47

818 60 19
                                    

Dahil sa ginawa kong pag-amin in public ay na pag-usapan ito sa iba't ibang panig ng bansa..

I was alarmed ng makita ko sa internet na nahukay ang mga old pictures namin ni Shana. Pinag-uusapan kami and what i don't like the most is some people throwing hate speech about her!!!

I was so wrong when i answered it publicly!! Hindi ko na naman pinag-isipan ang ginawa ko..
Now i am thinking how can i say sorry to her for involving her name.

Si Karina na lang muna ako tinawagan ko.

"Karina!!!"

"Hey! Wuzzap? Hehehe"

"Alam kong alam mo na, how is she?!"

"Ayun.. Pinuputakte ng fanneys mo"

"I know! To make the things worst sinasabi pa nilang si Shana ang nakipag break sa akin.. Na baka daw pinagpalit ako nito sa iba. We both know na ako ang may kasalanan ng break up namin! What should i do, Kare?!"

"If you want to clean Jelay's name in public then make a public statement then say sorry to her.."

"Okay. I'll do that.."

@/kaori_oinoma23 : Please stop spreading rumors. I'm the one who broke up with her. It's all my fault. Believe me she's a great girl, so please stop hating her. Thank you for your understanding!

After i twitted it may mga nabasa pa akong nagtatanong kung kumusta daw kami ni Shana. Bakit daw ako nakipagbreak kung mahal ko pa.
Ang dami nilang tanong. Daming chismosa talaga! But atleast, nalinaw ko ng walang kasalanan si Shana.

She's quiet about the issue. I don't know what she's thinking right now.

Lakas loob ko siyang chinat sa messenger..

Hi!

Hello

Yun pa lang ang sinagot nya ay sobra na akong natuwa. She replied!! Ofcourse she will. Nung kami pa nagrereply nga sya kay Achi kapag kinukulit siya nito..

Ahm.. Are you okay?

Ayos lang naman.
Kung tungkol ito sa issue.

I still want to say sorry
for what i caused you.

Sanay na ako.

Are you mad?

Hindi.
Baka lalo akong masugod
ng fans mo kapag nagalit
ako sayo.

Kung galit ka..
Magalit ka lang sakin.
I'll accept it.

Ayos lang.

Ang tipid naman ng reply niya. Di ko na tuloy alam sasabihin ko. Di naman siya ganito dati sa akin. Madaldal nga siya noon eh.

I'll send you
something na lang.

Di na kailangan.

Are you sure?

Oo.

Okay. Thank you, Shana.

Naghintay pa ako ng reply niya pero wala talaga.. Argh!
I decided na magpadala ng cake and flowers to her as an apology. Thanks to Coach Sol na mabilis na binigay sakin ang info ni Shana.

Match FoundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon