Chương 56

163 15 0
                                    


Điền Chính Quốc im lặng nhìn cô một lúc lâu, cuối cùng cũng không phủ nhận câu nói này, vì anh nhận ra mình không phủ nhận được.

Thái Anh lắc đầu cười cười, đã biết sẽ là như vậy mà, cô thở dài như đầu hàng:" Bỏ đi, về chuyện này tôi không muốn đôi co với anh nữa, cứ để tôi suy nghĩ kỹ càng rồi nói sau."

Điền Chính Quốc cũng không dây dưa nữa, đưa tay đặt cái tô lên bàn:" Vừa rồi em chưa ăn được mấy miếng, ăn thêm chút nữa đi !"

Thái Anh xua xua tay:" Tôi không có khẩu vị, muốn nghỉ sớm một chút."

Điền Chính Quốc nhìn nhìn cô, cuối cùng vẫn lặng im mà bưng cái tô đi ra ngoài.

Hẵng còn sớm, giờ này mà ngủ thì chắc chẳng thể ngủ nổi, Thái Anh tắm rửa xong nằm trên giường đọc sách, ấy vậy mà vẫn chẳng đọc vào chữ nào, cũng không biết ở dưới lầu Điền Chính Quốc và ba mẹ đang nói chuyện gì.

Dường như người này không chỉ tài giỏi trong một số chuyện nào đó, mà lực thi hành còn hơn hẳn người ta. Ngày bình thường thì nhìn có vẻ lạnh nhạt xa cách ngàn dặm, nhưng chỉ cần anh cố gắng lấy lòng người ta, thì gần như trong tầm tay. Chẳng hạn như ông cụ Diệp ngày trước, anh vì việc này mà đã đọc biết bao nhiêu là tác phẩm chuyên ngành nghệ thuật, hơn nữa vận dụng vô cùng tốt, khiến ông cụ mới nhìn nhận thằng cháu trai mười chín tuổi này, đối đãi tốt hơn bất cứ ai trong nhà họ Diệp.

một ví dụ khác nữa là ba mẹ cô, mặc dù chỉ gặp mặt chưa được mấy lần, nhưng sự hài lòng của hai ông bà Phác đối với anh vượt qua cả con gái là cô đây.

Thái Anh vừa nghĩ đến cái này thì phiền, bởi vì cô phải thừa nhận, năng lực này của Điền Chính Quốc, có thể thu phục không chỉ người lớn, mà còn có cả cô nữa.

Chính vì anh đã thu phục được trái tim cô, mới khiến cô lâm vào hoàn cảnh không biết phải lựa chọn thế nào.

không thể đọc sách được nữa, dứt khoát chui vào chăn ép mình phải ngủ.

Cũng không biết qua bao lâu, lúc Thái Anh đang hết sức vất vả mơ mơ màng màng chuẩn bị tiến vào mộng đẹp thì phía sau đột nhiên có một cơ thể ấm áp dựa sát lại. Cổ và mang tai được người ta khe khẽ hôn lên.

Thái Anh lầm bầm:" Đừng có chạm vào tôi!"

Nhưng người phía sau giống như không nghe thấy, vẫn tiếp tục hôn, anh hôn rất dịu dàng, tựa như đối đãi với trân bảo dễ vỡ. Khi đôi môi nóng bỏng chạm vào khóe môi của Thái Anh, tiến sâu vào quấn lấy đầu lưỡi cô, Thái Anh mới thanh tỉnh mấy phần.

sự quấn quít thân mật lâu nay làm người ta đắm chìm đã khiến cô gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh, lập tức đẩy anh ra.

Thương thế ở lồng ngực của Điền Chính Quốc vẫn chưa khỏi hẳn, bị cô đụng tới, đau đến rên lên.

Thái Anh hoảng hốt, xoay người thất kinh hỏi:" Em đụng tới vết thương của anh hả?"

Điền Chính Quốc khẽ thở ra, qua ánh sáng đèn bàn thấy nét mặt căng thẳng của cô, lắc đầu bảo:" không sao." Dừng một chút rồi khẽ cười bảo," Xem em kìa, em vẫn quan tâm đến anh đó."

Thái Anh trừng mắt liếc anh, quay lưng nằm xuống, không thèm để ý anh nữa.

Cũng không biết là có phải sợ cô tung chưởng nữa không, mà Điền Chính Quốc không lộn xộn nữa.

đã một tháng hai người không ngủ chung giường, khi hơi thở và cảm giác quen thuộc xuất hiện trước mặt, Thái Anh mới nhận ra rằng, thì ra trong vô thức một số thứ đã khắc vào xương từ lâu, một giây như vậy, cô dường như muốn nói với chính mình, bỏ đi, cớ gì mà đi vào chỗ bế tắc như vậy, một người đàn ông yêu mình thật tâm thật lòng còn chưa đủ hay sao, anh ấy thật sự cũng chưa từng làm hại mình.

Nhưng loại xúc động này, nhanh chóng lại bị lý trí xua tan.

Cuộc đời còn dài lâu, đích thực là cô không dám đánh cược quãng đời còn lại của mình trong tay một người như vậy.

Nghĩ lại đi ! cô nói trong lòng.

Giấc ngủ đêm nay xem như an ổn, hôm sau thức dậy lúc ăn sáng, Thái Anh cố ý nói với ba mẹ, trước mắt đừng thông báo chuyện hôn lễ cho người thân và họ hàng, vì trong tháng giêng công việc của cô khả năng là có chút thay đổi, e là đến lúc đó không được thuận lợi, để xác định xong rồi hẵng nói.

Ông bà Phác trước giờ là phụ huynh hiểu biết hiền lành, cũng hết sức ủng hộ công việc của con gái, nghe cô nói như vậy, đương nhiên là đáp ứng ngay.

trên thực tế Thái Anh cũng không biết mình còn định suy nghĩ đến chừng nào, cô tự nhận từ nhỏ đến lớn mình là người quả quyết, có thể thấy rõ từ hồi chia tay mối tình bảy năm với Hứa Thận Hành.

Nhưng mà, hiện giờ giống như tất cả mọi do dự thiếu quyết đoán trong tính cách bỗng dưng bùng lên như núi lửa, ngày nào cũng ở trong rối rắm, thậm chí cô còn nghi ngờ có thể không bao giờ mình quyết định được chuyện này.

Hai tuần nữa cứ trôi qua như vậy, ngoài việc phái người sáng chiều lái xe hộ tống cô đi làm hàng ngày thì Điền Chính Quốc quả thật là không quấy rầy cô nữa.

Trước kỳ nghỉ hàng năm, cơ quan tổ chức đi leo núi, đúng lúc Thái Anh lâu rồi không được thả lỏng, xem như tìm được cơ hội hít thở khí trời.

{KookRosé ver} Thâm tình tựa như cạn [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ