Rayuwata
Babi na tara
Shi inma bakuwa su kayi daga side in baban su. Bata shiri da yaran gidan, dake kuma tayi aure jar da babyn ta kawai sai ta sauka a nan dakin yaran. Ranar we were so sad haka kuma so addicted da ba za mu iya hakura ba. Da ke kuma gado daya duk mutum biyu ne akai sai muka lallaba har sai da tayi bacci sannan muka afka duniyan da muka fi wayau. Hankalin mu duk gabadaya ya tafi a abinda muke yi da har bamu san inda kanmu yakr. Ita kuma ashe babyn ta har ta fara kuka hakan ya sa ta farka, ta gama bata nono kenan ta lura kaman ana mutsu ta cikin bargo, ba abinda tunanin ta bai kawo mata jin abun ya fara yawa. Da saurin ta ta mike ta yaye bargon da Siyamah da Zakiyyah su ka lullube kansu, yanayin yanda ta gansu ya sa ta runtse idon dole. Ba tayi wata wata ba ta dawo kanmu, duk abun nan bamu san meke faruwa ba ni da Raudah har ta yaye namu bargon. Salati ta sake, mu kuwa duk idanun mu sunyi rudu rudu, kallon mu kawai take tana dalati, sai dai daga yanayin ta zaka gane taji zafin abinda ta ganin a yanzu. Mu ko sai xare ido. Ranar dai ba ta kwana a dakin ba, mu kuwa ta kulle mu daga ciki, ta fita idanun duk hawaye tana fadin "Duniya ina zaki damu?" Dan bala'in bayan fitan ta Raudah da duk abun ya fi shigan ta akan mu kamo ni ta fara kokakarin yi tana son mu cigaba. Da ke nima na zama ruwa hakanna kuwa na biye mata, Zakiyyah da Siyama kam tsoro ya hana su tabuka komai.
Sai bayan sallan asuba ta samu a gaba cikin natsuwa duk da kwallan dake idanuwan ta a tsanake ta mana bayanin illan abinda mu ke, wa'azi ta mana sosai mai ratsa jiki ba tare da ta tmby mu waya koya ma wani ba. Dake daman hanya ce ya tsaida ita, gari na wayewa tasu mum ta fada mata duk abinda ta gabi domin a sa mana ido sannan ta bar gidan. Mum kuka shabe shabe tazo ta same mu da sauran yan matan gidan. Su kam ba wa'azi su ka mana ba sai ma fada, kai har dama mai dunguri ba dai wanda ya buge mu. Ita kam mum kasa magana tayi, sai can ta fara fadin "ita kam ba zata iya, mun zo ni da zakiiyah zamu bata musu yara don tasan a garin Abuja kam ba inda yaran su zasu samo wannan irin mugun abu. Don haka yanzu zata kira iyayen mu suzo su kwashe mu" wlh matan nan kaman ba mu hada jini da ita ba, ta rufe ido tana ta zazzaga mana bala'i nida zakiyyah. Ba wanda taba ma chance in magana sai ma cewa tayi yaran su na Abuja are so naive da ba yanda za suyi su san irin wannan abun, sai dai in an wuri dole zasu koya. Ni dai kawai ahinda na fahimta daga baya shine, iyayen Raudah suna da irin mahaukacin kudin da ba zata iya wulakan ta tasu yar ba, saboda kudi shine mutuncin ka. Bayan nan kuma son nata aya muvub rufe mata ido, in akwai abinda ke rusa zumunci a zamanin yanzu kuwa shine son yara da iyayenmu su ka dauka su ka daura ma kansu, komai kawai naka yayi shine dai dai. Matan nan haka ta kira namu iyayen ni da zakiyya tana sanar musu kowa yazo ya dau yar shi. Zakiyyah kano take daman ita. Mahaifiyar ta naji ta sa wani dan uwanta yayi maza ya dauko mata yar ta, dake daman baaban zakiyyan ne dan uwan baban su siyaman. Ni kuwa a ranar dai ba wanda yazo dauka na, illa iya ka naji Mum in ta kira mamana tana ta zazzaga mata masifa kan bata ji abinda ta gaya mata ba ko, ina jin sheshekan kukan maman tana fadin "Wai yaya ya kike so inyi? Na gaya miki ba mota a gida yanzu baban su yayi tafiya gobe zai dawo, jibi ba sai nasa a zo a dauke ta ba? Sai kace Aminan ba yarki bace da ba zaki hukunta ta ba"
Da sauri mum tace "Aa ki barni inji da nawa case in please, gobe zan sa driver ya kawo ta kawai" Hmm, a ranar Kuma ya zayd ya dawo, daya ji abinda ya faru har daki yazo ya same ni inda nake zaune ni kadai domin tuni mum ta kwashe siyama da Raudah zuwa side inta. Idanuwa na sunyi rudu rudu, ina ganin shi na taso da gudu na na rungume shi kaman yanda na saba, shi inma rike ni yayi yana lallashi na jin irin kukan da na fashe dashi. "Yi hakuri kinji kyakywata" share min hawaye yayi sannan ya lallashe ni sosai. Ya zayd na so sosai tun ina karama, wanda na fahimci ba komai yafi ma rudan shi game dani ba kaman kyawun da Allah ya min, ya sha fada min ina da kyaun da bako wacce mace Allah ya ba ma wa. "Don't ever do that kinji my pretty babe? Inma wani abin ne ya dame ki kizo ni zan yaye miki shi" tsaf abinda ya fito bakin shi kenan. Ranar shi ya sani naci abinci, ya dai tarairaye ni sosai, ranar hakanan ni kadai na kwana a dakin sam mum ta tattara su Siyama ta ma hana ni hada hanya dasu. Duk girman dakin nan hajanan na kwana ji kadai a ciki. haka washegari tunda Asuba muka kama hanyar Yobe, ya raka ni kuwa har Damaturun sai da ma ya kwana washegari ya tafi. Irin dukan da maman ta min ban fatan in kara jin shi a rayuwata, ta min itin dukan da sai da naji duk wani iskanci da ya shige ni ya kau. Don ji nayi a lokacin gabadaya na tsani abinda nake yi in. Haka ko da aka koma makaranta nayi kokarin nisan ta kaina da abun, amma si sebiors in da suke partnera ina suka yi ta threatening ina. I could'nt even expose it. Trap kala kala daga karshe dole na fadawa sharrin su na koma ruwa. Ba a tashi kama mu ba kuwa sai second term ina Jss3. Makarantan tilas su ka dauki mummunan mataki akanmu daga karshe kuma duka yan group inmu aka basu takardan kora ma gabadaya. Wannan shine dalilin zuwa na GG. Wanda shima da kyar mama ta lallabi Baba ya yarda ya sani a school in, domin cewa yayi tunda dai abinda na zaban wa kaina kenan to na gama makaranta har Abada.
YOU ARE READING
Labarin Rayuwata
General Fiction"Believe me ba wani abun birgewa a labarin Rayuwata shi yasa na gwammaci mutuwar akan Rayuwa irin wannan" idon ta a bushe karoro ta ke maganan ba alamun kuka ba wai don kukan ba Zama dole ba Aa, ta gaji da kukan ne saboda Bai da amfani a gareta do...