Chương 41

195 17 0
                                    

Thái Anh ngoài miệng cười ha ha mà trong lòng mài dao quèn quẹt:" anh cũng biết anh không thành thật hả?"

Điền Chính Quốc: ".........Chỉ hi vọng ấn tượng đầu tiên đối với cha mẹ vợ là có thể tốt hơn hết một chút."

Thái Anh hiếm khi thấy một chút lo lắng trong biểu hiện của anh, lúc đầu cô còn lo lắng không yên, thì giờ lại bình tĩnh hẳn lại, cười bảo:" Đừng có làm giống như lên núi đao xuống biển lửa chứ, cha mẹ tôi không đáng sợ như vậy đâu."

nói xong liền đưa tay lên ấn chuông cửa.

" Tiểu Anh!" Tiếng chuông cửa vang lên cùng thanh âm đầy phấn khích của mẹ Phác.

"Mẹ, là con ạ!"

Tách tách một tiếng, cửa tự động mở ra, Thái Anh kéo người đàn ông hào hoa phong nhã với cắp mắt kính đi vào trong.

Trước nhà họ Phác có cái sân, đi một đoạn mới đến biệt thự, có điều ba Phác mẹ Phác đã chậm rãi đi từ bên trong ra tiếp đón.

Hai người đều đã trên năm mươi, tuy rằng là người làm ăn dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, nhưng cũng không phải là nhà giàu mới nổi, mà là cần cù chăm chỉ làm doanh nghiệp gia đình nhỏ, hơn nữa trước kia cũng là nhân viên nhà nước, cho nên ăn mặc cũng không khoa trương --- Tất nhiên là cũng liên quan đến việc họ chỉ là người chủ nhỏ.

Mẹ Phác trông thấy con gái , vui vẻ cười chào đón:" Nào nào nào, mau vào nhà đi, đồ ăn đã chuẩn bị xong cả rồi, chỉ đợi các con về là ăn thôi."

nói xong nhìn sang Điền Chính Quốc bên cạnh Thái Anh.

Điền Chính Quốc khẽ cúi người, mỉm cười chào hỏi một cách lễ phép, đưa món quà trong tay lên:" Chào bác trai bác gái ! "

không thể không nói, dáng dấp đẹp đẽ chính là lợi thế. Mẹ Phác nhìn người đàn ông trẻ tuổi, đẹp trai và hiền lành này, có cảm tình ngay lập tức, mỉm cười đón lấy quà tặng:" Tiểu Điền đúng không ? Cháu đến là được rồi, khách sáo vậy làm gì chứ?"

Điền Chính Quốc khẽ cười đáp:" Lần đầu gặp mặt, cháu cũng không biết hai bác thích cái gì, chỉ tùy tiện mang ít quà tặng, mong hai bác đừng chê cười."

Thái Anh lắng nghe giọng điệu khách khí này của anh, nheo mắt bình tĩnh nhìn người đàn ông làm bộ làm tịch bên cạnh, sao mà làm ra vẻ giống như thật vậy chứ.

Mẹ Phác rõ ràng là rất hài lòng bởi vẻ ngoài cùng sự lễ phép của con rể tương lai, mỉm cười đưa túi quà cho ba Phác đứng ở bên cạnh, vừa dẫn người vào bên trong vừa cười ha ha bảo:" Tiểu Điền cháu khách sáo quá, tới nhà rồi thì cứ thoải mái nhé, không cần gò bó!"

Điền Chính Quốc gật đầu:" Vâng ạ!"

Thái Anh quay đầu, mỉm cười chớp chớp mắt với anh, lặng lẽ cho một like.

Đồ ăn là ba mẹ Phác cùng nhau làm, ngập tràn cả bàn, tương đương cỡ ngày Tết, mẹ Phác còn khiêm tốn nói cũng không biết thích ăn gì, cứ theo khẩu vị của Thái Anh mà làm đại mấy món.

Thái Anh cảm thấy ba mẹ già nhà mình cũng biết diễn ghê.

nói chung thì không khí bữa ăn rất hài hòa. Ba mẹ Phác không chỉ rất vừa lòng với ngoại hình anh tuấn của Điền Chính Quốc, mà sau khi nghe anh tự giới thiệu về bản thân, biết được anh là sư huynh của Thái Anh, còn tự mình mở công ty, tuổi đời còn trẻ mà sự nghiệp thành công, thì hiển nhiên sự vừa lòng lại tăng thêm nhiều hơn.

{KookRosé ver} Thâm tình tựa như cạn [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ