Babi na Shidda

434 80 4
                                    

A bakin wani hadadden gida da aka mishi ado da flowers tunda ga waje ta ga Barr Mustapha ya tsaya da motan kafin ya danna hon. Nan da nan mai gadin gidan ya bude yana mishi sannu da zuwa, Sai da ya tsaya su ka gaisa sannan ya karasa cikin gidan yayi parking.


Anisa ce ta taimaka ma Suhaiman su karasa cikin gidan. Da gudu Maryam ta fito daga cikin dakin ta Jin muryar su "Welcome home Suhaima" ta fada tana murmushi, Suhaiman ma murmushin ta Mata "thank you" ta furta a hankali. "Sannun ku Anee"

"Yauwa Anty Maryam ni dai yunwa na ke ji"

"Ai Kya bari kiyi Sallah Koh?"

"Nayi a asibiti" ta amsa tana nufan hanyar kitchen.


"Uncle Musty sannu da zuwa" Maryam ta fada cike da tsokana. Harara ya bita dashi "rike kayan ki banso sai yanzu ki ka ganni?"

"Am sorrrrrrrrrry!" sai da ta daidaici saitin kunnen shi sannan tayi maganan da karfi saurin rufe kunnen yayi yana mata nuni da Suhaima da ke Falon. Anisa ta kwala wa Kira ta umurce ta da ta Kai Suhaima dakin da suka shirya mata.

"Ina Haidar" ya bukata

"Sun fita da Hadiza" girgiza Kai kawai yayi "me aka dafa?"

"Ban son Mai hadiza ta dafa ba but let me check"

"Oh ni Mimi ke dai you will never change"

Shagwabe fuska tayi, yasan yanzu zata fara complain da sauri ya katse ta "kawo Mana abincin please Kinga muna tare da patient"

Nodding Kan ta tayi sannan ta tafi kitchen ta iske Anisa na ta zubawa Suhaima za ta Kai Mata.


Kwana Anisa uku a gidan ta koma gidan su saboda zata fara zuwa computer school Aiko ta bar Suhaima da kewa don ita ke Taya ta Hira da abubuwa da dama.


Satin ta daya a da kwana uku a gidan Mai aikin Maryam, Hadiza ta sanar da ita tana da bako a waje. Ba kowa a gidan sai hadizan da Haidar. Barr na wurin aiki Maryam Kuma ta tafi islamiyya. Hijabi dogo ta sa har ta fita tsakar gidan. A Kan bench in kusa da dakin Mai gadin ta hango shi zaune Yana wasa da key in motan shi. Jikin shi ne ya bashi ana Kallon ya dago Aiko four eyes su kayi da ita tana tsaye da crunches a hannu ta.


Tasowa yayi ya karaso har inda take ya ja fararan kujeran da ya gani a wurin ya zauna bakin wani bishiyan da ke ta buso iska. "Bismillah" ya nuna Mata dayan kujeran da ke kusa da ita. Kaman wacce aka dasa haka ta yi ta bin shi da kallo, sai yau ta ke Kara ganin kamanin su da sanda sosai har yanda su ke abubuwa ma Kama yake. "Ki zauna Mana na fanshe ki kice bakuwar bani ba" Zama ta yi akan kujeran still tana Kallon shi "Shine sai yau za ka neme ni" ta fada kasa kasa.

Murmushin Nan nashi yayi Mata har dimples in shi su ka bayyana "am sorry Suhaima na Kara komawa Abuja ne gashi ke baki da waya bare in Kira ki"

"Ya shirye shiryen biki?"

"Lafiya kalau, nace wa Rufaida Zan zo duba biki tace tana Miko gaisuwa"

"Amarya Ina amsawa sosai, ka gaishe ta"

"Kinga tunda da hijab Kika fito mu tafi kawai, we are going out"

Labarin Rayuwata Where stories live. Discover now