Hôm nay Thái Anh mặc một cái váy dài đến đầu gối, bên trong váy chỉ mặc một cái quần bảo hộ mỏng manh, ban ngày ở phòng làm việc có điều hòa, đương nhiên sẽ không thấy lạnh, nhưng lúc này, nửa đêm đứng ở ven sông trong cơn gió lạnh, mới chỉ hai phút thôi, cũng đã thấy lạnh thấu tim từ đầu tới chân.
Nhưng Điền Chính Quốc đã bố trí nghiêm túc như này, đối với anh, tất cả những điều này rất có thể đều là xa lạ, cho nên có vẻ khá vụng về.
Mặc dù cô cảm thấy có chút buồn cười, nhưng thật sự là không tốt để phá hủy bầu không khí.
Điền Chính Quốc thấy cô hắt xì liền hỏi:" Em lạnh hả?"
anh mặc cũng không tính là nhiều, nhưng từ nhỏ đến lớn không sợ lạnh mấy, lúc này mới nhận ra Thái Anh có thể sẽ bị lạnh trong thời tiết này.Chỉ là hôm nay anh mặc áo len tròng cổ, cũng không tiện cởi ra cho cô mặc, nhớ ra trong xe có một tấm thảm nhỏ, liền vội vã chạy về lấy choàng lên cho cô.
Vì thế, dưới bầu trời đầy sao lãng mạn này, Thái Anh choàng thảm len cùng anh dựa lan can của đài quan sát ngước lên nhìn bầu trời đầy sao. Cũng may là quang cảnh tối thui, không thì phong cách này của cô thật sự là không có mỹ cảm gì cả.
Qua mười một giờ, hai người ngắm xong sao bắc đẩu của tiết xuân phân, mới lên xe về nhà.
Nhằm tiếp tục duy trì bầu không khí lãng mạn đã tận tâm xây dựng này, mà trên đường Thái Anh lặng lẽ kìm nén để không phát ra âm thanh hít mũi. Tới cổng khu chung cư, ấy vậy mà cô lại có cảm giác như trút được gánh nặng.
" Hôm nay vui không ?" Lúc xuống xe, Điền Chính Quốc tò mò hỏi cô về trải nghiệm đêm nay.
Thái Anh ôm hoa hồng gật đầu:" Vui lắm."
Đây thật ra cũng không tính là nói dối, dù sao đây cũng là bước đầu tiên mà hai người bắt đầu thật lòng, cho dù trông có hơi buồn cười thì cô vẫn vui vẻ.
Phù, chỉ là có hơi lạnh.
Điền Chính Quốc nghe vậy khẽ thở ra, rồi nói :" Nghe nói địa điểm ngắm sao tốt nhất là đỉnh núi Vân Sơn, mấy ngày nữa chúng ta cắm trại dã ngoại, thấy thế nào?"
Thái Anh vừa nghe đã không kìm được mà rùng mình một cái, năm đó vì theo đuổi Hứa Thận Hành, đã đi theo hội những người đam mê nhiếp ảnh lên đỉnh núi chụp cảnh sao trời, được một vài lần cắm trại trên núi, mùa hè thì không sao, chứ mùa đông và mùa xuân thì quả thật chính là đau khổ, vì vậy sau khi tốt nghiệp đã không thực hiện kiểu tự ngược đãi này nữa.
" Cái đó.....Em cảm thấy đài quan sát bên bờ sông cũng rất được, hơn nữa cũng tiện nữa." cô nói .
Điền Chính Quốc gật gật đầu:" nói là nói vậy, nhưng dù sao tầm nhìn trên đỉnh núi thì tốt hơn."
Thái Anh nghĩ nghĩ rồi nói :" Vậy để đầu mùa hè đi, khi đó có đom đóm."
Điền Chính Quốc ồ một tiếng, gật đầu:" Vậy mà anh lại không chú ý đến cái này, đom đóm cũng đáng xem lắm."
Thái Anh thầm thở phào, nghĩ thầm đến đầu hè, hai người cũng đã vượt qua giai đoạn làm màu này lâu rồi, đừng nói cô, chính anh cũng cảm thấy sự lãng mạn có sắp đặt kiểu này thật nhàm chán.
BẠN ĐANG ĐỌC
{KookRosé ver} Thâm tình tựa như cạn [Full]
FanfictionTác giả:Úy không Thể loại:Ngôn Tình Số chương : 69 + 3 phiên ngoại Thể loại : hiện đại, cường thủ hào đoạt Duyên phận hai người lại được bắt đầu từ sự tình cờ, vào một ngày khi Phác Thái Anh đang trong tình trạng phẫn nộ lại gặp phải vị bạn trai sa...