19-08-12. Tử vi của Vũ

1 0 0
                                    

Quào, nay mới nhìn qua cái tờ lá số của anh rể mà giật cả mình.

30 tuổi triệt mở, thiên không tọa Mùi tại cung Quan sẽ bắt đầu tác họa, có chút lo lắng cho Nghê.

Mình nghĩ nên cất lời khuyên nhủ một chút, nhưng vốn luôn nói bản thân chỉ xem số cho vui, vậy nên nói có khi lại gây phản tác dụng không chừng.

Dù sao nền tảng lá số cũng khá tốt, mình sẽ cố gắng nghiên cứu thêm, chờ lúc nào rảnh thì nói vậy

Chẳng hiểu sao, lúc nhìn là số của người khác thì mình luận dễ lắm, mạch tư duy cũng liền mạch không đứt đoạn, mà cứ đến lá số của bản thân thì mình lại luôn bị lạc hướng, dữ kiện không thể chắp nối với nhau thành một bức tranh toàn cảnh được.

Mình biết là do bản thân cảm tính, suy cho cùng thì một người cũng đâu thể thờ ơ với vận mệnh của chính mình chứ. Dù ít dù nhiều, ai mà chẳng có ước mong, kỳ vọng cho bản thân, có ai là dễ dàng chấp nhận một bản thể tầm thường, xấu xa, nhỏ mọn trong mình? Mà dẫu có nhìn thấy một hai như mình, thì thừa nhận cũng là điều khó khăn.

Tầm hơn 1 năm trước, Bí có hỏi mình về tác động của Thổ transit qua natal Venus của nó, mình nói một mạch, không suy nghĩ quá nhiều, bản thân Bí lúc đó cũng chẳng lấy gì làm tin tưởng. Vậy mà, tự nhiên, 1 ngày của hơn 1 năm sau, tự nhiên nó bảo mình, lời mình nói ngày đó đúng đến giật mình. Hơn nữa, nếu không phải do nó vô tình tìm kiếm dữ liệu của group chat sai khoảng thời gian, thì nó còn hoàn toàn chẳng có ấn tượng gì với những lời này. Vậy đó, cái gì phải đến thì vẫn sẽ đến thôi, dẫu người ta có tin, có chấp nhận hay không.

Đời quên ta rồiWhere stories live. Discover now