Chương 5: Khoảng cách

315 24 0
                                    


Thái Anh không nhớ rõ mình ngủ lúc nào, trong giấc mộng tiếng mưa kia giống như những hạt ngọc rơi trên la bàn mùa xuân.

Sau một đêm phóng túng, giấc ngủ nặng nề kéo dài, mở mắt ra lần nữa, ánh mặt trời ngoài cửa sổ đã chói chang rực rỡ. Mưa không biết đã tạnh từ lúc nào, ánh nắng xuyên qua bức rèm cửa sổ, chiếu sáng căn phòng ngủ nho nhỏ.

Bởi vì vừa thức giấc, đầu óc cô vẫn hơi mơ hồ hỗn độn, mở to mắt nhìn trần nhà trắng sáng một lát, mới tỉnh táo phần nào.

Bên tai có tiếng hít thở trầm ổn, hơi nóng vấn vít quấn quanh sườn mặt cô. cô khẽ quay đầu, trong mắt là khuôn mặt tuấn tú của người đàn ông.

không thể không thừa nhận, người đàn ông này có làn da rất đẹp. Hai mắt khép chặt, ẩn chứa trong đó luôn là những toan tính lạnh lùng, hàng mi dày dậm lay động theo từng hơi thở, gia tăng phần nào vẻ mềm mại. Nét mặt ôn hòa khi ngủ so với ngày thường, tựa hồ có phần như hai người khác biệt.

Thái Anh yên lặng ngắm nhìn anh, rồi nhìn về phía tấm rèm cửa đang khẽ đong đưa.

Một năm này, cô thường xuyên có loại cảm giác không chân thực, giống như nằm mơ giữa ban ngày. Từ nhỏ cô là người bảo thủ, cố gắng làm một cô gái ngoan, một học sinh giỏi, ước muốn có được một công việc yêu thích, một tình yêu tốt đẹp. Tuy nhiên khi dần trưởng thành, cô mới biết rất nhiều chuyện chỉ cần cố gắng là có thể đạt được, chỉ duy nhất tình yêu là không được. Nhưng đồng thời, cô dần nhận ra rằng trong suốt cuộc đời này, tình yêu cũng không quan trọng đến như vậy. Cho dù không có tình yêu, vẫn có thể tận hưởng niềm vui thú của tình dục.

không chỉ đàn ông, mà cả phụ nữ cũng thế.

Đây có lẽ chính là trưởng thành, không phải là ảo tưởng bởi những câu chuyện cổ tích đầy đam mê. cô không biết đây là chuyện tốt hay chuyện xấu.

Cho đến bây giờ thật ra Thái Anh vẫn không hiểu được, quan hệ của mình và Điền Chính Quốc được bắt đầu như thế nào. cô nghĩ, có lẽ là do từng có lần đầu tiên hoang đường, vô hình trung giới hạn trở nên bấp bênh, rất dễ bị chệch hướng. Thế là trong lúc mơ hồ cứ thế có lần thứ hai, thứ ba....

Sau đó nhận thức rõ về mối quan hệ này, ngầm hiểu lẫn nhau mà tiếp tục duy trì.

Con người là động vật có cơ quan cảm giác và con mắt nhìn nhận, Điền Chính Quốc là một đối tác tốt về mọi mặt, vóc người diện mạo năng lực thành thạo. Lần nào cũng có thể cho Thái Anh những trải nghiệm tuyệt diệu. Khiến cô có thể phần nào giải tỏa được áp lực căng thẳng trong công việc và vực dậy khỏi di chứng của chuyện tình cảm thất bại.

Nhưng suy cho cùng, cô cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường. Đôi khi vẫn sẽ có một chút mệt mỏi và xấu hổ không thể nói ra.

không biết là đối với Điền Chính Quốc, hay là đối với chính bản thân mình, cũng có thể là vì loại quan hệ mà không ai biết này.

cô đang ngơ ngẩn, hàng mi người đàn ông bên cạnh khẽ động đậy, mở mắt ra nhìn.

Thái Anh nhận ra, thu lại ánh mắt đang thả trôi bên ngoài cửa sổ và nhìn anh.

Hai người cách nhau trong gang tấc, ngay cả lông mi của nhau đều thấy rõ ràng. Trong con mắt đen như mực của Điền Chính Quốc, vẫn hơi mang vẻ lim dim lười biếng.

anh bình tĩnh nhìn cô, môi hơi cong lên, đưa tay kéo cô vào trong lòng mình. Đêm qua, sau khi kết thúc, hai người cũng không tắm rửa lại, lúc này đây cơ thể đều lõa lồ, phản ứng của đàn ông vào buổi sáng lại cực kỳ rõ rệt.

Thái Anh đẩy tay của anh ra, lật người lại: "Vừa sáng sớm lại động dục hả? Mồ hôi đầy người ghê chết được."

Vừa dứt lời, điện thoại di động ở đầu giường vang lên, cô thuận tay cầm lấy, là một dãy số xa lạ: "Alo, xin chào! "

"Sư muội! Chào buổi sáng nhé! Tối qua rời đi trước, không giận sư huynh chứ?" Giọng đàn ông sang sảng từ đầu bên kia truyền đến.

Thái Anh sửng sốt, có chút không xác định mà hỏi: " anh là Lê sư huynh sao?"

"không tệ đó, vẫn nghe ra được thanh âm của sư huynh."

Thái Anh đỡ trán, chậm rì rì ngồi lên: "Sao anh có số của em vậy?"

Vừa động đậy liền cảm thấy giữa hai chân có chút ê ẩm, không nhịn được rùng mình một chút, rồi hung hăng trừng mắt với tên đầu xỏ gây tội.

Điền Chính Quốc cười cợt rất không nghiêm túc, nửa người tựa vào đầu giường, chăn bên hông tuột xuống, lộ ra cơ bụng quyến rũ.

Thái Anh thu lại tầm nhìn, liền nghe thấy tiếng cười của Lê Lạc từ đầu dây bên kia: "Dĩ nhiên là phải hỏi lãnh đạo tụi em rồi, tối qua đi vội vàng, ngay cả số điện thoại cũng đã quên lưu lại."

{KookRosé ver} Thâm tình tựa như cạn [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ