[Gheoharra's Pov]
"Ah yeah, of course its you again," aniya nang makapasok ako sa loob ng guidance.
"Ano naman, ikaw nga din e'," mataray kong rebut, "nakakasawa ka na, palagi ka nalang dito ah," seryoso ang pagkakasabi bagaman mahihimigan ang kaniyang inis.
"This is my home, namiss ko lang," sarkastika kong sagot sa kaniya, itinigil nito ang kaniyang ginagawa at tinignan ako, "your home? Really? Why don't you live here then?" ang kaniyang muka ay seryoso pa rin.
"Well it's kinda boring and small, it doesn't suit for me, so I guess I just came to visit it every day or twice a week if I wanted to" sabi ko at napailing naman siya, "nagsasawa na ako sa pagmumuka mo Medina," I roll my eyes.
"Ako din President Aragon, kasi pagpasok ko dito muka mo lagi ang nakabalandra," sinabayan ko pa ng buntong hininga.
"Masiyado kang umaabuso Medina, isa pa, and I'll give you the punishment you deserve," tinignan ako ng masama kaya naman napayuko na lamang ako, nakakatakot siya eh.
"'Di na nagbago, bakit hindi ka gumaya sa mga kuya mo," nangunot ang noo ko dahil ayan na naman siya sa pagkokompara.
I hissed.
"Pay!" suplado niyang utos, inis kong nilabas ang pera ko at nagbayad.
"Suplado talaga kahit kailan," bulong ko pero narinig niya ata at tinaasan pa ako ng kilay, "what did you just say?" he asked.
"Yeah and its None-ofya!"
"None-ofya what?!"comfused, "none-ofya business," sagot ko habang nakangisi, lalong tumalim ang tingin nito kaya nag-iwas na ako ng tingin.
"Pwede na ba akong lumabas?" mataray kong tanong, hindi ito sumagot, kundi iniikot lang niya ang kanyang swivel chair patalikod sa 'kin, napairap naman ako at lumabas na, napasinghap pa ako nang bumungad sa akin si Jonah.
"Hi cousin?" palahaw ko.
"Anong kalokohan na naman ang ginawa mo Gheo?" her arms are crossed while her brows shouting shrewishness.
"Jo--ahm" sabi ko, pero nakataas lang ang kilay niya, ang taray!
"Alam mo insan," sabi ko at iginiya siya palayo sa guidance.
"I bullied the girl who bullied the-- I don't know how to describe that creature, with thick eyeglasses like an idiot--" hindi ko natapos ang sasabihin ko nang suminghap siya, "binully mo yung bumully sa nerd, eh anong pinagkaiba niyo kung gano'n?" inis niyang pangaral.
"Well, I'm more beautiful, no, I'm beautiful and she's not, she's the ugliest creature I've ever seen," she shook her head in disbelief.
"Stop insulting them behind their backs!"
"I'm not! Even they are infront of me, I will tell them the same," 'ka ko "your point is?" she asked and more iritated this time.
BINABASA MO ANG
HIM AND HER MISCHIEF [SERIES #1][COMPLETED]✓
Novela JuvenilBOOK 1 [COMPLETED] NAUGHTY MATE HEXOLOGY Genre: Romance Comedy, Teen Fiction, School Gheoharra Ava Medina, kababaeng tao, top bully ng school, she's a trouble maker always up to no good at school and home, even getting the cops involved but not all...