma ditong isang pangalan ng seller, at ang buyer ay isang corporation?" Nakuha niyon ang atensyon niya dahil mukhang alagang-alaga ang kontratang iyon – nakalagay sa isang itim na folder na may tali. Fifteen years old na rin ang kontratang iyon.
"Build Corporation?" basa ni Ethan sa nakasulat. Inabot nito ang laptop sa mesita para mag-search doon. "It's started as a small engineering firm na ngayon ay isa na sa pinakamalaking corporation na nagtatayo ng iba't ibang condominium places, malls and casinos."
"Nakasulat ba kung sino ang CEO at main shareholders?"
"Wala." Tumingin sa kanya ang asawa. "Base sa mga experiences ko, hindi magiging madali na pumunta sa isang malaking kompanya at mag-imbestiga. We need a search warrant. Pero hindi naman sapat ang papel na 'yan."
"Should we ask help from Theia?" tanong ni Jemimah.
"Ikaw ang bahala, Team Leader." Kumindat pa si Ethan.
Tumalon ang puso ni Jemimah dahil doon. Inilapag niya sa mesita ang folders na hawak, ganoon din ang laptop na nasa kandungan ni Ethan.
Then, Jemimah sat on his lap, staring at his handsome face. His blue eyes had turned darker with desire. They were alone now and all she wanted was to make love with him. Kailangan din nilang kalimutan ang stress ng trabaho paminsan-minsan.
Napaungol si Jemimah nang maramdaman ang magagaspang na kamay ng asawa sa kanyang mga binti. Nakasuot lamang siya ng pambahay na shorts.
She gently rubbed her desire on his hardening manhood inside his trousers. Hinayaan niya lang ang asawa nang hubarin nito ang suot niyang t-shirt. Jemimah wasn't wearing a bra so Ethan immediately suckled her breasts, alternately.
Jemimah threw her head back in pleasure. Ang isa niyang kamay ay naglandas na sa buhok ng asawa, pababa sa malapad na likod nito. Bahagyang inilayo ni Ethan ang ulo sa kanyang mga dibdib para mahubad niya ang shirt na suot nito.
Ilang sandaling nakatitig lamang sila sa mga mata ng isa't isa, parehong marahas na ang paghinga. Jemimah boldly reached inside his trousers, pulling out Ethan's long and hard shaft.
Napaungol si Jemimah, namumungay ang mga mata habang nakatingin sa pagkalalaki ng asawa. Magsisinungaling siya sa sarili kung hindi aamining namiss niyang magpa-angkin dito.
Ethan rested his head on the couch's headrest when she began caressing his manhood up and down. "Jemimah..." magaspang na anas ng asawa sa kanyang pangalan.
Pinugpog ng halik ni Jemimah ang mukha ng asawa, binilisan ang paggalaw ng kamay. Tumigil lang siya nang maramdamang pilit hinuhubad ni Ethan ang shorts na suot niya.
Ngumiti si Jemimah, umalis sa pagkakaupo sa kandungan ng asawa at siya na mismo ang naghubad sa shorts. She sat back astride Ethan's lap. Kinagat niya ang pang-ibabang labi nang lumapat ang mga daliri ng asawa sa namamasang pagkababae.
Ethan's hands went to her ass, cupping both cheeks. He gritted his teeth and growled. Kitang-kita ni Jemimah ang pag-aapoy sa mga mata nito at alam niya ang ibig sabihin niyon.
BINABASA MO ANG
[Completed] Cold Eyes Saga 3: There Will Be More Blood
Mystery / ThrillerCops, government officials and businessmen were being killed. Kasabay ng matinding pag-iingat, kailangan ding kumilos ng mabilis ng team ni Jemimah para mahuli ang killer na tila may galit sa gobyerno at sa mga nasa awtoridad. Bomb threats everywhe...