[Gheoharra's Pov]
Isang linggo na ang nakalipas since the day na hinimatay ako and our fight na hindi pa rin matapos tapos, at pati 'yong pagpapangap namin ay nagtuloy tuloy talaga at parang nakasanayan na nga namin.
At ngayon ay nagtatalo kami ni Leighton dito sa opisina ni Miss Hayami dahil nagrerview na kami, pinagpipilitan namin pareho kung ano o alin nga ba ang tama.
"Hindi nga Bel yan na 'B.E.L' hindi Bell na 'B.E.L.L' " sabi ko.
"Wrong, its Bell na 'B.E.L.L' " katwiran niya.
"And look, Alexander Graham Bell, the famous blah, blah, there's the clue, 'Bell' so that should be Bell na 'B.E.L.L' " sabi nito.
"Hindi nga 'B.E.L.L' na bell, kasi, it was the british colloquial expression meaning to give someone a bell, I'm sure with that," depensa ko.
"Tama ata si Leighton, kasi iyon din ang alam ko Gheo"
"Oo nga," sabat ni Jonah at Kian kaya sinamaan ko sila ng tingin.
"Che! Mind your own business," pagtataray ko sa dalawa.
"Oh sige ganito, tanungin natin si Miss Hayami pagbalik niya, kapag mali ako, sagot ko ang lunch niyo hanggang thursday," paghahamon ko ng biong yabang
"Oh sige, kapag ako naman ang mali, halikan mo ako,"
"Sige," sagot ko.
0_0
"Sandali!"
"Wala, tapos ang usapan!" panunuldok Leighton at natawa naman 'yong dalawa.
"Tangina mo ah!" sigaw ko at inabot pa siya pero iniilagan niya ako.
"Narinig niyo 'di ba? Sumang-ayon siya?" pan-ayang kampi pa ni Leighton sa dalawa., natatawa namang tumango ang dalawa, siraulo!
Aangal pa sana ako kaso pumasok na si Miss Hayami, asar.
"Ah Miss, heto po 'yong tanong, nagtatalo po kasi kami kung Bell ba na B.E.L.L or Bel na B.EL, di po ba Bell na B.E.L.L dapat?" bungad agad ni Leighton at pinakita ang questionaire. Binasa naman ni Miss Hayami iyon.
"It should be Bel na B.E.L" sabi ni Miss.
"Boom, I told you, tama ako," pumalapak pa ako sa tuwa tinulak-tulak siya..
"What? That's impossible," at talagang ayaw magpatalo eh.
"Heto ang libro, tignan niyo diyan, maghahanap pa ako ng pwede niyong gamitin na apat," sabi ni Miss at lumabas nga siya ulit.
"Sinabi ko na kasi sa 'yo, pipilit pa eh," sabi ko.
"Sandali, huwag ka munang magsaya," asar na sabi nito habang binubuklat ang libro ng SBW.
BINABASA MO ANG
HIM AND HER MISCHIEF [SERIES #1][COMPLETED]✓
Teen FictionBOOK 1 [COMPLETED] NAUGHTY MATE HEXOLOGY Genre: Romance Comedy, Teen Fiction, School Gheoharra Ava Medina, kababaeng tao, top bully ng school, she's a trouble maker always up to no good at school and home, even getting the cops involved but not all...