Sha takwas

261 49 0
                                    

Tun daga lokacin ya fara kirana a waya. Da farko ko ya kira ni zancen business mu ke yawan yi dashi, a hankali sai ya fara gangarawa gun inda ke mishi kaikayi. Sai ya gama sa na lissafo mishi estimate in customers in da ake samu per day sai yace min "Jewel wlh your voice is sweet" share shi na ke yi a dukkan wadannan lokuttan ina kokarin canja akalan hiran. "Ina jin dadin muryan ki sosai, kefa?" Murmushin kawai zan yi in kashe wayan ina mai girgiza kai da cije lebbe.

Haka ma ku cigaba da kasance wa duk da Zayd bai samu wani Fuska a guna Ba hakan bai sa ya janye ba, duk in ya kira ni zan dauka amma ban wani biye mishi. Wani zuciyan ya kan ce min in share shi kawai sai dai wani na hana ni sanin abubuwan da za su biyo baya in na share shin. Zuwa lokacin kuma hakurin su Faree ya fara karewa, sau dayawa ta kan kirani tace min "Aminiya ya isa haka please mana, just get to action." Tun ta nayi kadan kadan har complain inta ya fara yawa, sau da dama ina mamakin yanda damuwan ta akan Abun ya fi na Anty Umaymah yawa sai dai in share.

Ana gobe za mu je Lagos ni da Zayd in wurin Amal, Da yammaci likis waya na ya hau rururi da sunan da na sa mishi kan Screen.

"Kanwata please ki same ni a bakin  Telecom company yanzu nan" bai jira nace mishi komai ina daukan wayan ya koro min bayanin.

"Okay ina dan wani aiki ko za ka bani 15 minutes?" Na amsa kawai saboda ina Neman Excuse in da zai gaji ya wuce. Shiru yayi har na dauka ma ya amince sai kuma naji yace "ke dai kin iya rigima, ai yanzu ma zaki dawo zo please kinji" bai jira na amsa wayan ba yayi saurin katse wa. Dole na na tashi na fita, ban ma kowa magana ba ko da na fito wurin shop in duk da sannun da su ke ta faman min. Staff daya ne yace min "madam are you going out"

"Yanzu zan dawo" nayi saurin amsawa na fita daga wurin gabadaya. Ina fita daga building in na hango motar shi a inda ya ce min, karasa wa wurin nayi kokarin yi ina kokarin kiran numban shi "Gani na fito fa" na fada ina kara karewa motan kallo, da ke tint glass ne kwata kwata ban hango shi.

"Ai na ganki" ya amsa sannan katse wayar, siririn tsaki na ja, ni kam har raina na tsani mutum ya kashe min waya ban gama magana ba bayan ni na kira shi.

Tun kan in karaso naga ya bude min kofan, shu'umin murmushi nayi bayan na karasa gun motan, a raina kuwa fadi nake “ko yau wannan da mai yazo?" Ina shirin shiga motan kaman ance in dago kaina, ido hudu mu kayi da Faroukh shi ma ya fito daga cikin Company in yana bi na da wani irin kallo, kallon da na lura tun ranar da mu ka hadu a vows ya ke bina dashi sai dai ko in bamu hadu ba. Tabe baki na dan yi sannan nayi shigewa ta motan na bar shi yana kallon direction ina har na rufo kofan.

Idanuwan Zayd gabadaya a kaina su ka dauka da wani irin kallo da ban cika ganin yanayi sai lokutta irin wannan in mu kadaice mu biyu. "Jewel, ya fama da aiki" ya fada yana kokarin kamo palms ina, ban ce mishi komai ba har ya hade fingers inmu a tare "what do you want to tell me, ina da ai..." Knocking in da naji je wanda ke fitowa daga setin window in shi ya sa ni yin shiru. Idanuwan shi ya juya zuwa wurin glass in, ba tare da sakin hannun mu ba ya sauke glass in. Faroukh ne tsaye a wurin, muna hada ido shi naji gaba na ya bada dam, amma dan karfin hali irin nawa sai naki janye nawa idon. Shine ya dauke idanuwan nashi wannan karon zuwa fingers ina da na Zayd da su ke hade. Sai lokacin na nakara na fara kokarin raba su, dam Zayd ya rike ya ki Baron hakan ya faru "Ya akayi Faroukh?" Naji Zayd ya tmby.

"Sorry Oga na ganka a ciki i want to give you the papers sai dai kafin na dauko na ga ka fito" magana ya ke yana miko papers in. Amsa Zayd yayi ya dan duba "Sannu Faroukh you did  very nice, please help me ka ba secretary ina zai shigar min da su" handing papers in yayi back to Faroukh. "Okay, zan bashi" Faroukh in ya fada ba tare da ya kara kallona ba ya bar wurin.

Labarin Rayuwata Où les histoires vivent. Découvrez maintenant