Arba'in da tara

271 59 11
                                    

"Why are you not eating? Ko ba kya son abincin ne?" Da kyar ta it's bude baki tayi magana "Aa, ina ci" bai ce komai duk da hakan ya maida attention in Jiddah da Abdallah kanta. Wanda zuwa yanzu ta gane cewa shima dan gidan ne, musamman saboda kamannin da taga suna yi da Hajja. Sai dai da tayi Dana sanin fitowa cin abincin duk da ma Hajja ba ta wurin. Don haka kawai taji tana jin wani mahaukacin kunyan ta.

"Adda Suhaima how is Nigeria? And everybody? Na dade ina son ganin ki, Ummi keeps promising to take me there Amma Allah bai yi ba" she is confuse ko da ta amsa jiddan. Dan ba ta ma gane me take nufi bane kwata kwata. Zuwa can aka danna ring bell in. Da sauri Jiddah ta nufi wurin kofan tana fadin "Ina jin Ya Baffah ne, he promise he will come tonight"

"Jidd jidd" taji Wanda ke bakin kofan ya fada. Da sauri ta jawo hannu shi tana fadin "Close your eyes i have a surprise for you Allah" ganin yanda ta matsa mishi ya sa ya rufe idon dole. Wurin Suhaima ta Kai shi dake zaune kan couch yanzu tana ganin drama in da ke unfolding. She didn't get wai za ayi surprising in Wanda ya zo da ganin ta. Don dai har suka karaso gaban ta bata gane waye ba.

"Now open" jidda ta fada da karfi tana dariya. Ko daya bude idon Sai da ya kifkifta tukunna suka dawo dai dai.

Four eyes su kayi da Suhaiman. Kowa na kokarin fahimtan Wanda yake gani a gaban shi. Da sauri ta mike tsaye tana fadin "Baffah?" Gyade mata Kai yayi, cikin rawan murya yace "Adda ke ce?" Sai Kuma yayi saurin hugging inta. "God i thought i will never see you again" wani irin hawaye taji ya fara cika mata idanu.

"Baffah Kai ne?" Da Kai ya iya amsa mata, shi inma hawayen ne ke fitowa hade da Kuma murmushin tsantsar murna.

"But wait why are you here? Ina Anty Jamila?"

"Tana can gidan ta. Wait baki gane Jiddah ba wai? Maijiddah ce fa, maijiddan Ummi" da sauri ta sake Baffah tana kallon jiddan. Maijiddah? Kanwar ta? Da Ummi ta tafi da ita tana baby, she can't even remember her face?" Wani iri hawaye ne ya fara silalo wa daga idanun ta lokacin da jiddan kw cewa "Haba i know she didn't recognize me, na fada ma Yaya Abdallah da brother sunce wai i talk to much"

Riko hannun ta Suhaima tayi tana kallon fuskan ta sosai. Da sauri ta rungumw ta wasu hawaye na kara silalowa. Dukkan su kukan suke, ita Jiddah ba tasan kukan me suke ba. Halin ta ne in wani na kuka ita ma yi take. "Why are crying? Please tell me" tana fada tana cigaba da kukan.

Umar Sanda ne ya kara so wurin su Yana fadin "it okay please"

Lokacin Kuma Hajja ta shigo falon. Kallon su tayi ta girgiza Kai. Zuwa tayi ta jawo Suhaima gefe, tana lallashin ta. Sai a sannan ta lura Baffah ma yazo. Sai da suka natsa bayan lallashin da Hajja ta Sha. Tukunna Suhaima ta dago da rinannun idon ta, tana kallon Maijiddah "Ina Ummi na?"

"She will back in a weeks, sunje Sudan da baban ku" bata son ta cika tmby shiyasa ba ta tsaya tmbyn waye baban ba. Amma she wonders mai ya kawo Mijiddah da Ummi Egypt, gwara Baffah tasan Yana wurin Anty jamilah ne. Sannan most importantly, miye hadin su da su Umar Sanda.

"Kije daki ki huta Suhaima, we will talk tomorrow kinj. Jiddah raka ta" mikewa tayi jiki na rawa, da kyar ta it's musu sai da safe sannan ta lallaba dakin tare da jiddah. A dki jiddan ta sata a gaba tana ta mata tambayoyi, short short amsa take bata. Sai dai ita duk tana bukatan hakan Amma ta kasa tamabayan jiddan abu daya kan Ummin.

"Na kosa Ummi ta dawo, nayi missing Su Aseem. They couldn't wait to meet you also" dan shiru Suhaima tayi kaman ba zata tanka ba. Sai Kuma tace "who is Aseem?" Rolling eyes Jiddah tayi "Kah Baki sani ba?" Triplets in Ummi ne. Aseem, Areef da Afrah. They are 10 years old, year in nan in sun dawo za su shiga high school"

"Ke fa wani Class kike?"

"University, am in my Second year" murmushi Suhaima tayi a ranta tana tunanin how time flies.

Labarin Rayuwata Donde viven las historias. Descúbrelo ahora