Trong suốt cuối tuần, lượt truy cập internet hầu như đều bị lôi cuốn bởi sự kiện tranh chấp gia sản của nhà họ Diệp bao thầu.
thật ra thì bất luận là Diệp Hạc Minh hay là Điền Chính Quốc, cho dù đều là người nổi tiếng trong lĩnh vực của mình, nhưng dù sao cũng không chân chính là người của công chúng, nên người không biết về tin tức nghệ thuật hoặc tài chính kinh tế thì cũng chưa chắc đã nghe qua tên tuổi của hai ông cháu.
Chỉ là tiếng tăm của hai người chồng chất, cộng với những từ ngữ có tính chất bùng nổ như con ngoài giá thú, tranh chấp gia sản, rồi tác phẩm hội họa có giá trị cả tỷ, tự nhiên trở thành tin tức thu hút sự chú ý của mọi người.
Dân mạng nhiều chuyện nhanh chóng chia ra làm hai phe, một phe cho rằng thằng con riêng Điền Chính Quốc lòng lang dạ sói tham vọng chiếm đoạt tài sản của nhà họ Diệp; Phe còn lại thì nhận định người nhà họ Diệp đợi ông cụ Diệp qua đời mới tranh giành tài sản, tất nhiên là bởi vì những tác phẩm hội họa đó đã được ông cụ Diệp tặng cho cháu trai, người nhà họ Diệp lúc ông cụ Diệp còn sống thì không tìm được lý do nên không thể không đợi đến chết, huống hồ giá trị con người Điền Chính Quốc vượt xa các tác phẩm hội họa, chắc chắn là không có khả năng mưu cầu tiền bạc.
Ngoài ra, với tư cách là một người vợ bí ẩn của Điền Chính Quốc, Thái Anh cũng đã gây ra một trận sôi nổi nhỏ trên mạng. không ít "người biết chuyện" đứng ra vạch trần, có người nói năm đó hồi đi học, từng thấy hai người chơi bóng trong trường. Lại có người nói hồi đó ở trường, hai người đều đã có đối tượng của mình, nhưng bạn trai Thái Anh và bạn gái Điền Chính Quốc hình như có qua lại nhập nhằng.
Đối với đoạn tin rò rỉ này có ai đó lập tức xỉa xói:" Chủ topic, bạn muốn tung tin thì cũng phải tung tin cho đáng tin cậy một chút chứ? Sao mà lại để cho Điền Chính Quốc và vợ anh ấy đều là người sau khi bị phản bội rồi tạm bợ với nhau vậy? Hồi đó đến trường giá trị con người Điền Chính Quốc đã xa xỉ lắm rồi, bạn gái anh ta còn có thể lừa dối hay sao? Nghĩ chút thôi cũng đã không có khả năng rồi."
Chủ topic kia trả lời:" Bị phản bội hay không thì không rõ lắm, nhưng thời điểm Điền Chính Quốc sắp tốt nghiệp thạc sĩ thì đã có bạn gái, là hoa khôi của học viện quản lý Giang Đại, lại theo đuổi anh ấy rất lâu đấy. Phác Thái Anh cũng có bạn trai, nực cười nhất là người bạn trai này vẫn luôn thích cô hoa khôi kia. Theo tôi được biết, hồi đại học Điền Chính Quốc và Phác Thái Anh có lẽ là không qua lại với nhau, mà đối tượng của hai người ngược lại có quan hệ không ít. hiện giờ đọc tin tôi mới biết hóa ra Điền Chính Quốc vậy mà đã kết hôn với Phác Thái Anh. Lúc họ tốt nghiệp vẫn chưa chia tay với đối tượng của mình mà, nhưng xem tin tức, cuối năm đó hai người đã kết hôn rồi, tốc độ này cũng nhanh thật đấy nhỉ?"
Dân mạng:" Mẹ nó tôi sắp bị choáng đến nơi rồi, học viện quản lý kinh tế Giang Đại của mấy người có thể loạn nữa hay không đây?"
Thái Anh xem những tin tức hằm bà lằng có thật có gỉả này, quả thật là dở khóc dở cười.
thật ra chính cô cũng hiểu quan hệ của cô và Điền Chính Quốc là rất loạn rồi. Chẳng qua là loạn tới loạn lui mà loạn thành thật luôn.
Đến thứ hai đi làm, Thái Anh càng là bó tay toàn tập.
Đài truyền hình của họ người nổi tiếng rất nhiều, độ quốc dân cao như Văn Hạo thì khỏi nói, còn có MC to nhỏ các kiểu, lại còn có không ít những cái miệng nổi danh, cộng thêm ở đài truyền hình lượng người ra vào cà phê cà pháo mỗi ngày, trên thực tế người làm việc ở đây đối với nhân vật nổi tiếng cũng đã không còn quan tâm nhiều.
Thế nhưng buổi sáng lúc Thái Anh đi làm vừa bước chân vào tòa nhà đài truyền hình, vẫn cảm thấy tần xuất ngoái đầu nhìn mình rõ ràng là rất cao.Đến khi vào tổ chuyên mục của mình, còn chưa bước vào phòng thì đã bị một đống người lao bổ lên.
"Thái Anh, cô giấu cũng kỹ thật đấy!"
"Thái Anh, mau chia sẻ cho chúng tôi trải nghiệm con dâu nhà giàu là thế nào?"
" Đúng đấy, đúng đấy, chồng cô xuất thân đại gia tỷ bạc, ngày ngày lái một con xe polo nhỏ, còn làm thêm giờ với giai cấp vô sản tụi tôi, rốt cuộc là cô nghĩ gì đó hở?"
.............
Thái Anh giơ tay đầu hàng, vẫn là lão Vương chạy tới, phất phất tay ngay người đuổi ra khỏi cửa: "Giờ là lúc nào hả? Còn không mau về làm việc của mình đi !"
BẠN ĐANG ĐỌC
{KookRosé ver} Thâm tình tựa như cạn [Full]
FanfictionTác giả:Úy không Thể loại:Ngôn Tình Số chương : 69 + 3 phiên ngoại Thể loại : hiện đại, cường thủ hào đoạt Duyên phận hai người lại được bắt đầu từ sự tình cờ, vào một ngày khi Phác Thái Anh đang trong tình trạng phẫn nộ lại gặp phải vị bạn trai sa...