[Gheoharra's Pov]
Pagkarating na pagkarating ko sa bahay ay nakita ko si kuya na taas ang kilay na naghihintay sa may pintuan.
Nang maigarahe ko na ang sasakyan ay agad akong bumaba at sinalubong siya na nakataas parin ang kilay.
"What?" Curious kong tanong sa kaniya.
"Get inside," utos niya sa akin at naglakad papasok.
Kaya sumunod ako.
"Ano 'to?" He asked at ipinakita sa akin ang dalawang video.
Natawa naman ako, yan 'yong ginawa ko noong biyernes sa mall.
"Saan mo naman nakuha 'yan kuya? Internet?" Tanong ko.
"Doon nagtatrabaho si kuya Lenon at kuya Lion mo" ang anak ni Manang na kambal.
"Ahh," hindi interesadong ani ko.
"Anong iskandalo ito?" He asked.
"Wala kuya, pinagtanggol ko lang si Jonah, binastos kasi siya eh," sabi ko.
Nagtaas siya ng kilay.
"Oo nga, kahit tanungin niyo pa sina Leighton, Kian at Jonah, kami ang magkakasama,"
"Hindi lahat ay nadadaan sa sapakan Ava, babae ka pa rin, hindi porket may alam ka sa martial arts ay hindi ka nila matatalo," pangaral niya.
"Fine, I'm sorry," sabi ko at ngumuso.
"Punta ka na sa taas, pawis na pawis ka, ang asim mo," sabi niya.
Kaya tinaliman ko siya ng tingin, he chuckled so I walked out.
Agad akong nagtungo sa aking kwarto at agad ng nagshower.
Gaya ng sabi ni Leighton ay tinawagan ko siya.
Ilang ring lang ay agad na niyang sinagot.
"Got home safe," bungad ko.
"Kararating?" He asked.
"Hindi, kanina pa ako, nagshower lang," ani ko.
"Buti naman kung gano'n, kain ka ng dinner okay?" natawa namaan ako pero sininghalan niya ako.
Hindi naman nagtagal ang tawag kaya nang naibaba ay agad akong pumunta sa baba at sakto namang nagyaya na si kuya ng hapunan.
"Pumunta daw sina Tito Ana at tito Tasio dito?" Tanong ni kuya.
"Oo, kaninang umaga," sagot ko.
"Bakit daw?"
"Pinagsabihan ako, dahil daw sa away namin ni Ank, tss napakainggetera naman kasi ng anak nila hindi naman inaano,"
"Nalate pa nga ako kanina, tinakbo ko kaya ang parking lot hanggang 4th floor ng room, then boom, nahimatay pa ako" sabi ko at sumubo.
BINABASA MO ANG
HIM AND HER MISCHIEF [SERIES #1][COMPLETED]✓
Teen FictionBOOK 1 [COMPLETED] NAUGHTY MATE HEXOLOGY Genre: Romance Comedy, Teen Fiction, School Gheoharra Ava Medina, kababaeng tao, top bully ng school, she's a trouble maker always up to no good at school and home, even getting the cops involved but not all...