Talatin da biyu

221 57 4
                                    

Rayuwata

Babi na biyar

As usual washegari da safe ita ta samo min ruwan wanka, ban ce mata kala ba itan ba ta tanka ba sai ce min tayi "Suhaima dan Allah Ku dinga karatu da Halima she is lacking behind sosai" turo baki haliman tayi, abin ya ban dariya. Halima irin shagwababbin yaran ne komai ba su San wahala, sau dayawa ina kokarin jawo ta muyi karatu sai dai wasa na janye mata hankali tilas na kyale ta.

Ba ta taba kawo wani abu a shirinmu da yayar ta ba, a tunanin ma kokarina ya sa yayar ta ke jawo ni a jiki saboda in dinga koya ma ita haliman abu abu. Itana sosai ta ke ji dani, komai Suhaima kaza Suhaima kaza.

Muna cikin prep sai ga Anty Nainah ta shigo har ajin mu. Har seat ina tazo ta same ni ina note. Daukan note in tayi tace min "taso muje" ba musu na bita, hall ta kaini, duk seniors a ciki suna karatu. Gefe daya tasa mana kujera mu ka zauna "cigaba da note inki" tun daga nan ba ta kara ce min kala ba nia ban tanka ba sai dai duk na kasa abun kirki saboda kallon da ta ke bina dashi. Can dai da ta gaji ta ce min "abinda na fada jiya ya bata miki Raine?" Girgiza ma ta kai nayi ba tare da na dago ba.

"Then, why are you not normal, akwai wani abu ne? Ki gaya min kinji" wani iri naji jin yanda ta damu da matsala ta. Ajiye note in nayi nan da nan sai ga hawaye a idanuna. Hakuri ta fara bani, kawai na girgiza mata kai. A hankali na fara bata lbrn halin da na ke ciki a gidan mu. Na sha mamakin yanda ta dinga kuka, daman she is so sensitive. "Kuma ba Wanda ya taba fada miki inda Ummin ta ke?" Girgiza ma ta kai nayi, nan fa ta hau rarrashi na. Sai cewa tayi "I think i have a plan amma kar ki damu slowly zai yi working" bangane me ta ke nufi ba amma dai kawai nayi shiru.

First visiting in da aka fara yi, mum insu na zuwa ta dauke ni mu kaje "mum ga kanwata fa Suhaima kawar Halima"

"Au itace Suhaiman? Zo yata ki zauna kinji" ban yi wani mamakin yanda ta sani ba considering yanda mu ke da yaran ta. Ban tashi mamaki ba sai da naga provision in da aka musu kashi uku ne, wato har dani a ciki, rasa bakin magana nayi domin a bin yafi karfi na. Gabadaya yan gidan su na da kirki. Banyi tsammanin za a zo min ba. sai bayan la'asar kwatsam na ga Goggo da Adama. Na ji dadin zuwan su sosai, again Anty Amarya ta zo da Anty bilki tare da yan gidan su Ummi. Goggo ta bada sako a bani, ba ta samu zuwa ba saboda kafan ta ya matsa mata kwana biyu kuma. Su Adama ne su ka zo da sakon Abbah. Ba laifi ranar nayi murna sosai.

Na maida hankali na ga karatu sosai, ganin nan yafi Islamic center competition. Muna karatu da Halima da wasu friends inmu Wanda mostly ni ke koya musu abubuwan da na gane a aji. School activities ko irin su labor sau dayawa ba mu cika yi ba saboda Anty Nainah ba ta bari a samu ga senior Zainab kawarta so ba yanda aka iya. Zagi kam muna shan shi, taren latti kam ban yarda a kamani sai randa tsautsayi ya afka. Tsakanina da malamai ko lafiya kalau, domin ba malamin da zai yi pointing ina yace ina da matsala dashi, sai ma yabo na da su ke yawan yi. Har seniors in ma sai dai irin Wanda ke daura ma mutum laifi ba gaira ba dalili. Sai da yan ajinmu da yan gaban mu akwai masu jin haushi na saboda Anty Nainah. Ni dai ba Wanda na ke shiga sabgan shi, kwata kwata ban cikin marasa jin mate, da banda duka ba abinda su ke sha a makarantar, kullum suna cikin case. Halima kam ba ta da wayon da har za ta ma wani rashin kunya amma Ajiddah kam A ce. Nayi nayi ta daina amma ina, abin yafi karfi na, ya zamo sai dai in tazo tana kuka in lallashe ta.

A gaskiya ni dai banji rayuwan makaranta kaman yanda kowa ke ji ba, don na gwammace ayi ta zama a makarantar akan gida. Duk lokacin da nayi tunanin saina yi godiya ga Anty Nainah, domin ita ce silar komai...

Labarin Rayuwata Where stories live. Discover now