[Gheoharra's Pov]
"Sa tingin mo seryoso sa 'yo si Leighton? Duhh, paglalaruan ka din ng lalaking iyon gaya ng ginawa niya sa akin, at magsasawa iyon agad kapag nakakaturn off ang ginagawa mo,"
Tapos?
"Knowing Aragon ay hindi pumapatol sa babaeng mababa ang lebel ng utak," mataray itong nakangisi at umirap pa.
"Kaya nga pinaglaruan ka eh," ngumisi din ako at sumandal pa sa pader, bahagyang nawala ang ngisi niya, tumikhim bago sjmagot.
"Naaawa lang sa iyo 'yon, believe me," she persuaded pero tinawanan ko lang siya.
"Huwag niyo akong igaya sa inyo," sandali pa ay nandiyan ang so called boyfriend ko kuno.
"Anong nangyayari dito?" galit agad na tanong niya.
"Naghahanap na naman ba kayo ng gulo?"
"Ha? Bakit kami?" dipensa nila.
"Alangan namang ako? Ako ba ang nangompronta? Ayos ah," sarkastiko kong saad.
Hjndi siya in character ngayon, naka President mode pa.
"Hindi daw sila naniniwala na tayo, kesyo paglalaruan mo lang din daw ako, hindi ka daw papatol sa babaeng mababa ang lebel ng utak," sabi ko at kunwaring nagpilit ng ngiti.
Kumurap kurap pa si Leighton at dahan dahang hinarap ang dalawa.
"Kung may mababa ang lebel ng utak dito, kayo 'yon, you're making a fuss everywhere, how the hell did make you matalino?" hinawakan ako nito sa palapulsuhan at sabay nabaling ang mata ng dalawa sa kamaay ko.
Feeling ko tuloy, totoo na 'to.
"Hindi! Sinungaling kayo! Hindi ako naniniwala!" sigaw ni Gelina at nangingilid ang luha, kaya napaiwas ako ng tingin.
"Tama, hindi kami naniniwala, kung totoo man iyan, sige patunayan niyo," hamon ni Ank.
Napailing ako at napairap.
"Ano namang patunay ang gusto niyo? Baka gusto niyong halikan ko siya sa harapan niyo, para maniwala kayo?" I asked, but duhhh, hindi ko gagawin iyon 'no.
"At isa pa hmp--"
What the fuck! Lahat na siguro ng lahat ng pwedeng maramadaman ay naramdaman ko na, king ina!
He kissed me, nagtagal iyon ng tatlong segundo bago niya ihiwalay ang labi niya, he smiled at me at bahagyang pinisil ang kamay ko, at doon lang ako nabalik sa wisyo, napalunok pa ako at hindi ko pa rin alam ang gagawin ko.
BINABASA MO ANG
HIM AND HER MISCHIEF [SERIES #1][COMPLETED]✓
Teen FictionBOOK 1 [COMPLETED] NAUGHTY MATE HEXOLOGY Genre: Romance Comedy, Teen Fiction, School Gheoharra Ava Medina, kababaeng tao, top bully ng school, she's a trouble maker always up to no good at school and home, even getting the cops involved but not all...