Thái Anh thức dậy, rửa mặt xong thì Điền Chính Quốc đã làm xong bữa sáng.
Bữa sáng là bánh mì nướng sanwich, kẹp trứng opla và pa tê. Ngoài ra còn có cả hai ly sữa nóng, tuy đơn giản, nhưng xem ra vẫn ngon hơn bánh mì mà hàng ngày Thái Anh vẫn nướng.
cô nhìn bữa sáng bày ra trên bàn ăn, cười bảo:" Còn rất trang trọng đó nha!"
Điền Chính Quốc mỉm cười:" Trong tủ lạnh của em chẳng có đồ gì cả, ráng ăn tạm chút đi!"
Vừa dứt lời, điện thoại di động để trên bàn vang lên, anh đưa mắt nhìn rồi cầm máy lên nghe: "Ừm, cậu gửi qua đây."
Sau khi cúp điện thoại, lướt mắt xem tin nhắn gửi đến điện thoại, nói với Thái Anh:" Trợ lý của tôi đã chuẩn bị xong bản tuyên bố, giờ tôi sẽ đăng lên weibo của tôi ngay đây."
Thái Anh:" Quả nhiên là làm boss lớn có khác, đến bản tuyên bố cũng có trợ lý viết cho."
Ấy vậy mà Điền Chính Quốc còn thừa nhận hết sức là vênh váo:" Bằng không thì dùng cậu ta để làm gì?", rồi nói tiếp," Em cần chuẩn bị tâm lý."
Thái Anh ngẩn người, cười bảo:" Chuẩn bị tâm lý để nổi tiếng ngay ấy hả?"Điền Chính Quốc quan sát nét mặt không mấy để tâm của cô, hiếm khi nói bằng giọng nghiêm túc:" Mặc dù tôi không phải là nhân vật của công chúng, loại chuyện này chờ sức nóng qua đi thì công chúng cũng sẽ mau chóng quên ngay mà thôi. Nhưng danh tính của em một khi bị tiết lộ ra, thì có nghĩa là sau này sẽ ràng buộc chặt chẽ với tên của tôi, đến lúc đó muốn phủi sạch cũng không phủi được nữa."
Thái Anh có chút ngơ ngẩn, anh nói không sai, mặc dù anh không phải ngôi sao nổi tiếng, cũng không được xem là nhân vật chân chính của công chúng, nhưng suy cho cùng vẫn có vài phần nổi tiếng, hơn nữa thân phận cháu trai riêng của Diệp Hạc Minh hiện đang bị phơi bày, chuyện tranh chấp sản vật sôi sục ồn ào, e là trong suốt cả thời gian dài, anh đều có thể trở thành chủ đề trong cuộc nói chuyện của mọi người. Mà cô là vợ của anh, chẳng những không thể đứng ngoài phong ba bão táp, mà sợ là nửa đời sau khi mọi người nhắc tới cô, thì không thể tách rời khỏi cái tên Điền Chính Quốc này. Ngay cả khi một ngày nào đó hai người chia tay, cô có một cuộc sống mới, cũng chắc chắn không thể thoát khỏi thân phận này.
Đây chính là cái giá phải trả khi ở bên một người nổi tiếng.
Thái Anh trước giờ luôn tự nhận mình là người rất sợ phiền phức, thế nhưng...... cô ngẩng đầu nhìn anh. hiện giờ nhà họ Diệp hợp lực chống lại một mình anh, nếu cô cũng lựa chọn bo bo giữ mình, thì quả thật anh chỉ còn lại một mình!
Thái Anh mỉm cười, làm ra vẻ thoải mái:" không phủi được nữa mới tốt đó chứ! Nếu ngày nào đó chúng ta chia tay, tôi còn có thể kiếm cớ vơ vét tài sản của anh."
Điền Chính Quốc cười:" Được à! Chỉ lo em không vơ vét tài sản thôi." anh đăng bản tuyên bố lên xong đưa điện thoại di động cho cô, " Em xem chút đi."
Thái Anh đón lấy điện thoại, bản tuyên bố này ngắn gọn và súc tích. Thừa nhận mình là con riêng của nhà họ Diệp, nhưng hợp đồng cho tặng của ông cụ Diệp là được ký kết dưới tình huống ý thức rõ ràng, có giấy chứng nhận của bác sĩ và chứng kiến của luật sư. anh và bà xã vẫn luôn gìn giữ những tác phẩm này một cách cẩn thận, và sẽ tiếp tục như vậy trong tương lai, tuyệt đối sẽ không biến nó thành hàng hóa trong tay những kẻ đen lòng hám lợi. Mọi chuyện còn lại không giải thích nhiều, chờ pháp luật chứng minh.
cô xem xong hỏi anh:" Vụ kiện này làm được không ?"
Điền Chính Quốc lắc đầu:" Khó nói lắm, nói cho cùng cả nhà họ Diệp nhìn bề ngoài đều đang đứng về tình về lý. Ngay cả khi không xác định được tôi lừa gạt, nhưng nếu gặp phải một thẩm phán ba phải, không chừng sẽ phán hợp đồng vô hiệu, và sau đó thì tất cả những người có quyền thừa kế sẽ được thừa hưởng những bức tranh và bản thảo đó trên cơ sở bình đẳng."
Thái Anh nói :" Bất kể làm thế nào? Dù sao đi nữa cũng không thể để người khác nghĩ rằng những bức tranh đó là anh lừa gạt được từ trong tay ông cụ Diệp."
Điền Chính Quốc cười:" Lúc ấy tôi tìm em đến dỗ ông cụ vui vẻ, chính là để có thêm chút tài sản, theo một nghĩa nào đó, cũng là lừa gạt. Có điều ông nội lại cho tôi toàn bộ tranh và bản thảo, điều đó thực sự làm tôi bất ngờ."
Thái Anh cũng không cho là đúng:" Lúc trước hai nhà con ông cụ Diệp cũng không ít lần khoe mẽ ra vẻ trước mặt ông cụ Diệp đó thôi, ai mà không phải vì muốn phân chia thêm tài sản chứ? Mặt khác, tuy rằng anh lừa gạt ông cụ Diệp, nhưng về cơ bản là để cho ông cụ nhà anh vui vẻ, đấy người ta gọi là nói dối thiện chí, hiểu không hả?"
Điền Chính Quốc nghẹo đầu nhìn cô :" Sao tôi cảm thấy tam quan của em so với tôi còn bất chính hơn ấy nhỉ?"
Thái Anh không để ý đáp lại:" Tôi cũng chẳng phải TIểu Bạch Hoa chân thiện mỹ gì cả, nhất là lúc đối mặt với tiền tài."
Điền Chính Quốc gật gù, vươn tay cho cô một like, nói bằng giọng trêu chọc:"Thẳng thẳn vô tư, tôi thích."
Thái Anh bị anh chọc cười, từ dưới gầm bàn đá anh một cước:" đang là lúc nào đây hả, mà sao anh không lo lắng chút nào là sao?"
Điền Chính Quốc nhún nhún vai:" Từ giây phút ông nội cho tôi đồ vật, tôi đã biết sớm muộn rồi cũng sẽ có một ngày như này. Vẫn là câu nói kia, binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn." nói xong nhìn sang cô, dường như nhớ ra cái gì lại nói tiếp," Cơ mà, hiện giờ có một số chuyện, chúng ta phải cùng nhau làm."
"Chuyện gì?"
Điền Chính Quốc nói :" Nếu bây giờ chúng ta đã diễn giả làm thật, thì không thể chỉ mình chúng ta biết chuyện này, mà phải để cho tất cả mọi người đều biết chúng ta là vợ chồng chân chính, bằng không để nhà họ Diệp tiết lộ ra em là vợ giả do tôi tìm đến lừa gạt ông nội, lúc đó chúng ta có giải thích gì đi nữa thì cũng có chút bị động."
Thái Anh gật đầu có chút đăm chiêu:" nói phải."
Điền Chính Quốc nhìn vào mắt cô, nghiêm túc hỏi:" Em đã sẵn sàng rồi chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{KookRosé ver} Thâm tình tựa như cạn [Full]
FanfictionTác giả:Úy không Thể loại:Ngôn Tình Số chương : 69 + 3 phiên ngoại Thể loại : hiện đại, cường thủ hào đoạt Duyên phận hai người lại được bắt đầu từ sự tình cờ, vào một ngày khi Phác Thái Anh đang trong tình trạng phẫn nộ lại gặp phải vị bạn trai sa...