Chương 4: Đêm dài

361 25 1
                                    


Nơi Thái Anh ở là một căn hộ nằm trên tầng cao trong tiểu khu, do bố mẹ cô bỏ tiền ra mua lúc cô học đại học. thật may là cách nơi làm việc không xa lắm. Sau này cô đi làm thì sống một mình ở nơi này luôn.

Mở cửa ra, bởi sắc trời đã tối, lại kéo tấm rèm cửa, bóng tối tràn ngập bao phủ cả căn phòng. Thái Anh đang định đưa tay lên bật đèn, nào biết còn chưa chạm tới được công tắc bên cửa, bỗng dưng cả người bị Điền Chính Quốc ôm lấy từ phía sau, đè lên phía sau cửa, hơi thở ấm áp quen thuộc phả thẳng vào mặt. Trong bóng tối anh cứ thế bắt nạt người trước mặt, hung hăng ngậm lấy môi cô.

Thái Anh bất ngờ không kịp phòng bị, trong quang cảnh tối om lại đột ngột bị thân mật khiến cô có loại cảm giác không an toàn, theo bản năng lấy tay đẩy anh ra. Nhưng mà người đàn ông này cao hơn cô cả cái đầu, tuy thoạt nhìn mặc quần áo có chút gầy, nhưng cô biết rất rõ khối cơ thể dưới lớp quần áo này của anh có bao nhiêu sức lực mạnh mẽ.

Có lẽ thấy cô có chút bất mãn không phối hợp, Điền Chính Quốc sau khi cạy mở đôi môi cô, không nặng không nhẹ cắn vào đầu lưỡi cô một cái, cảm giác hơi đau, làm cho Thái Anh dừng lại động tác trong tay, chỉ yếu ớt phủ lên vòng eo săn chắc của anh. Độ ấm làn da xuyên qua lớp áo mỏng, truyền tới lòng bàn tay cô, trong lúc ngẩn ngơ dường như có cảm giác bỏng cháy.

Cả người anh đều rất nóng, nhất là hơi thở ẩm ướt giữa hai bờ môi, giống như làn hơi nóng rực tỏa lên từ nước sôi. Mặc dù đã trải qua rất nhiều lần quấn quýt triền miên hôn gần gũi như vậy, nhưng Thái Anh vẫn có chút không chịu nổi, cảm giác sắp nghẹt thở đến nơi, đầu óc mơ hồ, sức lực toàn thân đều theo xúc cảm nơi đầu lưỡi, bòn rút dần dần. Nếu không phải cánh tay mạnh mẽ của Điền Chính Quốc đang siết chặt lấy cô, chỉ sợ cô đã đứng không nổi từ lâu.

Cũng may người đàn ông này còn có chút nhân tính, giữa lúc cô sắp không chịu nổi, hơi tách khỏi bờ môi cô.

"Tách" một tiếng.

Là Điền Chính Quốc tiện tay bật điện lên.

Ánh sáng bất ngờ xuất hiện, khiến Thái Anh vừa quen với cảnh tối theo bản năng hơi nheo mắt lại.

Điền Chính Quốc cười như không cười nhìn gương mặt cô, đưa tay vuốt ve đôi môi cô đã bị mình hôn đến đỏ tươi, cố ý dán sát cơ thể vào cô, mập mờ cọ xát. Phản ứng cơ thể anh cực kỳ rõ ràng, Thái Anh mở to cặp mắt mang theo chút sương mù trừng anh tức tối.

Điền Chính Quốc cong khóe môi, nhướng nhướng mày, đôi mắt đen nhánh thâm sâu nhìn thẳng vào mắt cô, đáy mắt hơi lay động, giống như muốn nhìn thấu cô.

Cái cảm giác như sâu thẳm trong con người mình có thể bị người ta nhìn trộm, làm cho Thái Anh có phần không thoải mái. Ngay khi anh lần nữa bao phủ lên môi cô, cô hơi nghiêng đầu tránh đi, đẩy anh ra. Câu nói "Có thể đừng vừa vào cửa liền động dục được hay không" tính nói còn chưa ra khỏi miệng, chợt bừng tỉnh lại, mối quan hệ của hai người ban đầu chính là dựa vào "động dục" mà nên, vì thế lời đến bên miệng, lại đổi thành: "Còn chưa có tắm rửa nữa đó!"

Điền Chính Quốc nở nụ cười trầm thấp, cuối cùng vẫn buông cô ra.

Thái Anh nhặt túi xách rơi trên sàn nhà treo lên, đổi dép lê đi vào trong phòng, vẫn không quay đầu nói với người phía sau: "anh muốn uống gì thì tự mình mở tủ lạnh mà lấy, có điều tôi đi công tác hơn một tuần, cũng chỉ còn nước suối và mấy lon coca, anh uống đỡ chút."

Đến cửa phòng ngủ, không nghe thấy Điền Chính Quốc đáp lại, theo bản năng cô quay đầu lại, người kia thế mà vẫn còn đang đứng ở huyền quan, nửa người dựa vào tủ giày. Bởi vì vừa trải qua ôm hôn mà mái tóc và trang phục có phần hỗn độn, vậy mà trông chẳng hề nhếch nhác khó coi, ngược lại thoạt nhìn còn có loại lười biếng gợi cảm.

Ánh mắt anh nhìn cô, khóe miệng cong lên mang ý cười, vẻ mặt thật khó đoán.

"Gì vậy?" Thái Anh hỏi.

Điền Chính Quốc nhún nhún vai, khẽ cười một tiếng, vẫn không nói gì, đứng thẳng lên đi vào phòng bếp.

Thái Anh nhíu nhíu mày, hơi khó hiểu. Song trước nay cô vẫn không nhìn ra được anh đang suy nghĩ gì, cũng không có ý định đi đọc hiểu người đàn ông này, vì thế bĩu môi đi vào trong phòng.

*

Dầm mình dưới dòng nước ấm, khiến con người ta dễ chịu nhắm hai mắt lại. Sau mười ngày ở bên ngoài, loại cảm giác khoan khoái lâu rồi mới tận hưởng, thật sự khiến cho tâm tình con người không tệ.

{KookRosé ver} Thâm tình tựa như cạn [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ