Washegarin POP in Amal mu ka hada dukkan wani abu mai mahimmaci da niyan tattara zuwa Abuja, domin cewa tayi ita kam zaman Lagos in ya ishe ta. Zayd ne ya lallashe ta mu ka zauna a cewar shi he got a surprise for herda zai faru a daren, hakanan ta hakura ta zauna.
She is over the moon tana ta tunanin menene Zayd zai mata. Ni kam na riga da nasan menene saboda a wuri na ma ya nemi shawaran duk abinda ya ke bukata. Abinda kawai yace ma ta shine, ta shirya sosai in her best outfit. Nan naja ta mu ka tafi salon, tana da gashin ta baki mai sheki da tsawo sosai, so ma sha Allah. Don haka gyara kawai aka mata yayi wani irin mugun kyau, su kan su yan salon in sai dai su ka yi ta maganan yawan gaahin na ta. Nima ina da gashi na dai dai gwargwado kam, daganan aka tsantsara mana wani shegen unique make up da ban cika ganin irin shi, kudi ne yayi kuka a wurin. Duk yanda ake cewa make up yafi ma bakake kyau, sai dai na ga na Amal ya fita daban fiye da misali, wani mugun kyau ta min da duk yanda ake ta ce min nayi kyau kasa ganin nawa nayi. Da wannan na fara tunanin mai ma Zayd ya gani a wurina ne da ya ja ra'ayin shi har ya taka na Amal in? Maza dai sai a bar su kawai, ni dai nasan ba abinda zan nuna ma wannan baiwar Allahn duk da ko nasan na fita kugu da dan wasu abubuwa na jiki wanda na ke ganin su ba a bakin komai ba.
Sai wani irin murmushin farin ciki da jindadi ta ke, she couldn't even keep quiet, tana ce min kila fa Zayd proposing inta zai yi sabida the last time da yayi proposing aka hana ta auren shi kusan hakan ya mata. Amma wannan karon alwashi ta daukan ma kanta babu wanda ya isa hana ta auren zayd in ba haka ba ko har suicide ta na iya yi. Sai da na girgiza jin yanda ta ke maganan da dukkan iya gaskiyan ta. "Ke yanzu za ki iya attempting suicide?" Kai tsaye tace min "my life has no meaning without his Frnd" tausayi ta bani, amma sai na daure na ce mata "amma kinsan ba kyau ko?" Tsaki taja tace "abubuwa nawa ne kuma ma rasa kyau mu ke aikatawa" nan take jiki na yayi sanyi, ba shakka irin rayuwan da ta taso ta gani kenan, sabili da cudanya da musulman mu su ke da turawa, yau da gobe dole lifestyle in su ya shiga kan ka. She is so use to abinda ta fada da babu any doubt ma a cikin sa.
Da tunanin abinda na ke aikata wa mu ka tafi mashayan da Zayd ke jiran mu, kokarin yaki da zuciya ta na ke ta faman yi. Hadewa sosai Amal tayi ranar cikin wata arniyar long mermaid armless sequins gown, dark blue ne with glittering silver stripes mai split ta baya, sosai ya fidda shape in jikin ta. Takalmi da jewelries ma gabadaya silver in ne sai ta kama gashin ta in a bun, yanda kasan model haka ta zama a ranar har idanuna sun kasa daukewa daga kallon ta, she looks so ethereal and luscious. Ban yi mamaki ba da tace min throghout her secondary and University life ita take winning beauty contest, sai dai ko in ba tayi signinng ba amma ba ta samun wata a gaban ta. Ga ta fara sal, hakan ke kara sa sau dayawa mutane ba su iya resisting kallon ta. Kyau kam ta sha shi har ta gaji.
Ni kam Sequin palazzo pant na sa da turtle neck top all in silver, kai na kuma na daura mishi sparkling half turban, shi ma silver in ne sai na zubo da gashi na baya kawai. Amal na ganina tace "wow friend kinyi kyau" murmushi kawai nayi, because i wasn't in the mood balle ma na riga nasan duk kyan da zanyi ba zan kai rabin nata ba.
Ni nake driving motan nata, jefi jefi muna hira can tace min "Frnd wai ina zamu je ne? Bestie fa bai gaya min inda zamu ba"
"Kar ki damu kawai, mun kusa iso wa" na fada concentration ina na kan driving in da nake, dake nan cikin victorian island in ne ma nan da nan mu ka isa club in da a wajen shi aka rubuta Quilox.
"Me zamu yi a quilox? Amal ta bukata, ban ce mata komai ba sai da na bude kofan na juyo wurin, sauran kadan in ce mata “me kike zuwa yi da a wurin?” sai na fuske da kyar nace mata " let just go and see" ita kanta sai da ta fahimci something is wrong with my mood.
YOU ARE READING
Labarin Rayuwata
General Fiction"Believe me ba wani abun birgewa a labarin Rayuwata shi yasa na gwammaci mutuwar akan Rayuwa irin wannan" idon ta a bushe karoro ta ke maganan ba alamun kuka ba wai don kukan ba Zama dole ba Aa, ta gaji da kukan ne saboda Bai da amfani a gareta do...