Kaduna, Nigeria.
Barr Mustapha dauke da dan shi haydar a jikin shi, ajiye manuscript in yayi gefe yana kara kallon yaron nashi da kyau da ke ta faman wasan shi hankali kwance. Bai tunanin duk halun irin na mimin shi zata iya barin dan ta Haydar cikin irin gararamban Rayuwan da Suhaiman tayi fama dashi. Shi kam yafi yarda ma ace littafine dai ta kirkira hakannan ta rubuta. Eh ya sha jin labarin wahalan kishiyan uwa da yara da dama ke sha, sai dai bai taba gani ya faru akan wanda ya sani ba. Shi kam saboda irin haka ne yake jin mimin ta ishe shi rayuwa sai dai irin sabbin halin da take ta faman tsiro dasu ya ke sa shi jin ba shakka zai iya sa ma kudurin alkalami ya ja layi akai.
Dai dai lokacin kuwa maryam inta farka daga nauyayyan baccin da take ta faman yi. Ya san ta kan yi bacci sosai amma bai kai bacin na yau ba. Shi da ya dawo bayan wasu kwanaki daga wani gari dole yana bukatar matar shi amma ina bai samu daman hakan ba saboda mugun baccin da take tayi. Kallon ta yayi yana wani nazari a zuciyan shi, tabbas mimin haka ta mishi a cikin Haydar. To kuwa ba shakka ya fara zargi yanzun ma tana dauke da ajiyan shi. Hannun shi yasa akan wuyan ta yana kallon cikin idanuwan ta, nan da nan kuwa ta sha mur hade da fadin "Ba zanje asibiti ba lafiya na kalau" tabe baki yayi ya hada mata da harara "ko baki je asibiti ba ni xanje chemist, am suspecting something"
Dan zaro idanu tayi amma dake ta fara sanin kan duniya sai tace mishi "Ba sai ka sha wahala ba ma ai, am two months pregn..." Bai tsaya sauraran karshe zancen nata ba yayi saurin mikewa tsaye, mutna ne yayi saurin mamaye kan fuskan nashi saidai zanceb da ya biyo baya yasa annurin shi gabadaya daukewa. "Ni fa wlh ban shirya kara haihuwa ba, Haydar ma nawa yake? I can't believe drug in da nake sha bai yi min aiki ba" kallon ta kawai ya dinga yiyana jin kaman yaje ya sheke ta da duka, a gaskiya maryam ta fara bashi tsoro ma shi. Abinda ya daite mishi kai a matsayin shi na lawyer ya sha ganin mata sun kawo karan mijin su akan tilasta musu shan maganin hana daukan ciki bayan su suna bukatan hakan, ko kuma wanda suke son rabuwada miji saboda bai haihuwa. Amma shi nashi matan da kanta mata ke shan maganin ba tare da sanin shi ko yardar shi ba. "Mimi me ke faruwa da ke?" Kokarin danne zafin da ya keji yana taso mishi yayi sanin ba zai amfana mishi komai ya mata wannan tmbyn. Kokarin bayani ta fara mishi, sai yanzu ya dan fuskance ta. Duk dai bayanan bai wuce na yanda ba taso ta hada yara biyu ba, Haydar ma bai gama girma ba kuma tazo tana wahala biyu. Most importantly a gare ta kuwa shine jikin ta, ya fahimci hakan ne saboda yanda ta ke ta emphasizing abun.
Murmushin dole yayi yana kallonta yace "ni kam tun yaushe na sanki ne?" Bata bashi amsa ba don haka ya cigaba da cewa "Tun kina ganiyar neman tsokanar ki lokacin kina yar kankanuwar ki don haka ki daina tunanin wani sauyi daga gareni a gaba. Sannan bance miki planning ba abu bane mai kyau sai dai kuma laifin shine zuwa da kika yi kika fara ba tare da shawara dani ba bayan kuma kinsan ina da hakki akan haka" still dai ba tace komai ba don haka ya mike again sannan ya kalle ta da kyau "ki tashi ki wanke idanun ki muyi maganan fahimta a tsakanin mu, ni dai gargadin da zan miki shine in baki canja wannan halayen da kika kirkiro lokaci guda ba to kuwa tabbas zaki ga abinda baki taba tsammani ba. Bazan ce miki ga abinda zai faru ba amma the worst can happen" ta dan tsorta jin yanda yayi maganan iya gaskiyan shi, ita kam ba ta saba ganin hakan a tattare dashiba don haka tayi kokaron maida abun wasa "Wlh gabadaya ka canja" dan turo bakin ta tayi. Bai kuwa san sanda ya saki murmushi ba don duk sanda tayi haka ji yake ta burge shi sosai. Hannun shi yasa ya dan jawo bakin kafin yace "ke ma in canjawa kika yi ai maman baby" maganan yayi yana kai hannun shi kan cikin ta. "Ina son yara sosai maryam sodon't push me, in har baza ki bani zan nemo su ni kuma daga wani tsotsan" cikin kwanciyar hankali ya mata maganan. Ya kuwa hango tashin hankali kwance a cikin idanun ta, sam mimin shi ba ta kaunar maganar kishiya. To dake shi in ma ba ra'ayi yi gare shi ba, daman Suhaima ce ta tsole mishi ido da kyawawan halayen ta but kwana biyun nan barin ma da ya san labarinta ya fara ja baya da abun. To daman fa? Kana tsammani abu ne sai kuma kaga akasi mai girma daga wurin shi. Koma dai menene he is still willing to help her. Ba kuma shi ya kara samun sararin cigaba da karanata labarin taba sai da ya shiga office insu da ke a garin Kaduna.
YOU ARE READING
Labarin Rayuwata
General Fiction"Believe me ba wani abun birgewa a labarin Rayuwata shi yasa na gwammaci mutuwar akan Rayuwa irin wannan" idon ta a bushe karoro ta ke maganan ba alamun kuka ba wai don kukan ba Zama dole ba Aa, ta gaji da kukan ne saboda Bai da amfani a gareta do...