Vương phi, để mình ta sủng ái - Ma đạo tổ sư đồng nhân Vong Tiện.
Nhân vật thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu nhưng cốt truyện thuộc về mình.
Tác giả: ThyTrangon03 (Hạ Vy)
Tình trạng đã hoàn phần I: 50 chương + 2 tiểu kịch trường.
120620 - 270621.
_______Vương phi, để mình ta sủng ái (Hoàn phần I)
Thật ra mình cảm thấy có chút có lỗi khi trì hoãn thời gian hoàn phần I lâu như vậy. Vốn dĩ ban đầu mình định làm một bản hoàn chỉnh luôn nhưng vì một vài lý do ạ.
Mình biết bản thân có nhiều điểm hạn chế nhưng chắc chắn sẽ cố gắng khắc phục trong gian tới. Đặc biệt đối với những ai đang đọc bộ Vương phi này mình hứa sang phần tiếp theo sẽ làm hết sức mình có thể để mọi người tiếp đón một cách không gượng gạo.
Chắc có vài người sẽ thắc mắc là Trạm nhất kiến chung tình với Tiện chỉ vì một lần thôi mà có thể dung túng cho hắn như vậy. Thực ra thì cũng khá đơn giản mọi người cũng biết mà Trạm rất si tình đây là mình xây dựng theo kiểu như vậy. Kiểu như là chỉ cần là Ngụy Anh của y thì dùng muốn y hái sao cho thì vẫn được. Giống như là sự ôn nhu của đời y chỉ dành cho một mình Ngụy Anh. Trạm có thể đối với thế gian lạnh nhạt thế nào nhưng ở trước mặt Ngụy Anh đều không thể.
Phần I đối với mình khá nhẹ nhàng chỉ trừ một vài sự kiện kiểu như Tiện bị trúng độc hay sau này là tấn công Tô thị thì đúng thật là không còn gì nổi bật. Mình muốn xây dựng tình huống chậm nhưng thực sự mình cảm giác quá chậm. Đôi lúc còn cảm nhận được mình đang nói quá nhiều sự việc không liền quan. Nhưng sau này mình sẽ chú ý vấn đề này hơn để phát bản thân.
Mình chọn thời gian hoàn phần I khá gấp gáp nhưng cũng rất vui vì đã hoàn thành được nó. Hy vọng mọi người luôn góp ý nhiều hơn để mình hoàn thiện.
Mình không phải một tay viết truyện chuyên nghiệp mình cũng không giỏi giang gì nên cũng không thể là tuyệt đối. Chính những gì mọi người góp ý cho mình mới làm mình hoàn thiện hơn ạ.
Phần I là chú trọng đến tình cảm của Vong Tiện, phần II mình sẽ chú ý để phát triển nội dung thêm. Còn tình trạng khi nào đăng thì mình vẫn chưa có dự định nhưng sẽ cố gắng nhanh nhất có thể.
Cuối lời cảm ơn mọi người đã luôn góp ý và đón chờ bộ truyện này của mình. Mình sẽ làm phần II nhanh nhất có thể. Cảm ơn mọi người một lần nữa. Hẹn gặp lại nhe!!!
Cảm ơn các bác rất nhiều.
Hạ Vy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Vương phi, để mình ta sủng ái.
FanfictionVương phi, để mình ta sủng ái - Ma đạo tổ sư đồng nhân Vong Tiện. Tác giả: ThyTrangon03 Tình trạng đã hoàn phần I: 50 chương + 2 tiểu kịch trường. Nhân vật thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu nhưng cốt truyện thuộc về mình. Vương gia Lam Vong Cơ ( Lam Trạ...