Babi na goma

313 64 2
                                    

Da Anisa, Anty da Suhaima su ka koma gidan Barr, dakin da Suhaima ke zaune Anty da Anisa su ka nufa a tare da ita. Anty tayi insisting dole Suhaima ta dawo nan gidan ta domin ba Yar bauta su ka samu ba Kuma tun an fara samun matsalan dole a kiyaye saboda gaba.

Maryam dai gabadaya jikin ta yayi sanyi sai bin kowa da ido ta ke ta rike haydar a hannun ta, suna shiga gidan Barr ya nufi dakin Hadiza ya kife Mata Mari ta sa ihu, sai da Anty ta Zo ta sa baki ya kyaleta. Rantsuwa yayi sai ta bar mishi gidan shi tana kuka ta hau hada kayan ta. Daman ko Bai sallame ta ba Anty na da niyyan hakan saboda Abbah ya ce a bar Maryam ta zaune ita kadai ta zauna gyara gidan ta in zata iya.

Ba abin ta da su Anty su ka Bari a gidan komai su ka hada su kayi mota, suna waje Suhaima ta fito daga dakin, gata Nan ne dai kawai ba Wanda zai iya fayyace halin da ta ke ciki don ita kanta ba Wai ta sani bane. A falo ta iske Maryam na zaune Kai a kasa idon ta ya ciko da hawaye. Gefen ta ta zauna sannan ta mika Mata hannu, jiki a sanyaye Maryam in ta Mai da Mata "saduwar Alkhairi Maman haydar na gode sosai Ina fatan Zaki yafe min abinda na Miki Wanda na sani da Wanda ban sani ba"

Muryan ta na rawa ta fara magana "Ehm ehm Suhaima ni Zan baki hakuri akan abinda ya faru, ki yi hakuri pls"

"Ban Zan taba iya rike ki ba Maman haydar, kin min alkhairi a rayuwa ta sosai nake godiya, kwanan Ina tunanin tafiya ma bara naje Anty suna jira na" nodding Kai kawai Maryam ta yi gabadaya ji tayi tana regretting action inta, gashi Barr ko Kallon ta Bai sake ba balle Kuma ta San ran zai Mata magana. Tana ganin ya je book shelf in shi ya dauka littatafai, ko bai fada Mata ta San Suhaima zai ba Saboda ita ce ma'abociyar son karatu.


Har Jin jikin motan ya je ya Mika Mata ta sa hannu ta karba hade da yin godiya, idanuwan Nan nashi sun kada sun yi ja, kallo Daya zaka mishi kasan he is hurt sosai, ita Kam Suhaima har wani tausayin ta ke ji. Anty dai ba ta kalle shi ba har ya koma cikin gidan nashi sannan ta ja mota su ka bar gidan.

Dakin Anisa Anty ta Mata masauki ba Wai don Basu da extra ba Aa, a ganin ta za tafi Jin Dadi zaman su biyu akan ace ita kadai ce.

Ko da Dr ya ji labarin komawan ta gidan Antyn, Bai nemi wani ba'asi ba don a tunanin tun farko ma Nan yakama ta ta zauna ba gidan yarinya kamarta ba dole a samu matsala.

Ko da aka fara events In bikin Dr Fahad da Rufaida, sau biyu ta je tare da rakiyar Anisa, faran faran Rufaida da Nabeela su ka Mata karaban hannu bi biyu, Dr kanshi ya ji dadin hakan sosai. Gabadaya he is busy ko da taje gidan bikin duka duka sau Daya ta ganshi shima gaisawa kawai su kayi abokan shi su ka Zo suka ja shi, sai dai ko in ya samu time ya kira ta a waya.

Ranar jumaa ana saukowa Daga Sallah aka daura auren Dr Fahad da Amaryar sa Rufaida hakan yayi dai dai da Lokacin saukan Faroukh daga UK, a Abuja jirgin su yayi landing so gidan su Abokin shi Zaid ya sauka sai da ya jira train in six na yamma sannan ya biyo zuwa Kaduna.

Suhaima da Anisa na shirya warmers Kan table su kaji ihun yaran gidan suna "oyoyo oyoyo ga Yaya Faroukh" Anisa murmushi kawai tayi dan ba wani dasawa su ke dashi ba, ya cika takura Mata komai tayi sai ya kwabeta, at times ji take kaman ya tsane ta ma. Sai da ya fara shiga dakin shi ya ajiye kayan shi sannan ya watsa ruwa. Direct Falon Abbah ya je sanin shi da Anty suna can, zuwa yayi ya gaida su kafin ya nufi wurin kannen nashi.

Suna zaune gabadayan su a Falon wasu na kallo wasu na assignment. Da gudu Kulsoom ta nufi wurin shi Aiko daga ta sama sannan ya ajiye ta, twins Kam sai murmushi su ke suka Mai sannu da zuwa, muhibba ko gefen shi ta koma ta zauna ya riko Mata hannu suna Hira. "Sannu da hanya Ya Faroukh" hararan ta sannan ya ce "ban so rike kayan ki" kala ba tace ba har ta gamawa Arif assignment da ta ke mishi sannan ta Mike ta nufi daki. Good five minutes ba tayi ba Kulsoom ta shigo dakin, Suhaima littafi ta ke karanta wa abinta. "Anty Anee ya Faroukh ki Kai mishi abincin daki" nodding kanta kawai tayi Amma kasan zuciyan ta mamakin takura Matan da Ya Faroukh in yayi ta ke duk da lokuttan da ya so Wasa ya Kan ja ta dashi. Dinning ta nufa ta hado abincin nashi ta nufi dakin.

Labarin Rayuwata Donde viven las historias. Descúbrelo ahora