8.
Buổi sáng ở Vân Mộng, hương sen thơm mát tỏa khắp mọi nơi. Hình ảnh một cô nương trong trang phục tím tinh tươm đứng trầm ngâm nhìn mặt hồ. Giang Vãn Ngâm đi ra hậu viện thì đã thấy Giang Yếm Ly như đang suy nghĩ gì đấy bèn đi lại.
"Tỷ tỷ, tỷ đang nghĩ gì đấy?"
Câu nói của Giang Vãn Ngâm vừa bất ngờ, vừa lớn tiếng vỗ vai nàng một cái, làm Giang Yếm Ly hoảng hốt giật mình một cái, quay lại vỗ đầu hắn nhẹ một cái nói:
"Đệ làm gì đi mà không tiếng động vậy?"
Giang Vãn Ngâm tiếp lời:
"Đệ đâu có. Tỷ đứng đấy suy tư cái gì đấy, không để ý mà còn trách đệ."
Bây giờ, Giang Yếm Ly mới nhìn ngắm lại bộ dạng lúc nãy của nàng, thật không ra gì, chỉ trong gang tấc mặt nàng lại đỏ ửng lên lộ rõ vẻ xấu hổ.
"Tỷ... tỷ...."
Giang Yếm Ly không biết nơi giải thích từ đoạn nào, làm sao để Giang Vãn Ngâm không nghi ngờ nàng là đang tương tư ý trung nhân đây. Từ khi dự hôn lễ của Ngụy Vô Tiện trở về Giang Yếm Ly lúc nào cũng trong bộ dạng như thế, trầm ngâm, suy tư một mình. Giang Vãn Ngâm đương nhiên hiểu điều đó, nhiều lần hắn cũng bắt gặp nàng như thế, nhiều lần muốn hỏi han nhưng chỉ nhận lại câu nói lắp của nàng rồi quay lưng rời đi.
"Tỷ là đang nghĩ về ai đấy?"
Giang Yếm Ly như bị nói trúng điểm yếu của mình, quay mặt sang hướng khác, giọng pha một chút gấp gáp nói:
"Không có."
Giang Vãn Ngâm vẫn không chịu buông tha cho nàng nói:
"Không có sao, đệ là biết tỷ đang nghĩ về ai đấy, tỷ đừng lừa đệ."
Giang Yếm Ly nghe hắn nói như thế, quay sang nhìn hắn, gương mặt lộ rõ vẻ hoảng hốt, vừa hi vọng người hắn nói là sai.
"Là Kim Tử Hiên đúng không?"
Giang Yếm Ly nói:
"Sao...sao... Đệ biết? "
Giang Vãn Ngâm hả hê nói:
"Tỷ đừng tưởng đệ không biết, trên mặt tỷ lộ rõ ba chữ Kim Tử Hiên luôn đấy."
Nàng vô thức đưa tay lên sờ mặt của mình nói:
"Rõ lắm sao?"
Giang Vãn Ngâm bên cạnh cười phá lên vì sự ngây ngô của nàng, đưa tay nắm lấy tay nàng nói:
"Đệ đùa tỷ thôi."
Giang Yếm Ly đột nhiên bị hắn đùa như vậy trong lòng sinh ra vài tia ngại ngùng cùng hờn dỗi.
"Đệ.. Đệ.. "
Giang Vãn Ngâm chạy đi cười ha hả. Giang Yếm Ly nàng tức giận đuổi theo hắn, đưa tay sang đánh hắn, nhưng Giang Vãn Ngâm thân thủ nhanh nhẹn lần nào cũng né được. Dường như đại tiểu thư đoan chính hiền thục của Giang gia bị đệ đệ mình chọc đến thẹn quá hoá giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Vương phi, để mình ta sủng ái.
FanfictionVương phi, để mình ta sủng ái - Ma đạo tổ sư đồng nhân Vong Tiện. Tác giả: ThyTrangon03 Tình trạng đã hoàn phần I: 50 chương + 2 tiểu kịch trường. Nhân vật thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu nhưng cốt truyện thuộc về mình. Vương gia Lam Vong Cơ ( Lam Trạ...