Thông báo tạm ngưng

2.8K 120 12
                                    

THÔNG BÁO TẠM NGƯNG.
(Ngày 13/10/2020).

Do thời gian gần đây mình gặp một vài trục trặc nên mình đã quyết định tạm ngưng việc đăng chương ở tác phẩm này vì lý do sau:

Thứ nhất: Hiện tại mình đang rất rất bận về việc học hành cũng như các vấn đề khác.

Thứ hai: Mình không muốn mọi người bỏ thời gian ra để chờ đợi mình ra chương mới, thật sự rất lâu mình mới ra chương được.

Nên mọi người cũng có thể tìm các tác phẩm khác hay để đọc. Nếu mọi người luôn quan tâm tác phẩm này thì mình rất biết ơn. Còn nếu mọi người không có kiên nhẫn thì cũng không sao=)) tìm một tác phẩm tốt hơn truyện này gấp ngàn lần để thoả mãn niềm đam mê. Mình không phải nói mình là một người viết văn tốt, nên đôi lúc cũng không hay này nọ. Hi vọng mọi người có thể góp ý nếu như tác phẩm này không tốt thì có thể sang nhà khác xem =))) Dù sao vui là chính.

Mình không bắt buộc tất cả mọi người phải mong chờ hay trông ngóng tác phẩm của mình. Bởi nhiều lúc văn phong mình cũng không tốt, tâm trạng không vui thành ra viết truyện chẳng ra thể thống gì. Nếu như là mình của ngày xưa thì muốn viết sao thì viết tùy hứng nhưng bây giờ không giống như vậy. Mình muốn suy nghĩ lại mọi tác phẩm của mình, mình đều sẽ cố dốc hết sức để làm một cách tốt nhất. Đương nhiên là trong chờ vào sự góp ý của mọi người. Và mình không hi vọng bản thân phải ngừng việc này vĩnh viễn. Nếu có ai viết truyện rồi sẽ biết, tâm trạng trên mây thì chỉ cần cầm cây bút lên là lại bỏ xuống, hay đơn giản bây giờ là đánh bàn phím, đánh được một chữ lại không biết nên viết làm sao. Cầu mong mọi người thông cảm. Dạo gần đây mình bị một cái quái quỷ gì á cứ sao sao =))

Mình hứa sẽ trở lại trong thời gian gần nhất và muộn nhất là tháng 12. Cũng có thể là vài ngày, vài tuần hoặc vài tháng 😂😂

[Vong Tiện] Vương phi, để mình ta sủng ái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ