CHARACTERS

240 42 0
                                    

So hi guysss thank you so much sa pagsubaybay sa story ko sobrang naaappreciate ko huhu thank you talaga. Sorry kung hindi perfect, first time ko kasi pero im trying my best naman.

Naisipan kong mag lagay ng list ng characters baka kasi nakakalito na masyado hehe.

Lyndi - siya yung bida, siya yung nagkkwento.

Syra - kapatid ni lyndi

Brenda - nanay ni lyndi

Justin - tito ni lyndi, kapatid ng papa niya na asawa na ngayon ng mama niya

Anthony - papa ni lyndi, Dela Fuentes siya pero pinapalitan ng Alonzo dahil nga tinakwil na siya ng family niya sa Las Villas

Melda - lola ni lyndi, mama ni justin at anthony

Dennis - lolo ni lyndi, asawa ni lola melda

Jeff - ex ni lyndi

Charles - friend niya sa ibaba na laging nagiging dahilan kaya naaalala niya si Jeff dahil marami daw pag kakatulad.

Karen - Bestfriend ni lyndi at kababata.

Jacob, Troy, Gemma, Ella - mga kababata niya sa ibaba, sa San Antonio

Conrad - papa ni Jeff
Elaine - asawa ni Conrad
Martina - anak ni elaine at conrad (half sis ni jeff)

Lorna - Mama ni jeff. Dating nobya ni conrad.

Carl - sa kanya pina fixed marriage si lyndi

Carol - nakilala ni lyndi sa school nila, taga ibaba.

Nanay zen - matagal na kasambahay nila Justin.

Ate Joy - kasambahay nila lola melda.

SO AYON GUYSSS BAKA MAY MGA IDAGDAG PA AKONG CHARACTERS DYANN. DI KO ALAM KUNG NABUBUO NIYO NA YUNG MGA PANGYAYARI KASI NA REVEAL KO NA YUNG MGA KEY WORDS SA MGA PASABOG HEHEHE THANK U SO MUCHHHHH!!!!! MALAPIT LAPIT NA MATAPOS YUNG STORY SANA BASAHIN NIYO HANGGANG SA MATAPOS. SANDALI NA LANGGGG MALAPIT NA SA ENDING.

PWEDE KAYO MAG BIGAY NG FEEDBACK OR SUGGESTION PARA MA IMPROVE KO. THANK YOU!

Never Forgotten Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon