Thái Anh vẫn nhớ khi đó là học kỳ hai lớp 9 mới vừa nhập học, sau một giờ học vô vị buổi chiều. cô bị bạn tốt cùng bàn Miểu Miểu kéo đi cùng cô ấy đến bên cấp ba tìm anh trai cô ấy xin tiền tiêu vặt.
Các tòa nhà giảng dạy của cấp hai và cấp ba nằm phân biệt ở hai bên nhà trường, nhìn từ xa cách nhau một cái sân tập thể dục lớn. anh trai của Miểu Miểu học lớp 12, trước đó Thái Anh vẫn hay bị cô ấy lôi đi qua bên trung học mấy lần.
Khi đó, cô không biết rằng đó sẽ là một buổi chiều khiến cô muốn viết lại toàn bộ thanh xuân của mình.
Bởi vì tất cả mọi thứ có vẻ như không có gì khác với bình thường. Hai cô nhóc lớp chín nắm tay nhau đi qua sân thể dục, đi vào tòa nhà dạy học cấp ba, leo bốn tầng cầu thang, đến một phòng học không hề có gì đặc biệt trong dãy lớp mười hai. Dễ dàng tìm được anh trai của Miểu Miểu, lấy được tiền tiêu vặt, sau đó hớn hở xuống lầu quay trở về, thỉnh thoảng sẽ có tên nam sinh hư hỏng cấp ba huýt sáo chọc ghẹo hai cô nhóc, nhưng vẫn có giới hạn.
Ngày đó đi một mạch xuống lầu, từ cầu thang đi ra, cũng chỉ là buổi chiều bình thường. Nhưng ngay tại khoảnh khắc từ cầu thang đi ra, rốt cuộc nổi lên một tình tiết gay cấn, sau đó thì giống như một loại hiệu ứng bươm bướm (*), khiến cho cả thanh xuân của cô đã trở nên khác biệt.
(*)蝴蝶效应Hiệu ứng bươm bướm: dùng để mô tả khái niệm trong lý thuyết hỗn loạn, có thể hiểu đơn giản là những sự kiện bé nhỏ nhưng để lại những hệ quả to lớn về sau.
một nam sinh lỗ mãng đá bóng từ bên ngoài vào trong tòa nhà dạy học. Khi sắp bay qua bên người Thái Anh và Miểu Miểu, đột nhiên mất khống chế, lao về phía hai người, nói chính xác, là lao về phía Thái Anh.Thái Anh bất ngờ không kịp phòng bị, sợ tới mức quên cả tránh, đứng sững tại chỗ. Ngay khi cô cho rằng mình đã bị bóng va trúng, đột nhiên có cánh tay xẹt qua trước mắt cô, và khi trái bóng gần như tiếp xúc thân mật với cô, nó đã được bắt gọn gàng trong tay.
Mãi đến lúc Miểu Miểu bên cạnh kêu lên ngạc nhiên vui mừng "anh Thận Hành", Thái Anh mới từ trong hoảng loạn hoàn hồn, mờ mịt nhìn vị "anh hùng" từ trên trời giáng xuống vừa cứu cô một mạng kia.
Đó là lần đầu tiên cô nhìn thấy Hứa Thận Hành, giống như sự khởi đầu của vô số câu chuyện tình yêu trong tiểu thuyết mục nát.
Song khi đó Thái Anh vẫn chỉ là một thiếu nữ mười lăm tuổi, một cô gái lớn lên xinh đẹp và mơ mộng. Vì thế, mở đầu dung tục mục nát, đối với cô mà nói, đã trở thành cuộc gặp gỡ tình cờ đầy lãng mạn.
Tất nhiên, nguyên nhân quan trọng nhất, cũng không phải Hứa Thận Hành anh hùng cứu mỹ nhân, mà là vị "anh hùng" này, phù hợp với tất cả những tưởng tượng về câu chuyện tình yêu của một cô gái.
Ánh thái dương đẹp đẽ khí thế thanh nhã.
Ngày đó từ miệng Miểu Miểu, Thái Anh đã biết tên Hứa Thận Hành, cũng biết anh là bạn cùng lớp với anh trai Miểu Miểu, nghe đồn là một trong các hot boy của cả khối cấp ba.
Khi đó, mặc dù lớp học đã có người lén lút yêu sớm, cô cũng đã nhận được rất nhiều thư tình của các nam sinh lặng lẽ nhét trong ngăn bàn, nhưng loại chuyện này đối với cô mà nói, vẫn còn rất xa xôi. Mọi ý nghĩ về tình đầu của cô, chẳng qua chỉ là bắt đầu để ý một nam sinh, viết tên người ấy vào trong nhật ký, ngày nào cũng tìm cớ đi sang bên cấp ba lặng lẽ ngắm nhìn người đó.
Tình yêu thời thiếu nữ, ảo tưởng nhiều hơn thực tế.
Dĩ nhiên, những ngày như vậy, kéo dài không được bao lâu, Hứa Thận Hành đã tốt nghiệp, mà Thái Anh cũng bắt đầu cuộc sống cấp ba căng thẳng của mình.
Lần cuối cùng cô nhìn thấy Hứa Thận Hành, là buổi lễ chào cờ cuối cùng trước khi tốt nghiệp, một trong những người cầm cờ chính là Hứa Thận Hành. cô chưa bao giờ biết, thì ra cũng có một nam sinh có thể mặc đồng phục học sinh đẹp đến như vậy.
Trời xanh, cờ đỏ, thiếu niên mặc đồng phục màu trắng, hình ảnh đẹp đẽ này, khắc sâu vào lòng thiếu nữ mười lăm tuổi, rất nhiều năm về sau cũng không thể nào quên được.
Ba năm cấp ba, cuộc sống của Thái Anh bị nhồi nhét bởi bài vở và bài tập, cái tên Hứa Thận Hành này, lại vẫn như cũ nằm lặng lẽ trong nhật ký của cô, và thỉnh thoảng trong giấc mơ.
Ba năm sau, Thái Anh ghi danh vào học việc quản lý Giang Đại, toại nguyện với ước mong trở thành sư muội của Hứa Thận Hành.
Khi đó Hứa Thận Hành đã lên năm thứ tư, thực tế muốn có cái gì cùng xuất hiện, cực kỳ ít ỏi. Nhưng một cô gái mười mấy tuổi đi theo bước chân của một chàng trai, căn bản là không bao giờ muốn xuất hiện cái gì cùng một lúc, chỉ là thỏa mãn ảo tưởng của bản thân cô gái mà thôi. Giống như khi theo đuổi một ngôi sao, chỉ cần nghĩ đến cùng với Hứa Thận Hành gần trong gang tấc, đã cảm thấy hài lòng.
Sau khi vào đại học, lần đầu tiên gặp mặt Hứa Thận Hành, là tại buổi tiệc tối chào đón người mới của học viện sau lễ quốc khánh. Lớp Thái Anh có một tiểu phẩm, cô là một trong những biên tập viên, khi đó đang chuẩn bị ở hậu đài, đúng lúc gặp được Hứa Thận Hành đến tìm người.
Vương Vi Vi là cô bạn cùng phòng rất cừ khôi trong khoản nhiều chuyện, nhập học hơn tháng trời đã dò la đâu đó tên tuổi các nhân vật làm mưa làm gió trong học viện. Thời cấp ba Hứa Thận Hành là hot boy, lên Đại học hiển nhiên vẫn thuộc hàng hot, hơn nữa còn là hot ưu tú về mọi mặt, khá có tiếng tăm giữa rất nhiều sinh viên các khoa trong học viện bọn họ.
đang lúc trái tim Thái Anh bắt đầu nhảy bang bang khi nhìn thấy Hứa Thận Hành xuất hiện, Vương Vi Vi tiến đến thì thào bên tai cô: "Nhìn thấy chưa hả? Đó chính là nhân vật hot của học viện chúng ta đấy." Dừng một chút, lại bổ sung một câu, "Một trong những."
BẠN ĐANG ĐỌC
{KookRosé ver} Thâm tình tựa như cạn [Full]
FanfictionTác giả:Úy không Thể loại:Ngôn Tình Số chương : 69 + 3 phiên ngoại Thể loại : hiện đại, cường thủ hào đoạt Duyên phận hai người lại được bắt đầu từ sự tình cờ, vào một ngày khi Phác Thái Anh đang trong tình trạng phẫn nộ lại gặp phải vị bạn trai sa...