Chương 41.
Tâm Cốt Độc là gì, đâu phải nói dứt là dứt, cùng lắm là dùng thảo dược phù hợp với cơ thể để kiềm hãm lại kéo dài thời gian đề điều trị ngoài ra đều không còn cách nào khác.
Nếu muốn điều trị thì phải cần thời gian thích ứng. Mà lại nói trước đây chưa từng có ai có thể giải hết độc này trong người, chỉ đi được một nửa là lại không chịu được mà chết huống chi tình cảnh hiện giờ.
Ngụy Vô Tiện vừa mới phát độc cũng không biết rõ có vấn đề gì không, lại nói đến từ lần đó sau khi vận động được cho đến hiện tại độc tố cũng nhờ đó mà kiềm chế được rất lâu, không hề tái phát nhưng không ngờ chuyện gì đến lại phải đến. Vừa rồi Triệu Duy Minh cũng đã nhìn được cơ thể của Ngụy Vô Tiện cũng không phải gọi là quá tệ, có lẽ Hương Thảo trong người đã giúp đẩy máu tụ ra không ít. Hiện tại cũng không có gì đáng ngại có lẽ ít lâu sẽ tỉnh lại.
"Ta có thể xem mạch cho Vô Tiện không?"
Lam Vong Cơ nhìn người kia hiện giờ đã quay mặt về phía mình lại nhìn Tĩnh Thất đóng chặt cửa kia nói:
"Không phiền."
Dù sao nãy giờ nói chuyện Lam Vong Cơ cũng biết đâu đó phần nào người trị cho Ngụy Vô Tiện là Triệu Duy Minh. Lại quay về lời nói của Lam Hi Thần khi nãy, người điều trị này biết rõ tình hình của hắn hơn ai hết, cũng biết rõ cơ thể hắn thích ứng với thứ gì nên thành ra rất dễ cho việc điều trị.
Triệu Duy Minh cũng vì thế mà một lần nữa vào Tĩnh Thất. Nếu lần đầu bước vào là sự tức giận thì lần này lại trầm lặng hơn hẳn. Y nhẹ nhàng đến bên giường xem xét có thể của Ngụy Vô Tiện.
Gương mặt an an tĩnh tĩnh mà ngủ thật khiến người ta động lòng. Mặc dù nói Ngụy Vô Tiện ồn ào nhưng thực chất nó giống như một ngọn gió mới thổi qua cuộc sống của Lam Vong Cơ. Hằng ngày thấy người nọ cứ bám lấy mình hiện tại lại yên vị nằm dù nghĩ sao vẫn không chịu được. Suy cho cùng thì lúc Ngụy Vô Tiện ngủ vẫn là thời gian mà Lam Vong Cơ yêu thích nhất, lại nói đến hắn ngủ ngoan ngoãn như hài tử, hai hàng lông mi cong vút lồng vào nhau, cánh môi lâu lâu lại hơi nhô ra thật câu dẫn nhân.
Trước kia Lam Vong Cơ luôn ấp ủ chỉ có bản thân mình mới được nhìn hắn với bộ dạng như vậy, nhưng hiện tại lại san sẻ cho Triệu Duy Minh thật là có chút không nỡ.
Triệu Duy Minh vào ngồi nhanh chóng bắt mạch cho hắn rất nhanh liền nói:
"Độc tố vẫn kiểm soát được, không sao may mà châm cứu kịp thời giúp hắn thông khí. Nhưng ta có thắc mắc người giúp hắn châm cứu là ai?"
Không phải là Triệu Duy Minh không có tính toán riêng của mình. Xét về vị trí hiện tại Ngụy Vô Tiện không còn là con của Tiền Tướng quân mà còn là Vương phi trong thiên hạ. Nếu chuyện hắn trúng Tâm Cốt Độc truyền ra ngoài thật sự là một mối nguy hại lớn, rất nhiều người có thể lợi dụng cơ hội này mà công kích.
Lại nói đến trước kia ngay cả phụ mẫu của mình mà Ngụy Vô Tiện cũng giấu thử hỏi chuyện này nếu truyền ra ngoài thì hắn sẽ thế nào. Từng có một thời gian Ngụy Vô Tiện bị những suy nghĩ về việc không thể luyện võ chi phối đến mức ảnh hưởng tâm lý, đêm nào cũng nằm mơ thấy người đời phỉ báng, cười nhạo bản thân chẳng có tài cán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Vương phi, để mình ta sủng ái.
FanfictionVương phi, để mình ta sủng ái - Ma đạo tổ sư đồng nhân Vong Tiện. Tác giả: ThyTrangon03 Tình trạng đã hoàn phần I: 50 chương + 2 tiểu kịch trường. Nhân vật thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu nhưng cốt truyện thuộc về mình. Vương gia Lam Vong Cơ ( Lam Trạ...