Chương 33

217 16 1
                                    

Có lẽ giường lớn trong phòng VIP của khách sạn năm sao quá thoải mái, Thái Anh ngủ một lèo đến hơn sáu giờ sáng hôm sau mới thức giấc, có đã ngủ liền tù tì hơn tám tiếng đồng hồ.

Từ sau khi đi làm, dù giấc ngủ của cô không có vấn đề gì, nhưng ngủ lâu như vậy, cũng thật sự là khá xa xỉ rồi.

cô ngồi dậy, duỗi duỗi cánh tay, trông thấy Điền Chính Quốc đang mặc quần áo, tò mò hỏi:" Giờ anh phải ra ngoài hả?"

Tay đang cài nút áo sơ mi của Điền Chính Quốc thoáng dừng lại, quay đầu nhìn người phụ nữ với mái tóc rối bù trên giường, nét mặt có phần khó đoán, sau một lúc im lặng, mới trả lời:" Ông nội nhập viện rồi, tôi phải trở về ngay."

Thái Anh sững người, cơn buồn ngủ biến mất trong nháy mắt, hỏi:" Nghiêm trọng không ?"

Điền Chính Quốc lại dừng một chút, lắc lắc đầu:" Vẫn chưa rõ lắm, phải về xem mới xác định được. Chuyện trả phòng, trợ lý của tôi sẽ xử lý, em không cần để ý. Em chú ý ăn uống của mình, đừng có mà không nhịn được mà ăn đồ bậy bạ, lúc nào về thì lại liên lạc."

" Vâng."

Hai người nhìn nhau trong chốc lát, tựa như không biết phải nói gì, không ai nói gì thêm nữa.

Điền Chính Quốc khe khẽ thở ra, xoay người qua cài cho xong nút áo, rồi nhìn cô một cái, xách va ly hành lý lên, đi ra ngoài. Tới cửa, lại quay đầu nhìn về phía cô :" Khả năng lần này ông cụ khá nghiêm trọng, nếu cần em đến bệnh viện, lúc đó tôi sẽ gọi điện thoại cho em."

Thái Anh đáp ngay:" anh có việc cần cứ nói cho tôi."

Điền Chính Quốc gật gật đầu, nhìn cô một lát, mới quay người đi ra ngoài.

Thái Anh nhìn theo bóng lưng anh rời đi, ngồi trên giường có hơi ngơ ngẩn, nhất thời giống như có chút chưa phản ứng lại được.

Vừa rồi nét mặt của anh rất nghiêm túc, một ông lão đã bị ung thư, tình trạng cơ thể vẫn luôn không tốt, vốn dĩ một chân đã bước vào quỷ môn quan, mà rất nghiêm trọng mang ý nghĩa gì, không cần nói cũng biết.

cô nhớ hồi đầu anh đã từng nói, với tình trạng cơ thể của ông cụ Diệp, có thể sống qua hai đến ba năm đã là kỳ tích.

Mà hiện giờ đã qua hai năm từ lâu, ba năm chỉ còn vài tháng nữa.

cô lại càng không quên, ước định ban đầu của hai người, khi ông cụ Diệp qua đời thì đó là ngày dỡ bỏ mối quan hệ của hai người. Chỉ là cô không ngờ tới, quan hệ của hai người sau đó đã không còn là mối quan hệ thuần túy giữa tiền và hàng nữa, trong mơ hồ thì có phần nhiều hơn là sự nhập nhằng, phức tạp không rõ ràng lắm giữa nam và nữ.

Dĩ nhiên, cô cũng không nghĩ đến việc cứ tiếp tục giữ mãi lấy sự nhập nhằng ám muội này. Suy cho cùng cô chỉ là một người bình thường, loại quan hệ không mấy đàng hoàng này chỉ là sự buông thả trong nỗi cô đơn của tuổi trẻ, một ngày nào đó, cô vẫn sẽ phải trở về cuộc sống bình thường.

Thế nhưng mà, vừa nghĩ tới phải chấm dứt, lại có chút thất vọng mờ mịt.

cô dùng tay vò vò mạnh mái tóc, che lại khuôn mặt ngẩn người một hồi, có chút bực bội mà nhảy từ trên giường xuống.

{KookRosé ver} Thâm tình tựa như cạn [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ