Lạnh!
Lạnh thấu xương, suy nghĩ của Thái Anh đã bị đông cứng, đầu óc cô mịt mù như sương giăng trước mắt, trống rỗng, niềm tin duy nhất của cô chính là bơi về phía Hứa Thận Hành đã rơi xuống nước.
Quần áo ướt đẫm nước hồ, quơ tay động chân một cái đều giống như mang theo sức nặng ngàn cân.
May mắn thay, trong sương mù giăng kín, cô đã nhanh chóng nhìn thấy ở phía trước không xa, một bóng người đang vùng vẫy gần chìm xuống, cô biết đó là Hứa Thận Hành.
Thái Anh dùng hết sức lực ném áo cứu sinh trong tay cho anh ta, sau đó cố gắng bơi về phía anh ta hai mét nữa. Hồ nước nhìn thì yên lặng, trên thực tế là tiềm ẩn sức mạnh hung bạo.
Kỹ năng bơi của Thái Anh không tệ, nhưng cơ thể bị Diệp Nhã Ý dùng thuốc giày vò suốt một đêm, cuối cùng không chống cự nổi cái lạnh đang thâm nhập vào xương tủy, não bộ nhanh chóng trở nên mơ hồ, chỉ còn lại tay và chân là di chuyển một cách máy móc.
cô không biết lúc nào thì mình mất đi ý thức, chỉ biết mình giống như bị lọt vào trong hầm băng, ngay cả hơi thở cũng bị đóng băng luôn rồi.
"Thái Anh! Thái Anh!"Tựa như có ai đó vỗ lên gò má đông cứng, không khí tươi mát tràn vào khoang ngực. Thái Anh từ từ mở mắt ra khỏi cơn mê, đập vào mắt là đôi mắt rất đỏ, Điền Chính Quốc cả người ướt sũng, nét mặt vô cùng lo lắng đang gọi tên cô.
Thái Anh mở miệng trong hơi thở mong manh:" Hứa Thận Hành đâu?"
Điền Chính Quốc khàn giọng trả lời:" Cậu ta không sao, em thế nào rồi?"
"Ò!" Thái Anh đáp lại yếu ớt, rồi lại nhắm mắt vào.
Tỉnh lại lần nữa, cái rét thấu xương bao quanh người đã giảm đi, cả người đều chìm ngập trong ấm áp, mở mắt ra là khoảng trắng xa lạ.
" Em tỉnh rồi?"
Não bộ hỗn loạn của Thái Anh dần trở nên rõ ràng, ngước mắt lên nhìn người đàn ông bên cạnh giường. Có lẽ do bị ngâm trong làn nước mùa đông lạnh lẽo, nét mặt của Hứa Thận Hành không được tốt lắm.
" anh không sao chứ?" Thái Anh hỏi
Hứa Thận Hành lắc đầu:" không sao, cảm ơn em đã nhảy xuống nước cứu anh."
Thái Anh trả lời lãnh đạm:" Tôi cứu anh là vì Điền Chính Quốc, nếu anh xảy ra chuyện thì anh ấy không thoát được liên can."
Hứa Thận Hành nhìn sắc mặt nhợt nhạt của cô và không nói gì trong một lúc lâu, mãi sau mới khẽ cười như tự giễu rồi nói :" Cậu ta đáng để em như vậy sao?"
Thái Anh nhắm mắt lại, yên lặng không nói gì.
Hứa Thận Hành nói tiếp:" Cho dù cậu ta có ngụy trang bên ngoài tốt đến đâu đi chăng nữa, thì sự thực là nội tâm của ta đều là vặn vẹo, bởi vì xét góc độ rất lớn trong tính cách của một người, chính là được quyết định bởi môi trường phát triển của người đó. không phải anh chướng mắt bối cảnh của cậu ta, chỉ mong em đối mặt thực tế."anh ta dừng lại một chút," Về cơ bản, cậu ta không khác gì loại người Vương Hạo Thiên, sẽ không vì vài năm học hành mà có thể thay đổi bản chất. Em cũng đã thấy rồi đấy, cậu ta thậm chí còn là một kẻ sát nhân tiềm ẩn."
Thái Anh mở mắt ra, nhìn anh ta, mở miệng hỏi bằng giọng điệu bình tĩnh:" Vậy còn anh ?"
Hứa Thận Hành sững ra một chút, nhìn cô khó hiểu.
Thái Anh gằn từng chữ:" Môi trường phát triển của anh quá ưu việt, nhưng anh có dám nói anh tốt hơn anh ấy không? Thực ra, là anh đố kỵ và hẹp hòi, đích thực cũng chẳng dễ coi mấy đâu."
"Đó là vì anh cũng là một con người, người con gái mình thích bị người ta dùng thủ đoạn cướp đi, anh không thể phản ứng lại một chút hay sao?" Hứa Thận Hành hít một hơi thật sâu, cố gắng để mình trấn tĩnh," Hơn nữa, từ đầu tới cuối, anh chỉ muốn để em hiểu, loại người như cậu ta không tương xứng với em."
Thái Anh khẽ cười:" anh cần gì phải làm ra cái dáng vẻ quang minh, vĩ đại và chính nghĩa như vậy chứ? Tôi hỏi anh, chuyện xảy ra với Diệp Nhã Ý vừa rồi, anh thật sự là vô tội sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{KookRosé ver} Thâm tình tựa như cạn [Full]
FanfictionTác giả:Úy không Thể loại:Ngôn Tình Số chương : 69 + 3 phiên ngoại Thể loại : hiện đại, cường thủ hào đoạt Duyên phận hai người lại được bắt đầu từ sự tình cờ, vào một ngày khi Phác Thái Anh đang trong tình trạng phẫn nộ lại gặp phải vị bạn trai sa...