Special Chapter

1.8K 73 35
                                    

⚠️ R18.

Pagkatapos ng kasal ay dumiretso sila sa bahay nila.
Magkahiwalay naligo ngunit ngayong gabi ay muli na silang magtatabi sa pagtulog.

Pagtapos maligo ni Jelay ay tapos na rin maligo si Kaori at nakapagpatuyo na rin ng buhok..

"Bakit ganyan ngiti mo?" takang tanong ni Jelay dito

"Why not? I'm happily married." nagkibit balikat lang si Jelay at naupo sa tapat vanity mirror.

Hindi pa nag-sisink in sa kanya na kasal na silang dalawa.. Pakiramdam niya ay wala pa ring nagbago.

Habang nagpapatuyo ng buhok gamit ang blower ay napapasulyap siya kay Kaori na nakahiga sa kama. Ngiting ngiti ito na nakatingin sa kanya..

Di maiwasan ni Jelay di makaramdam ng pagkailang sa inaakto nito.
Matapos nyang magpatuyo ng buhok ay agad syang tinawag ng asawa.

"Shana!" tinapik pa nito ang bakanteng higaan sa katabing pwesto nito.

"Ow? Ito na. Teka!"

"Ang bagal naman kasi!" reklamo ni Kaori dito

"Pwede ka naman na kasi matulog. Tatabi naman ako sayo." sagot ni Jelay na busy sa pag-aayos ng mga ginamit nya.

"Tulog?! Anong tulog?!" kunot noong tanong ni Kaori

"Ang laki laki mo na, Maya hindi mo pa alam ang tulog?" pilosopong sagot ni Jelay

"I mean, why would i sleep?" nagugulohang tanong nito

"Kailangan kasi ng tao yun, Maya! Tsaka ano ba ginagawa sa kama?" ngumisi si Kaori sa sinabi nito

"Hmm.. Madami Shana, gusto mo gawin natin?" mapang-akit na tanong nito

Binalewala naman ni Jelay ang sinabi nito at nahiga na sa tabi niya..
Mabilis na hinapit ni Kaori ang bewang nito palapit sa kanya..

Bahagyang tinulak ni Jelay ito palayo sa kanya..

"Yung ano natin nagbabanggaan.." saad nito.

"And so?" nakangising tanong ni Kaori

"Nakaka-ilang."

"What?! Don't tell me you still clueless?!" iritang saad na nito

"Saan?"

"My ghad Shana! Ano ba ginagawa ng bagong kasal? Don't you know it?!"

"Aba! Malay ko! Ngayon lang naman ako kinasal kaya ano bang alam ko!" bwelta nito

Napabuntong hininga na lang si Kaori. Napagdesisyonan nya na hindi biglain ang asawa.
Umayos siya ng paghiga sa harap ng asawa habang nakatukod ang isang siko.

Hinaplos niya na lang ang balikat nito. Naka-night gown ito kaya ramdam na ramdam nya na ang pagtatama ng balat nila.
Alam niya rin na wala na itong suot na bra na tulad nya dahil bakat na ito sa suot nito..

Agad naman nakaramdaman ng bolta boltaheng kuryente si Jelay.
Pinadausdos ni Kaori ang kanyang mga palad papunta sa kamay ng asawa at nilaro ang daliri nito..

"Ang haba ng daliri mo nuh?" saad niya dito

"Ahm.. Oo nga, sabi nga nila! He-he" pilit na tawa ni Jelay dahil nakakaramdam na rin talaga siya ng kakaiba sa ginagawang paghaplos ng asawa.

Ang totoo ay alam niya naman ang tinutukoy ng asawa. Natatakot lang siya at kinakabahan dahil first time niya ito.

Mabining dinadampian ng mumunting halik ni Kaori ang kamay niya.. Paakyat sa kanyang braso hanggang makarating sa balikat..

Match FoundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon