Arba'in da takwas

252 61 7
                                    


Ba yabo ba fallasa, Ummin ta amsa gaisuwan Suhaima. Sai dai Kuma ta lura Sai kallon ta take, kaman mai son karanto abu a fuskan ta. Hakan yasa Suhaiman dukan da kanta. Ba su wani dade ba, Dr Fahad yace zasu wuce. "Ba zaku jira lunch ba?" Ummin ta bukata.

"Kai muna kan hanyan Ummi" ya amsa.

"Toh Shknn ba matsala" mikewa tayi ta nufi ciki. Can Sai gata ta fito, da Dan gift nylon a hannun ta. Lailah ta bama wai ta ba Suhaiman. Amsa tayi tai godiya. Abu daya Kuma Suhaima ta fahimta gun Ummin. Ba za ta wani iya tuna Ummin ta sosai ba Amma memories inta na nan cikin kanta. Don haka bata shakkan wasu abubuwan nasu na shige, kaman yanayin takama da rashin son magana duk. Ko dan ba ta manta cewa Dr ya gaya mata ita ma yar kollere bace. Maybe shiyasa abubuwan nasu ke shige.

Da suka zo fita ne Sai ga mota yayi parking a haraban gida. Surprisingly, Amma to Dr in banda Suhaima. Faroukh ne ya fito, Sai ga El-yas ma. Dukkan su sanye da manyan kaya, which is unusual domin dai ba shigar su bace. Yau Kuma Sai ya musu kyau fiye da tsammani. Kallon su kawai Dr yake ya kasa shiga mota, Suhaima Kuma didn't offer any explanation. El-yas ya fara ganin shi, dake shi in ba wani sanin shi yayi ba Sai ya tabo Faroukh. "Ahh Dr Fahad ne ai"

"Ga Suhaima a gefen shi ai" a tare suka karasa wurin Dr in. Ya basu hannu suka gaisa. Dr na Shirin tmbyn ko wurin wa su ka zo Sai ga Kiran Zahra ya shiga wayan Faroukh. "Hello zee mun shigo"

"Wurin Zahra kuka zo?" Dr in ya tmby, El-yas ne ya amsa shi. Kafin yayi demanding for more explanation ya shiga cikin big brother mood in shi. Zahra ce ta fito, hakan ya tabbatar mishi da abinda yake tunanin daga yanayin noke noken da Zahran ta fara tana ganin shi.

"Shine F in?" Dr ya bukata, kasa amsawa tayi Sai Laila da ke bayan su ta amsa mai, zo kuga harara gun Zahra.

Irin kallon attack in da Dr ya fara aika mishi yasa Faroukh in dukan da kan dole. "Bani numban ka" kawai yace, El-yas ne ya bashi sannan ya bude mota ya shiga. Suhaima already na shiga don haka kawai ya ja motan su ka bar gidan.

"What ur future plan" kaman daga sama taji tmbyn nashi. Kusan 30 minutes kenan su kayi da barin Abuja, duk lokacin ba Wanda yayi magana Sai yanzun da ya katse shiru da ke ta tashi a tsakanin su.

"Housemanship" ta fada ita ma kaman ba da shi take yi ba.

"Finally, then?"

"Service" ta sake fadi, tana kallon titi. Cikin yan kalilan kwanakin nan, ba tayi zaton cewa zata kara taka wannan hanya ba a rayuwa. Ashe tana da wani sauran farin ciki da sakewa a rayuwa. Ashe tana da sauran dama yin magana hankali kwance  kaman ba ta tattare da wani matsala ko damuwa a rayuwa.

"Good, daga nan fa Kuma?"
Tl
Tunani dayawa ne ya fara mata yawo a ka. Zuwa can tace "Work?" Yanayin amsan nata ya sa shi gane kaman by ta ke.

"Nothing special?" Murmushi ta sake sosai, Sai dai yafi Kama da na ciwo akan farin ciki.

"Me kake expecting?"

"Marriage?" Ta gane tmby ne ya mata. Amma Kuma sai ta dan fuske.

"Let me just hope for the best" ta fadi, tana dukan da kanta saboda juyowan da yayi yana kallon ta.

"To Allah ya zaba abinda yafi zama alkhairi"

Suna isa Kaduna ya wuce da ita gidan shi. Faran faran su ka gaisa da Rufaida ta mata tarba mai kyau da mutunci. Ta Kuma yaba sosai. Duk da yanayin Rufaidan ta San fuskewa kawai take tana dannewa. Amma dole akwai kishi. Sai dai ta rika tasan cewa ba wani abinda zai shiga tsakanin ta da Dr banda mutunci, bayan nan ita ma ba ta fatan wani Abu. Ba wai Dan ya mata wani abu ba. Aa kawai saboda tana ganin mutum kamili kaman shi bai dace da irin ta ta gurbataciyyar rayuwan ba.

Labarin Rayuwata Onde histórias criam vida. Descubra agora