Chương 45.
Giằng co một hồi lâu, Lam Vong Cơ vẫn là người thắng cuộc Ngụy Vô Tiện vẻ mặt còn có chút chẳng cam tâm mà xuống dùng cơm. Sau khi dùng cơm xong cả hai lại chỉnh chỉnh tề tề đi đến Hàn Thất. Hôm nay không có vấn đề gì cần thượng triều đương nhiên Lam Hi Thần vẫn ở trong thư phòng của mình xem xét sự việc.
Hàn Thất đã lâu không mở cửa rộng đến như vậy, mặc dù thường ngày chỗ ở của vua đều được sắp xếp tỉ mỉ nhưng có điều Hàn Thất vẫn không có ai dám đụng, chỉ trừ những lúc Lam Hi Thần ở trong phòng cánh cửa mới hé mở một chút còn lại đều bốn bề che phủ. Có điều hôm nay trời quang mây tạnh y trong lòng lại có thể đoán được có người đến thăm nên đã chào đón từ sớm.
Trước cửa Hàn Thất từ xa đã thấy hai thân ảnh một trắng một đen từ từ đến gần. Hai thân ảnh kia mỗi lúc càng rõ, nhưng có điều người đến mang một suy tư riêng.
Có lẽ Lam Vong Cơ lại lo sợ nếu đến xem tình hình lại có chút không ổn thì thật không chịu nổi. Còn về Ngụy Vô Tiện vốn hôm qua đã cùng y nói rõ, chuyện này hắn kì thực không miễn cưỡng. Nhưng không hiểu sao khi đứng trước tình thế này Ngụy Vô Tiện lại cảm thấy có chút ép buộc, ngay cả những lời đối phương nói với mình vào ban đêm cũng chẳng có cách nào đáp lại. Hai người đến nơi cũng bắt đầu cho Lam Hi Thần chẩn mạch.
Tình trạng của Ngụy Vô Tiện được nêu ra cũng không có gì đáng ngại nói thật là hơi bất ngờ. Lam Vong Cơ liền đem sự việc Triệu Duy Minh dùng Hương Thảo để điều tiết giúp hắn nói ra, Lam Hi Thần cũng đã giải đáp được thắc mắc về việc này.
Hương Thảo rất tốt có thể kéo dài tuổi thọ của người trúng độc trong vòng sáu năm chẳng có gì đáng ngại, chỉ là sau kì hạn phải tìm được thuốc chữa.
Hiện tại thân thể của Ngụy Vô Tiện cũng dần thích ứng lại nên cũng không mấy lo lắng. Lam Hi Thần xem xét than thuốc của Triệu Duy Minh đưa lại gật gù đồng ý bảo có thể sử dụng. Thể trạng của Ngụy Vô Tiện không đáng ngại y cũng chẳng còn lý do gì đến nương nấu ở đây nên đã xin phép lui về.
Qua ba ngày sau, tình hình của Ngụy Vô Tiện tốt lên trông thấy. Lại nói đến hằng ngày đều được Lam Vong Cơ tỉ mỉ chăm sóc không tốt cũng không được.
Từ sau khi biết Ngụy Vô Tiện trúng độc đến bây giờ mọi việc gì liên quan đến hắn y đều tự tay làm lấy cẩn thận, tỉ mỉ cưng chiều. Thời gian gần đây suy nghĩ của hắn cũng dần thoáng hơn nên phút chốc liền vui vẻ trở lại.
Vài ngày nay Triệu Duy Minh cũng chẳng mấy khi lui đến bởi còn việc chưa làm, nói đúng hơn là ngày hôm đó đến nay chẳng thấy tâm hơi.
Ba ngày trôi qua Lam Vong Cơ cũng phải đến Mã Thiên trại một chút. Đội quân không thể không có người điều khiển mặc dù nói ở đó có Giang Vãn Ngâm trông coi nhưng thân là Nguyên soái y không thể ngồi yên. Kể đến tình hình bây giờ triều đình chuẩn bị quân đánh Tô thị chưa truyền ra ngoài nếu không quản lý chặt chuyện này rất có thể không thành công.
Hôm nay vẫn như thường ngày Lam Vong Cơ đứng bên giá áo thay y phục, những ngày gần đây chỉ có việc ăn dùng thuốc rồi ngủ nói thật thì Ngụy Vô Tiện nhàm chán muốn chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Vương phi, để mình ta sủng ái.
FanfictionVương phi, để mình ta sủng ái - Ma đạo tổ sư đồng nhân Vong Tiện. Tác giả: ThyTrangon03 Tình trạng đã hoàn phần I: 50 chương + 2 tiểu kịch trường. Nhân vật thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu nhưng cốt truyện thuộc về mình. Vương gia Lam Vong Cơ ( Lam Trạ...