Daren ranar da kyar na yi bacci ina tunanin ire iren abubuwan da su ke afko min a rayuwa irin tawa ba tare da na shiryawa hakan ba. Wani bakin cikin da duhu naji ya mamaye zuciya ta sanadiyan tunanin da na afka na wacce ta yi sanadiyar zuwa na duniya, Anty na wacce ban san a wani irin halin rayuwa ta ke ba a yanzun. Anya Anty ta min adalci kuwa? Anya ba ta da komasho a cikin irin rayuwan da na ke ciki a yanzu? Ni kam ina ji a jiki na da ta na cikin rayuwata har izuwa yau to ko ba abinda zai in fada cikin mugun rayuwa irin wannan.
Da wani mugun ciwo kai na tashi washegari, da kyar na samu na hada tea na sawa ciki na kafin na nufi cikin gida domin gaida Mum, mahaifiyar Amal. Baiwar Allah zaune na same ta a dakin ta kan Sallaya tana ta faman azkar. Sai da na jira ta idar sannan mu ka gaisa, faran faran ba ta da wani matsala. "Mum akwai abinda kike so ne in samo miki?" Cikin fara'a tace "toh dan hado min tea sai ki hado min da wheat bread ina please"
Saurin fita nayi domin kawo ma ta abinda ta bukatan, irin matan nan ne da duk da yawan su al'adan shan shayi da asuban fari bai bar ta ba. Ta kan ce shi breakfast da wuri fa ba abinda ya kai shi mahimmanci, kuyi kokarin tashi kusa abu a cikin Ku in yaso kwa koma baccin na Ku da ya zame muku jiki. Ina son matan saboda ba ta da wani matsala illa mugun son yara da na ke tunanin shi ya jawo illa akan yaran na ta. Ba wanda ya wani dauka ta a cikin su, ga ta yanzu ciwuka na sa ta a gaba wanda duk na ke tunanin na matsalan yaran nata da ma wadanda su ke gidan ne ke sa ta a gaba.
"Mum jirgin mu zai tashi by 12:00 pm, zanje zamu dawo tare da Amal in sha Allah" alaman murna ne ya nuna akan fuskan ta sosai tace "to Allah ya dawo daku lfy Suhaima, ni kam kwanan ina mugayen mafarkai akan Amal da ke sa zuciya ta wasi wasi, nikam Amal na azkar kuwa ko karatun Qur'an kaman yanda na ke ga kina yi" shiru nayi kai na a kasa saboda har ga Allah ban so in mata karya, ni kaina na san sakaci da su yasa rayuwata cikin tangarda balle kuma Amal da sallan ma sai lokacin da taga dama.
Girgiza kai tayi tace "ni kam na yaba da halin ki amma yana da kyau ki dinga sa yar'uwarki kan hanya. Fa'idan kawance da mai ilimin kenan ai, a hankali a hankali sai kiga ta dau hanya"
"In sha Allah Mum" na fada kawai amma a raina ina tunanin yanda mu matasan yanzu ba mu iya wannan ba illa kallo da mu ke mishi a matsayin sa ido da shiga rayuwan mutum. If you are matured and responsible, to shine fa ka kasance ba ruwanka da rayuwan dan uwanka, everyone get to do what he likes and kai da kake tare dashi you have to respect his decision, wayewan fa kenan.
Office na fara zuwa nayi abubuwan da ya kamata sanin zan dan kwana biyu ban nan. Na kammala kenan kiran Fari'ah ya shigo waya na. Da ke na riga da na mike kuma nasan wayan nasan wayan da zamu yi da ita na bukatar sirri. Bakin window na karasa ina kallan waje sannan na ba wa kofa baya.
"Hello Aminiya kina jina?" Faree ta fada tana mai kwantar da murya. Bayan mun gama gaisawa ne ta ke tmbyn ya ake ciki da motive inmu.
Tabe baki nayi duk da daman nasan sanadiyyan kiran na ta "Komai ya tafi yanda ake bukata, Zayd Al-mansur is already on our trap sai dai ina son Ya shiga da kyau ne ta yanda ba shi da wani hanyan da zai zame mishi mafita" dariya ta kwashe dashi irin namu na yan duniya tace "Allah Aminiya yaushe za ki shigo ne? Ko kun riga kun lagos in ne?"
"Ehmm yau zamu da shi gogan sai after one week zamu dawo Abuja. In na shigo zan yi kokari in ganki sai kiji details in, Allah ya sa dai kina gari? Ba ki bi wani jirgin ba" yanzu ma shewa tayi tace "Dadi na da ke mutuniyar akwai hango abu, wlh ban Lagos ina Jigawa?"
"Jigawa dai Mutuniyata? Yau kuma nan Shegen garin ya jaki" tsaki taja tace "ai fa ke kuma dai, to ba ma shegen bane sai dai kuma shegiyar don wata hadaddiyar miya idanuwa na su kayi tozali" tabe baki nayi nace "To Allah kyauta, sai nazo"
YOU ARE READING
Labarin Rayuwata
General Fiction"Believe me ba wani abun birgewa a labarin Rayuwata shi yasa na gwammaci mutuwar akan Rayuwa irin wannan" idon ta a bushe karoro ta ke maganan ba alamun kuka ba wai don kukan ba Zama dole ba Aa, ta gaji da kukan ne saboda Bai da amfani a gareta do...