[Gheoharra's Pov]"Ahhhhhhh! Anong ginawa ko! " tili ako ng tili habang nakatakip ang muka ko sa unan at nagpapagulong gulong pa.
First kiss ko wala na! Waaaahh!" para akong sirang plaka na paulit ulit iyon na binabanggit, ilang minuto na mula ng umalis ako doon at humihiyaw hiyaw dito na parang tanga.
"Gelinaaaa I'm sorryyyyyy," ppakiramdam ko ay pinagtaksilan ko si Gelina, para akong naiiyak.
"Hey, you okay?" napabalikwas ako sa gulat nang marinig ko si kuya na magsalita.
"Ku--kuya, kanina ka pa? Paano ka nakapasok? I didn't hear you knock," dere-deretso ang pagsasalita ko at maging ako ay hiningal.
"Woah, woah, relax baby, anong nangyayari sa 'yo? Your door is open and nang tignan kita I saw you rolling and screaming like an idiot, kaya pumasok ako, is there something wrong?" he asked, pero wala akong makitang pag-aalala kundi may kaunting ngisi akong nasisilayan.
"Wala naman po kuya, ku--kumain ka na ba? Bakit ngayon ka lang? Gusto mo---"
"Ava, hey, hey, calm down, what on earth is going on?"
'What on earth? Pauso din 'tong si kuya eh' 'baka what the hell?'
Pero kinakabahan ako, napakagat ako sa labi ko pero pasingghap ko ding tinanggal nang maalala ko 'yong kanina.
"Ku-kuya" kinakabahan kong panimula, sasabihin ko ba? Paano kung magalit siya? Kung hindi na kaya.
Ang hirap naman eh.
"Kuya, please huwag kang magagalit?" pangunguna ko,"ano ba kasi 'yon?" he asked, "promise me, hindi ka magagalit" I made him cross his finger para talagang nagpromise siya.
"Okay, I promise" sabi nito at ngumiti, kakaibang ngiti.
'That was quick'
Ngumuso muna ako bago nagsalita, "kuya ano kasi!" patili kong sabi at yumakap sa kaniya.
"We kissed," sabi ko at tumili na naman, para akong mababaliw!
Napatigil ako sa pagtili dahil bigla siyang tumawa, "I know," napamaang ako at tinanong kung paano niya nalaman,
"Narinig kita at kinausap ko siya,"
"Kuya, pinagalitan mo?" nag-aalala kong tanong, pero tumatawa siya, "hindi ka galit?" I asked.
"Uhm well, I feel ahm, inis, but k'unti lang, nakakatawa ka kasi, since umamin ka at umamin din siya, okay na, huwag lang malaman nina mommy, yari ka talaga," sorry ako ng sorry sa kaniya dahil hindi din ako makaget over.
"Mas bata pa nga ako sa 'yo nang mawala first kiss ko," kwento niya kaya agad naman akong naging interesado, "kanino kuya?" I asked.
BINABASA MO ANG
HIM AND HER MISCHIEF [SERIES #1][COMPLETED]✓
Teen FictionBOOK 1 [COMPLETED] NAUGHTY MATE HEXOLOGY Genre: Romance Comedy, Teen Fiction, School Gheoharra Ava Medina, kababaeng tao, top bully ng school, she's a trouble maker always up to no good at school and home, even getting the cops involved but not all...