Lúc Thái Anh ra khỏi chùa, phần đông người trong cơ quan đã lên tới nơi, cô chào các đồng nghiệp rồi tự mình xuống núi trước.
Đến lưng chừng núi, nhận được tin nhắn của Điền Chính Quốc.
- Tối nay chúng ta ăn món Quảng Đông, thấy thế nào? anh đã đặt chỗ tại Nước trời một sắc bên cạnh công ty anh rồi.
Thái Anh trả lời anh :Được, khoảng sáu giờ em tới.
Sau đó nhìn màn hình điện thoại di động một cách chăm chú, thở phào nhẹ nhõm.
Cứ vậy đi, để quá khứ cuốn theo chiều gió, không so đo đến bất cứ chuyện gì nữa, thành thật cố gắng mà đối mặt với tương lai là tốt rồi. Tuy rằng vẫn chưa thể xác định Điền Chính Quốc trong tương lai, cuối cùng có tin cậy được hay không, nhưng cô nguyện ý thử một lần. Dù sao thì người mình thích cũng một lòng một dạ yêu mình, trong thời đại fast food (Ăn nhanh) này, quả thực là rất hiếm.
Thời gian hẹn là sáu giờ, nhưng năm giờ Điền Chính Quốc đã đi đến nhà hàng. Phải đặt chỗ ngồi bên cửa sổ, có tấm bình phong bao xung quanh, rất có tính tư mật, anh là khách VIP của nhà hàng này, cũng sẽ không có nhân viên phục vụ không có mắt nhìn mà đến quấy rầy anh .
anh rót cho mình một tách trà, vừa thong thả uống trà, vừa ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn ngoài cửa sổ.
Với tính cách của Thái Anh, anh biết cô mà phát hiện ra chuyện trước kia thì chắc chắc sẽ tức giận. Nhưng không ngờ cô phản ứng lớn như vậy, khiến thời gian này của anh, không thể không nghiêm túc xem xét lại hành vi hồi đó của mình.
anh có hối hận không ?Dĩ nhiên là không .
Cuộc đời của anh không giống như hầu hết mọi người, với anh mà nói, quá trình thế nào không quan trọng, cái anh quan tâm nhiều hơn là kết quả.
Điều duy nhất khiến anh tiếc nuối chính là, hồi đó ở trường anh quá cố chấp với việc kiếm tiền, để mình trở nên lớn mạnh, không có khả năng phân chia sức lực để ngăn chặn cô tiếp cận Hứa Thận Hành.
Chỉ trách anh xem như điều hiển nhiên mà lấy mình đẩy người đi, vẫn luôn cho rằng nếu một người nam thích một người nữ lâu như vậy, thì nhất định sẽ không thay lòng đổi dạ. Nhưng không nghĩ tới, đến lúc anh cảm thấy có gì đó không ổn, thì Hứa Thận Hành đã bỏ qua Ninh Nhiễm mà chuyển trái tim mình đến với Thái Anh.
Trước đó, trong mắt người khác, bất luận Hứa Thận Hành được người ta chào đón thế nào, gia cảnh nổi trội làm sao, tài năng học vấn xuất chúng thế nào, anh đều xem thường, chỉ duy nhất chuyện của Thái Anh, anh không thể nhắm mắt làm ngơ.
Từ nhỏ đến lớn tính cách anh ngạo mạn, đó là lần đầu tiên anh biết mùi vị của sự ghen tỵ.
Cũng may, trời xanh luôn đứng về phía anh, đối với anh không quá khắc nghiệt.
anh nghĩ.
Cứ ngồi một mình như vậy cả giờ đồng hồ, sắc trời vào đông đã bao phủ một màu tối, nhưng Thái Anh vẫn chưa đến.
Điền Chính Quốc gửi đi một tin nhắn: đang ở đâu vậy? Muốn anh đi đón em không ?
Phải mất một lúc lâu đầu bên kia mới trả lời: Em có chút chuyện, không đi nữa.
Điền Chính Quốc cau mày, nhắn hỏi: Chuyện gì vậy?
Đầu bên kia không nhắn trả lại nữa.
Điền Chính Quốc nhìn chằm chằm điện thoại di động hồi lâu, sau khi xác định không có tin trả về mới dời ánh mắt đi.
anh nhíu mày nghĩ ngợi một lát, đang định nhấn gọi một dãy số, thì dãy số đó đã gọi qua trước. anh nhanh chóng nghe máy.
" Điền tổng, không thấy cô Phác rồi!"
" Gì hả?!"
" không phải cô ấy cùng người trong cơ quan đi leo núi sao? Chúng tôi chờ ở ngay dưới chân núi. Nhưng cho đến khi mọi người xuống hết, vẫn không nhìn thấy bóng dáng cô ấy, dò la nghe ngóng thì biết cô ấy đi trước rồi. Nhưng chúng tôi vẫn luôn ở dưới chân núi mà, có nhìn thấy cô ấy đâu chứ!"
Ánh mắt Điền Chính Quốc lạnh đi, hít sâu một hơi, hỏi:" Các cậu xác định không nhìn thấy người?"
Đầu kia trả lời:" Chắc chắn ạ, còn lên trên đó tìm nữa mà, vừa xuống đây thôi, xác định không thấy người, mới gọi điện thoại cho anh."
Điền Chính Quốc nghĩ nghĩ rồi nói :" Được, tôi biết rồi."
nói xong thì ngắt điện thoại, sau đó lại gọi vào số điện thoại của Thái Anh. Điện thoại có tín hiệu đổ chuông, nhưng không có ai nhận. anh mở định vị ra, phát hiện đã bị tắt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{KookRosé ver} Thâm tình tựa như cạn [Full]
FanfictionTác giả:Úy không Thể loại:Ngôn Tình Số chương : 69 + 3 phiên ngoại Thể loại : hiện đại, cường thủ hào đoạt Duyên phận hai người lại được bắt đầu từ sự tình cờ, vào một ngày khi Phác Thái Anh đang trong tình trạng phẫn nộ lại gặp phải vị bạn trai sa...